diane là gì - Nghĩa của từ diane

diane có nghĩa là

ai đó người có thể khỏa thân trong 2. 59 giây.

Ví dụ

Hãy là NhanhMake Like A Diane!

diane có nghĩa là

ai đó đó là cô gái xinh đẹp nhất thế giớithực sự tuyệt vời

ví dụ

davidđiên đang yêu Diane

diane có nghĩa là

một người có thật, lời nói của cô ấy có thể làm tổn thương bạn nhưng tất cả những gì cô ấy đang làm là nói những gì đúng. Cô ấy gợi cảm như họ đến. Tính cách của cô ấy trái tim cô ấy sẽ khiến bạn yêu một khi bạn đến với cô ấy Bên mềm. Cô ấy có thể có nghĩa là chết tiệt những ngày tồi tệ của cô ấy. Cô ấy có một khuôn mặt đáng yêu. Khi cô liếm môi! Nó làm cho bạn phát điên ở bên trong.

ví dụ

Ai đó gợi cảm điều ở đó? Ồ đó là Diane.

diane có nghĩa là

nghĩa đen định nghĩa về sự hoàn hảo. Hầu hết cô gái hoàn hảo trên toàn thế giới. Cô ấy hoàn toàn hoàn hảo về từng cách, và vẻ đẹp của cô ấy tỏa sáng như mặt trời. Shes vui nhộn, xuống trái đất, người phụ nữ tốt bụng nhất bạn từng gặp, và một người mà bạn chỉ thích ở bên cạnh. Gần như không thể tránh yêu nhau với một người phụ nữ như Diane

ví dụ

cô gái đó gợi cảm af, bạn đã biết tên của cô ấy Diane

diane có nghĩa là

một cô gái bạn sẽ yêu quá nhiều; Một người chăm sóc với trái tim nhẹ nhàng và tính cách xinh đẹp trong và ngoài;
Cô ấy là niềm vui để nói chuyện; Một người nghe tốt.

ví dụ

cô ấy là Dian

diane có nghĩa là

tôi biết một diane đẹp sau đó hầu hết các cô gái tôi từng thấy, cô gái này diane có một cơ thể tôi có nghĩa là cơ thể chiến lợi phẩm như rượu vang tốt cô gái sẽ làm cho bất cứ ai yêu cô ấy đôi mắt đó tóc dài

ví dụ

cơ thể như một nữ thần /boo boo /chiến lợi phẩm tôi yêu Diane

diane có nghĩa là

sexiest cougar trên Prowl !!

ví dụ

cô ấy là một diane.

diane có nghĩa là

gợi cảm ... mmm
Tuyệt đẹp và thiên đường đã gửi Tình yêu của đời tôi .....

ví dụ

diane là gợi cảm của tôi wifey ..... mmm

diane có nghĩa là

một người tốt bụng, hào phóng và hài hước, nhưng không có khả năng giữ im lặng cho đủ lâu để cạnh tranh trong một tài trợ im lặng ở nơi làm việc ngay cả khi tăng tiền cho một nguyên nhân tốt.

ví dụ

sau Claxon đã đi để biểu thị việc bắt đầu sự im lặng được tài trợ Diane đã trích dẫn và phát ra một guffaw rất to, do đó làm cho nỗ lực của cô ấy null và void. Nỗ lực tốt Mặc dù Diane. Ít nhất bạn đã thực hiện nó cho dòng bắt đầu.

diane có nghĩa là

cô ấy là tất cả mọi thứ tôi cần. Cô ấy xinh đẹp, thông minh, hài hước, gợi cảm. Cô ấy có tất cả, ngoại hình và tài năng. Cô ấy khiến tôi nghĩ về cô ấy trong suốt cả ngày lẫn đêm. Cô ấy creep vào những giấc mơ của tôi và làm cho cuộc sống của tôi có giá trị trong khi. Cô ấy đã bước vào cuộc sống của tôi và đã nói với tôi rằng cô ấy sẽ không rời đi và điều này tôi hạnh phúc. Cô ấy muốn tôi và chỉ có tôi. Những cảm xúc cô ấy cho tôi là không thể giải thích được, nhưng đó là vì họ không cần giải thích, đó là bởi vì chúng có nghĩa là.

ví dụ

dianelys là người yêu của tôi!

Chủ Đề