kara danvers là gì - Nghĩa của từ kara danvers

kara danvers có nghĩa là

một cô gái nerdy dễ thương mặc kính và đuôi ngựa trong nỗ lực ngụy trang khỏi mình khỏi bị tiết lộ là SuperGirl. Cô ấy cũng là một kẻ nói dối tồi và từng nói Lena Luthor [vợ tương lai của cô ấy], cô ấy đã bay đến văn phòng của mình trên một chiếc xe buýt.

ví dụ

"i 'M không bay xung quanh và cứu người trong thứ này "~ KARA DANVERS 2k16

kara danvers có nghĩa là

nhân vật chính của Dorky, lúng túng, xinh đẹp và tuyệt vời của Supergirl của CW và SuperGirl's Alter Ego do Melissa Benoist chơi bởi Melissa Benoist. Cô ấy Lena Luthor's bạn gái và một trong những nhân vật hoàn hảo nhất trên trái đất khi các nhà văn không shitty, thiếu sáng tạo hoặc viết một cái gì đó thực sự có ý nghĩa. Sự thật thú vị: Kara luôn trở nên khó hiểu hơn và bình thường khi cô ấy ở với Lena. Do đó, không có giải thích dị tính nào cho điều đó, do đó, SuperCorp là có thật.

ví dụ

người 1: Bạn nghĩ gì về Melissa BenoistKara Danvers Trong Supergirl?
Người 2: Cô ấy hoàn hảo. Một dork đồng tính thực sự.

kara danvers có nghĩa là

kara danvers là một nhân vật DC và anh em họ của Superman . Cô ấy giả định danh tính anh hùng của mình là Supergirl trong thời gian rảnh rỗi.
Kara sinh ra trên hành tinh Krypton, giống như anh họ của cô ấy Kal-el.
Tên người ngoài hành tinh của cô là Kara Zor-el. Kara Danvers là tên Trái đất của cô ấy vì gia đình Danvers, người đã nuôi dạy cô ấy trên trái đất kể từ khi cô ấy đến hành tinh của chúng tôi.
Cô là nhân vật chính của sê-ri TV Supergirl kể từ năm 2015.

Ví dụ

Kara Danvers sẽ nấu bạn trong một giây. Cô ấy có thể bắn lửa bằng mắt! Nhưng ... đừng nói với ai. Có phải một con chim? Một chiếc máy bay? Đó là SuperGirl!

kara danvers có nghĩa là

cô ấy được chơi bởi Melissa Benoist, và là siêu anh hùng dễ thương nhất để tồn tại. Cô thích ăn Potstickers, đưa ra các bài phát biểu động lực và liên kết với chị gái

ví dụ

người 1: Ai là người yêu thích siêu anh hùng của bạn?
Người 2: Supergirl aka Kara Danvers; cws Cutie Cutie

Chủ Đề