die antwoord là gì - Nghĩa của từ die antwoord

die antwoord có nghĩa là

Die Antwoord là một nhóm hip-hop biết rằng liên doanh gần đây của họ trong việc thực hiện hai video để phơi bày chính mình với đối tượng rộng hơn: ZEF và nhập Ninja. Họ đến từ Nam Phi, kết hợp nhiều ảnh hưởng trong âm nhạc của họ.

Ví dụ

Tôi đã không Sẵn sàng cho Die Antwoord

die antwoord có nghĩa là

Die Antwoord là một nhóm Hip-hop Hip-hop / ZEF khá mới. Nhóm này bao gồm ninja, rapper chì, yo-Landi vi $$ er còn gọi là chó cái giàu có, người thu hút nhiều ấu ẩu Lolita, và DJ hi-tek, người gần đây đã mất tích. Die Antwoord gần như đã phát hành album đầu tiên của mình, $ O $. Chúng phổ biến đối với các video của họ và các video rủi ro, ZEF và vào Ninja. Die Antwoord không chỉ là một nhóm bình thường; Họ tẩy não bạn với sự tuyệt vời kỳ lạ mà chỉ có thể trải nghiệm bằng cách xem một video về họ.

Ví dụ

Tôi đã không Sẵn sàng cho Die Antwoord Die Antwoord là một nhóm Hip-hop Hip-hop / ZEF khá mới. Nhóm này bao gồm ninja, rapper chì, yo-Landi vi $$ er còn gọi là chó cái giàu có, người thu hút nhiều ấu ẩu Lolita, và DJ hi-tek, người gần đây đã mất tích. Die Antwoord gần như đã phát hành album đầu tiên của mình, $ O $. Chúng phổ biến đối với các video của họ và các video rủi ro, ZEF và vào Ninja. Die Antwoord không chỉ là một nhóm bình thường; Họ tẩy não bạn với sự tuyệt vời kỳ lạ mà chỉ có thể trải nghiệm bằng cách xem một video về họ. Anh chàng: "Ai đang chết Antwoord, họ là shit! Gangsta Skeelz? Cái quái gì vậy? Vâng!" Loliperv: "Yeah, tôi biết, tôi chỉ muốn khai thác âm hộ nhỏ của Yo-Landi!"

die antwoord có nghĩa là

naxt laval poes koel rap rave crew from South 'Zef' Africa, also die antwoord is 'the answer', the answer to why jou ma se poes in 'n Fishpaste Jar.

Ví dụ

Tôi đã không Sẵn sàng cho Die Antwoord

Chủ Đề