Diem pk bao nhiêu thì bị bắt cửu âm năm 2024

                                          

Hạ An vô tình thấy một NPC có một trang phục thật đẹp! Cô click vào người NPC xem thử.

NPC: "Nhìn gì mà nhìn? Chưa thấy người đẹp bao giờ sao?"

Hạ An: "............"

Ngày hôm sau, khi cô vừa đi làm thêm về đã chạy tới mở máy, chân tay mặt mũi chưa rửa vội vã mở game. Vừa rồi bang chủ gọi điện cho cô, nói là bang đang có Truy Sát Lệnh to lắm, cô onl được thì mau onl sớm.

Trong Cửu Âm Chân Kinh, khi giết người vô tội sẽ bị tăng điểm PK, một mạng người là 450 điểm. Khi điểm PK quá 2000, tên người chơi sẽ trở thành màu đỏ, trở thành đối tượng truy nã của các NPC nha môn tuần tra. Người có tên đỏ một khi chết sẽ bị đưa thẳng vào tù. Những NPC này được buff dame khủng khiếp, vả ba cái là chết luôn người chơi, nhưng tốc độ chạy của chúng lại không quá nhanh, không thể dùng khinh công, cũng như không thể leo tường hay lên nóc nhà, và chúng chỉ xuất hiện trong nội thành các thành lớn. Người chơi không muốn bị bắt thì có thể leo lên đứng trên nóc nhà hoặc trở về map phái, hoặc chỉ đơn giản là ra vùng ngoại thành đứng.

Thử hỏi, khi các bang hội đánh nhau, giết càng nhiều thì càng mau được vào tù, nếu như vậy thì chẳng mấy chốc hai bên đều vào tù nhìn nhau hết sao?

Vì vậy khi các bang hội một khi muốn "va chạm" với nhau một cách thoải mái thì phải sử dụng thứ gọi là "Truy Sát Lệnh". Truy Sát Lệnh được mua ở chỗ quan phủ với giá 350L bạc khoá, phát động một tiếng đồng hồ. Trong thời gian này, thành viên của bang truy sát và bang bị truy sát khi tiêu diệt lẫn nhau đều không bị tăng điểm PK, có thể tuỳ ý chém giết. Bạc khoá là thứ mà người chơi khi tham gia các hoạt động trong game sẽ nhận được, không thể giao dịch nên không có giá trị thương mại, nhưng dù có nhiều thế nào thì cũng chỉ được tiêu 360L một ngày, hết bạc khoá sẽ phải tiêu sang bạc thường - loại có thể giao dịch.

Hôm nay phát động Truy Sát Lệnh 3 tiếng e là tình hình căng thẳng lắm đây, chắc là trước đó chửi nhau dữ lắm.

Hạ An lên kênh Alo, khẩn cấp đeo tai nghe, điều khiển nhân vật của mình chạy tới nhà xác thành Lạc Dương. Thực ra nơi này đáng lẽ lên được gọi là điểm hồi sinh, nhưng cách bài trí dải lụa trắng, bát hương cùng quan tài ở điểm hồi sinh khiến game thủ gọi chung là nhà xác.

Bang của An tên là Khai Thiên, được thành lập bởi bang chủ [KhaiLong] từ ngày đầu mở cửa server. Có điều bang chủ này là người khá tuỳ tiện, lập một bang xong chơi được hai tháng liền nghỉ, giao lại toàn bộ quản lý cho bang phó [ĐạiTiện]. Bang phó người cũng như tên, tính cách bừa bãi, nói chuyện tuỳ tiện, tuy nhiên lại là vựa muối của bang, khiến bang chúng cũng yêu quý mà quy phục. Hạ An thì cũng chỉ vào bang vì được một cô bé quen ở server cũ kéo vào, tới nay cũng chưa có xích mích gì cũng như đã thân quen với người trong bang nên cũng ở lại. Bang Khai Thiên thì lại có thù hằn gì đó vô cùng ghê gớm với bang Lập Địa, đánh nhau suốt từ ngày đầu server cho tới bây giờ, nghe đồn là bởi xích mích giữa hai vị bang chủ tiền nhiệm. Tuy là đến nay hai vị bang chủ đều thoái ẩn giang hồ rồi, nhưng bang chúng thì vẫn đánh nhau đều đều như là một truyền thống khó bỏ.

                              
Nếu như ở các tựa game khác, PK hay PVP chỉ đơn giản là kích chuột, bấm phím thì trong Cửu Âm Chân Kinh, nó đòi hỏi nhiều hơn ở người chơi cả về kĩ năng chiến đấu lẫn độ nhanh nhạy. Vì vậy, nói PVP trong Cửu Âm Chân Kinh 2 là cả một "nghệ thuật" cũng không phải không có lý do.

Cùng với sự phong phú trong võ học thì độ khó của các trận PVP trong Cửu Âm Chân Kinh 2 cũng tăng lên đáng kể.

Loading the player ...

Clip PVP trong Cửu Âm Chân Kinh 2

Mỗi người một phong cách

Cùng một bộ võ công nhưng mỗi người lại có cách combo chiêu thức khác nhau hay mỗi loại nội công lại có nhiều cách kết hợp với võ công khác nhau. Mỗi trận mỗi vẻ, không trận nào giống trận nào chính là phong cách PVP của game thủ Cửu Âm 2.

Chỉ riêng với set võ học khét tiếng của Cực Lạc Cốc là Thiên Tuyệt Địa Diệt Thích cũng đã có vô số cách đánh, kết hợp khác nhau. Người thì nói nên xây dựng theo đường tăng khả năng bạo kích, kẻ lại cho rằng con đường tăng uy lực cận thân sẽ tối ưu hơn. Mỗi bên đều có lý của riêng mình và thể hiện nó qua các trận PVP đỉnh cao.

Tuy nhiên, một điểm chung nhất của tất cả các game thủ là không bao giờ chỉ sử dụng một bộ võ công trong cùng một trận đánh. Bao giờ cũng là sự kết hợp chiêu thức, chuyển giao của nhiều bộ khác nhau. Như để cân bằng về khoảng cách giao chiến thì các game thủ thường kết hợp các bộ cận thân với các bộ có tầm đánh xa, gây khó chịu cho đối thủ như kéo xích, phi tiêu hoặc đẩy lùi,... Mỗi một sự kết hợp lại tạo nên một phong cách riêng cho từng game thủ.

Đâu cũng là sân chơi

Không nhất thiết phải có lôi đài với hai bên sân khấu là đông đảo khán giả cổ vũ, bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành "sân chơi" của game thủ Cửu Âm 2. Từ nhà xác chật hẹp đến cổng thành rộng lớn, tất cả đều được các game thủ tận dụng làm sàn đấu. Chỉ cần dùng tính năng đấu lôi đài, cắm cây cờ xuống là trận đấu có thể bắt đầu. Hoặc đơn giản hơn là sử dụng tính năng so tài.

Dù vậy, vẫn có một số "tụ điểm" tập trung đông game thủ so tài nhất, điển hình có thể kể đến như cổng Tô Châu, nhà xác Thành Đô hoặc cũng có thể là cổng cấm địa. Bất kể giờ giấc, các địa điểm này luôn luôn đông đúc người chơi tham gia so tài. Mỗi người đến đây đều có một mục đích riêng. Người thì mang theo niềm tin chiến thắng, người thì chỉ đơn giản là giao lưu, chém gió. Bên cạnh đó, việc được "bonus" phần trăm chuyển hóa tu vi khi giành chiến thắng ở mỗi trận đấu cũng là động lực để game thủ chăm chỉ so tài.

Nhiều giải đấu cho game thủ tranh tài

Nhận thấy tầm quan trọng của kĩ năng PVP cũng như sự yêu thích, tìm tòi, khám phá của game thủ dành cho nó, NSX đã khéo léo đưa vào game rất nhiều hoạt động, tính năng giúp game thủ có thể phô diễn tài năng của mình. Đồng thời, ngay NPH GOSU cũng luôn nắm bắt thị yếu của game thủ để tổ chức các giải đấu lớn như Đại Hội Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam, Long Tranh Hổ Đấu,... Hay lớn nhất là đưa các game thủ ra nước ngoài du đấu.

Loading the player ...

Vòng tuyển chọn giải đấu Đại Hội Cửu Âm Đông Nam Á

Tập luyện, giao đấu nhiều là điều cần thiết để trở thành một cao thủ PK, PVP trong Cửu Âm Chân Kinh 2, nhưng như thế là chưa đủ. Mỗi game thủ cần tìm tòi, khám phá ra những cách đánh mới, những sự kết hợp mới để hạn chế việc bị đối thủ "bắt bài". Bởi lẽ, PVP là cả một quá trình, là cả một môn "nghệ thuật" mà không phải game thủ nào cũng nắm bắt được.

Chủ Đề