Điểm thi đại học của các hotgirl năm 2022

Đỗ Thị Khánh Linh [sinh năm 2003], học sinh lớp 12A12, trường THPT An Dương, Hải Phòng là hot girl Việt chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Cô bạn này "gây bão" mạng xã hội vì bức ảnh kỷ yếu với điều ước hài hước "Lấy chồng giàu, làm CEO".

Không chỉ ghi điểm trong loạt ảnh kỷ yếu, ngoài đời Khánh Linh cũng được khen ngợi vì sự dịu dàng, dễ thương. Được biết, Linh muốn theo đuổi trường và ngành học về Kinh tế trong kỳ thi sắp tới.

Cũng giống Khánh Linh, cô gái Đỗ Phương Thảo [sinh năm 2003, Hưng Yên] được mọi người chú ý đến bởi những khoảnh khắc nổi bật với nhan sắc trong veo, ngọt ngào tựa "nàng thơ".

Nữ sinh thế hệ 10X này dự định sau khi vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 theo học ngành Tài chính Ngân hàng.

Dư Quách Trà [sinh năm 2003], học lớp 12 trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Tĩnh được cư dân mạng biết đến với danh xưng "hot girl ảnh thẻ".

Trong một lần phỏng vấn, cô gái này cho biết cô mong muốn thi đỗ vào Trường Đại học Văn hóa Hà Nội để phát triển năng khiếu của bản thân.

Giáp Thị Thương, học sinh cuối cấp trường THPT Lục Nam [Bắc Giang]. Giáp Thương thu hút sự chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội nhờ nhan sắc ngọt ngào, trong veo.

Được biết, nữ sinh mong muốn sau kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 vào Học viện Ngân Hàng.

"Hot girl ảnh thẻ" Hà Lim, tên thật là Đinh Ngọc Hà được biết đến sau khi đăng tải bức ảnh thẻ lên mạng. Cô nàng thu hút sự chú ý lượng lớn “cư dân mạng” nhờ vào khuôn mặt khả ái, thiện cảm.

Ngoài nhan sắc, Hà Lim còn gây ấn tượng khi có thành tích học tập đáng nể. Tổng điểm trung bình các môn của Hà luôn trên 8.0. Và đặc biệt với môn tiếng Anh, điểm trung bình môn 3 năm học của cô bạn đều đạt 9.0.

"Thiên thần đồng phục" Nguyễn Thu Trang [ trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội] từng "gây sốt" với loạt ảnh diện áo dài trắng tinh khôi khoe trọn vẹn nét đẹp trong trẻo tuổi học trò.

Gái xinh thế hệ 2K này định hướng thi vào trường ĐH Kinh tế Quốc dân, hoặc Học viện Ngoại giao vì cô muốn được học tập chuyên sâu về lĩnh vực kinh tế và truyền thông. Ảnh: FBNV

Á quân của Việt Nam Idol đã trở thành người có điểm số cao thứ 3 của Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP HCM và là thủ khoa ngành Thanh nhạc. Hot girl Hải Quyên, Hà Lade và Miss Teen Hồng Nhung đều đã có điểm thi ĐH.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

250 trường đại học, cao đẳng công bố điểm
Toàn cảnh điểm chuẩn dự kiến

Văn Mai Hương đậu thủ khoa ngành thanh nhạc: 22 điểm

Trong ba môn thi, Văn Mai Hương đạt số điểm lần lượt là 5 [Văn], 7,5 [năng khiếu thẩm âm], 9,5 [Tiết tấu - hát].



Thủ khoa của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP HCM là Hoàng Thị Phương Thảo [25,5 điểm, thi khối R], và á khoa Trần Thị Linh Tâm [23 điểm, thi khối C]. Mặc dù chỉ xếp thứ 3 toàn trường, nhưng Văn Mai Hương lại dẫn đầu về điểm sổ ở môn thi năng khiếu tiết tấu và hát.

Hot girl Hà Lade [Bùi Thanh Hà]: 25 điểm



Hot girl Hà Lade, Ngôi sao Thời trang Miss Teen 2011 năm nay cũng đã trải qua kỳ thi tuyển Đại học. Cô thi vào trường Đại học Văn hóa Hà Nội, ngôi trường mẹ cô đang giảng dạy.



Với tổng điểm ba môn 25 [Văn: 8: Thuyết trình: 8,5; Năng khiếu: 8,5], Hà Lade rất vinh dự khi có điểm thi cao đứng thứ hai của trường Đại học Văn hóa Hà Nội.



Không chỉ biết đến là một hot girl xinh đẹp, năng động, Hà Lade còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội.

Hot girl Hải Quyên [Phạm Hải Quyên]: 13,5 điểm

Trường ĐH Sài Gòn và ĐH Văn hóa Hà Nội mà các hot girl Hải Quyên, Hà Lade và Miss Teen Hồng Nhung tham gia dự thi đều đã công bố điểm.



Hot girl Hải Quyên, cô em gái của ca sỹ Thu Ngọc, hiện đang là MC nổi tiếng của một số chương trình truyền hình và đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Vừa qua, Hải Quyên thi khối D1, ngành Giáo dục Tiểu học [Trường ĐH Sài Gòn]. Mặc dù hôm thi xong, Hải Quyên khá tự tin về bài thi của mình song tổng điểm ba môn của cô lại không được như mong đợi. Tổng điểm 3 môn Toán, Văn, Anh của Hải Quyên là 13,5 điểm



Mặc dù ước mơ trở thành giáo viên của cô hot girl xinh đẹp này không được thực hiện song Hải Quyên vẫn còn hy vọng trở thành tân sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành Phố Hồ Chí Minh.


Hiện tại, Hải Quyên đang tham gia cuộc thi Miss Ngôi sao 2012.

Miss Teen Hồng Nhung [Nguyễn Thị Hồng Nhung]: 13,5 điểm

Top 20 Miss Teen 2010 Nguyễn Thị Hồng Nhung thi vào hai trường: ĐH mở [khối A] và ĐH Văn hóa Hà Nội [khối D1].


Tổng ba môn Toán, Văn, Anh của Hồng Nhung là 13,5 điểm. Tuy nhiên, Hồng Nhung vẫn còn cơ hội trở thành tân sinh viên của Viện ĐH mở Hà Nội.

Theo Tuổi trẻ, Khám phá

TRA CỨU ÐIỂM THI ÐẠI HỌC, CAO ĐẲNG NĂM 2012

1. Ðiểm thi đại học

Soạn tin: DT {Số báo danh} gửi 6524

Ðể nhận kết quả điểm thi ngay khi công bố

2. Ðiểm thi trọn gói

Soạn tin: DTG {Số báo danh} gửi 6724

Ðể nhận trọn gói điểm thi [bao gồm điểm thi, chỉ tiêu, xếp hạng]

3. Xếp hạng

Soạn tin: XH {Số báo danh} gửi 6524

Ðể biết thứ hạng của mình so với các thí sinh khác

4. Ðiểm chuẩn

Soạn tin: DC {Mã trường} {Mã khối} gửi 6724

Nhận điểm chuẩn ngay khi công bố

Thông tin chi tiết Xem mã trường

Video liên quan

Chủ Đề