Điều hòa Đầu 36 là bao nhiêu BTU

Đổi BTU sang KW chuẩn nhất

    [4 năm trước]

    Nói đến máy điều hòa không khí có rất nhiều thông số kỹ thuật Bạn quan tâm ngoài kích thước cục nóng / cục lạnh, kích thước đường ống đồng, thậm chí là khoảng cách đường ống & độ cao tối đa là bao nhiêu? thì có không ít khách hàng quan tâm tìm hiểu vềđổi từ BTU sang KW.

    Bài viết sau Công ty Bảo Minh sẽ giúp bạn có được thông tin chuẩn & đầy đủ nhất đổi BTU sang KW chuẩn nhất.

    BTU là gì?

    BTU[viết tắt củaBritish thermal unit: tứcđơn vị nhiệt Anh] là một đơn vị năng lượng sử dụng ở Hoa Kỳ và Vương Quốc Anh. Trong hầu hết các nơikhác, nó đã được thay thế bởi đơn vị năng lượng joule [J] của hệ đo lường SI.

    "BTU" được sử dụng để mô tả giá trị nhiệt [năng lượng] của nhiên liệu, và cũng để mô tả công suất của các hệ thống sưởi ấm và làm lạnh, như lò sưởi, lòsấy, lò nướng và điều hòa nhiệt độ. Khi sử dụng như một đơn vị công suất, mặc dù vẫn được viết tắt là "BTU" nhưng khái niệm này cần được hiểu là BTUtrên giờ[BTU/h].

    Cách quy đổi BTU sang KW

    +] 1W = 3,41214 Btu/h [1kW =3412,14 Btu/h]
    +] 1000 BTU =0,293 kW
    +] 1HP = 9000 BTU

    ĐẶC BIỆT LƯU Ý:

    Sự khácnhau: Công suất làm lạnh và công suất điện

    1. Việc quy đổi từ BTU sang W, kW là quy đổi của công suất làm lạnh chứ nó không phải là công suất tiêu thụ điện của máy.

    2. Để tính công suất tiêu thụ của máy thì ta phải quy đổi từ BTU sang HP và từ HP quy đổi thành kW

    Ví dụ: Điều hòa 9000 BTU có công suất làm lạnh là 9000/3412,14 = 2,64 kW nhưng lại có công suất tiêu thụ điện là 1HP = 0,746 kW [đây là công suấttiêu thụ điện của đầu nén, chưa tính quạt gió 0,2 ~0,25 kW ở mặt lạnh]. Thực tế với điều hòa 9000BTU thì công suất tiêu thụ điện từ 0,9 ~1 kW [tínhcả đầu nén và quạt mặt lạnh].

    Chúng tôi, mong rằng thông tin trên đã cung cấp tới cácBạn những thông tin hữu ích và đầy đủ nhất.

    Nếu các Bạn quan tâm thêm vềtính năng công nghệ, giá bán máy vui lòng xem ngay>>>//banhangtaikho.com.vn/

    Tin mới hơn

    • Kích thước máy giặt cửa ngang, cửa trên các Hãng [Chính xác, đầy đủ, mới nhất]
    • [Bí Kíp] Tính, chọn, lắp và sử dụng aptomat cho máy điều hòa không khí
    • [Tư vấn] Tính, chọn, lắp và sử dụng aptomat cho điều hòa
    • TOP 3 Tủ lạnh Funiki mini cho nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ 2021
    • Hướng dẫn chọn và lắp aptomat cho bình nóng lạnh
    • Bình nóng lạnh công suất bao nhiêu W? Có tốn điện không? [Chuyên gia giải đáp]
    • Tết sắm Casper trúng ngay Xế Hộp [Từ ngày 05/11/2021 31/01/2022]
    • 12 Mẫu điều hòa Panasonic tích hợp wifi điều khiển bằng điện thoại được giới trẻ công nghệ săn đón

    Tin cũ hơn

    • Thận trọng khi mua gói hàng điều hòa hội nghị
    • So sánh giá máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU 2016-2017
    • Dự báo giá máy điều hòa Panasonic 3 tháng cuối năm 2017
    • LG ngừng bán máy điều hòa tủ đứng 2 chiều
    • 6 Ưu điểm của máy điều hòa âm trần cassette
    • Điều hòa âm trần 18000BTU hãng nào rẻ nhất?
    • Cấu tạo màng lọc khí máy điều hòa Chigo
    • Biến động giá máy điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU năm 2017

      Bạn đã thực sự biết Bí quyết chọn mua Điều hòa nhật bãi, điều hòa nhật nội địa, Máy lạnh nhật bãi, máy lạnh nhật nội địa? Mặc dù đã đi tham khảo rất nhiều cửa hàng bán Máy lạnh nội địa nhật, máy lạnh bãi nhưng bạn vẫn chưa tin tưởng và ra quyết định mua hàng. Hãy liệt kê một vài thương hiệu điều hòa nhật đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay: dieu hoa nhat bai national,máy lạnh nội địa nhậtpanasonic, Fujitsu, Daikin, Toshiba, Hitachi, Funiki, Mitsubishi với công suất từ 9000Btu, 12000btu, 14000btu, 16000btu, 24000btu. Và còn vài thương hiệu nữa nhưng ít xuất hiện trên thị trường.

      Bạn đã từng dùng quađiều hòacủa các hang lớn như Daikin, Panasonic, Toshiba. Nhưng những mặt hàng này lại được sản xuất trong nước hay tại các nước như Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Indonesia..... bạn đã cảm thấy chán khi sử dụng những mặt hàng này? Đã có rất nhiều khách hàng của chúng tôi than thở rằng máy lạnhsử dụng được 1,2 năm tự nhiên hỏng cục lạnh, điều hòa chạy gây ra tiếng ồn lớn, máy nén không chạy, máy chạy liên tục nhưng không lạnh hay điều hòa bị chảy nước .. còn rất nhiều những loại bệnh khác.

      Hôm nay gọi thợ xong hôm kia lại gọi thợ sửa chữa, mỗi lần sửa chữa điều hòa rất tốn kém đôi khi lên đến cả vài triệu đồng. Nếu các bạn muốn đổi máy điều hòa thì có lẽ bạn sẽ muốn thử dùng một loại máy lạnh mà rất nhiều người lựa chọn sau khi đã biết được công dụng của nó. Đó là sản phẩmMÁY LẠNH NHẬT BÃIhay còn gọi làMÁY LẠNH NỘI ĐỊA NHẬT.

      Vậy trong vô vàn những chiếc điều hòa bãi nhật đã qua sử dụng làm cách nào để bạn có thể chọn lựa được một chiếcMÁY LẠNH NỘI ĐỊA full chức năng xịn? Hôm nay điện lạnh Hiếu Nga sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết và kinh nghiệm mà cửa hàng điện lạnh chúng tôi vẫn hay dùng để chọn được chiếcđiều hòa nội địa nhậtngon.

      Điều hòabãi nhật là gì? Máy Lạnh Nội địa nhật là gì?

      Đại học công nghệ kĩ thật Kansai nhật bản

      Tôi sẽ kể cho các bạn câu chuyện của tôi. Tôi đã từng du học bên nhật 5 năm chuyên ngành điện tử điện lạnh tại trường đại học Kansai nổi tiếng của Nhật về đào tạo ngành điện lạnh. Khí hậu tại nhật rất là khắc nhiệt nhất là vào mùa đông, nhiệt độ tại Osaka có thể xuống tới 2,2 độ và nhiều nơi còn xuống dưới 0 độ. Nếu như không có điều hòa và máy sưởi thì cõ lẽ tôi không thể chống chọi lại với thời tiết khắc nhiệt như thế.

      Tôi ở cùng 3 người bạn trong một phòng trọ rộng 30m2 mặc dù phòng hơi cũ nhưng vẫn có một chiếcđiều hòađã bị ố vàng do sử dụng lâu năm [khoảng 6 năm]. Với kiểu dáng thiết kế rất thô và in trên cục lạnh là chữ made in Japan.

      Có một điều làm tôi hết sức ngạc nhiên là với tuổi đời lên tới 6 năm mà máy chạy vẫn rất êm, hiệu năng của chiếcmáy lạnhnày hoạt động rất ổn định. Các chế độ của máy hoạt động rất tốt.Trong 5 năm ở ngôi nhà đó tôi không phải động tay vào sửa chữa bất kì hỏng hóc gì của máy, chỉ trừ một lần duy nhất là tôi phải bơm Gas cho cục nóng.

      Máy điều hòa nhật hàng bãi

      Tôi đang lấy dẫn chứng cho các bạn thấy điều hòa Nhật bản được sản xuất tại Japan có sự khác biệt rất lớn về chất lượng so với nhữngmáy điều hòa của Nhậtđược sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia và cả Việt Nam. Đơn giản là vì tại những nước này họ chỉ nhập dây chuyền Công Nghệ Nhật cho nên vật liệu để cấu thành 1 chiếc điều hòa sẽ bị thay đổi rất nhiều.

      Đến đây chắc các bạn đã có cái nhìn đúng đắn về chất lượngđiều hòa Nhật nội địarồi chứ. Tôi sẽ giải thích cho bạn từ BÃI ở đây nghĩa là gì? Có phải đó là hàng phế thải? đã hỏng hóc hay không còn sử dụng được nữa không? Thật tình, lần đầu tiên ai nghe thấyđiều hòa Nhật bãicũng nghĩ đó là hàng đã bị cày nát, hàng phế thải, mà giá cả cũng cạnh tranh với điều hòa mới mua tại các siêu thị điện máy có khi còn đắt hơn, thế thì thà mua mới còn hơn là mua cũ.

      Vâng tuy được gọi là BÃI những chất lượng không kém gì hàng mới được sản xuất tại Trung Quốc hay các nước khác không phải Nhật. nếu ta xét về hiệu năng và tính ổn định của máy thì điều hòa nội địa nhật bản còn vượt trội hơn so với hàng mới sau khi hết bảo hành. Người Nhật có xu hướng thay thế sản phẩm khi chúng đã hết hạn hoạt động theo thiết kế của nhà sản xuất. có hai lý do mà người Nhật làm vậy:

      • Thứ nhất người Nhật đề cao sự an toàn.
      • Thứ hailà để kích thích sự tiêu thụ sản phẩm nội địa để giúp cho các doanh nghiệp trong nước phát triển.

      Ví dụ:để các bạn hiểu rõ. Giả sử, một chiếc điều hòa theo như thiết kế ban đầu của nhà sản xuất là 4 năm, thì người Nhật họ cũng chỉ sử dụng đúng 4 năm, hết 4 năm họ mua máy mới mặc dù chiếc máy cũ hoàn toàn có thể sử dụng đến 15 năm. Các sản phẩm cũ này sẽ được thu mua lại rồi vận chuyển đến Việt Nam bằng đường biển và được gọi bằng tên khoa học là Bãi.

      >

      Bán điều hòa nội địa nhật bản

      Có nên Dùng dieu hoa nhat noi dia National, Panasonic, Daikin, Toshiba, Hitachi...?

      Để trả lời câu hỏi Có nên mua điều hòa Nhật Bãi thì bạn hãy cùng tôi phân tích về ưu và nhược điểm của máy điều hòa bãi này. Với những phân tích dưới đây bạn sẽ có thể tự đưa ra quyết định có nên sử dụng điều hòa nhật bản bãi hay không.

      Ưu điểm vượt trội của dieu hoa noi dia nhat

      Những chiếc điều hòa nhật cũ này rõ ràng sẽ được thừa hưởng những ưu việt mà chỉ có trong điều hòa nội địa nhật bản.Hàng nhật nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng đặc biệt tốt với các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng...Tại sao họ lại làm được điều này? Vì các doanh nghiệp nhật nhận thức được tầm quan trọng trong nhu cầu của khách hàng và chỉ có chất lượng của sản phẩm mới giúp họ phát triển một cách bền vững. Chính vì vậy mà khẩu hiệu "chất lượng gắn liền với danh dự của quốc gia" được ra đời. Hộ đã cho ra đời những sản phẩm rất tốt không thua kém gì các sản phẩm của châu âu với quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu.

      Theo nhà sản xuất Panasonic, điều quan trọng nhất khiến điều hòa nhật bản vượt lên hơn hẳn các đối thủ khác trên thị trường đó là vì sản phẩm luôn hướng đến người tiêu dùng.Điều hòa bãi nhật bảnđược thiết kế an toàn, tiện lợi, đặc biệt nó còn đề cao tính thân thiện với môi trường, có thể kể đến một vãi lợi ích của máy như:

      • Làm lạnh sâu, hay khả năng làm lạnh nhanh trên máy lạnh nội địa nhật uy tín có thể đưa nhiệt độ phòng xuống tới 20-25 độ trong vòng 5 đến 10 phút mà chưa sử dụng hết công suất của máy.
      • Điều hòa nhật bản bãi không gây khô da, khô mũi, chẩy nước mũi an toàn cho gia đình đặc biệt là với trẻ con.
      • Sử dụng loại Gas R32 và R410 đây là 2 loại Gas được phát minh để thay thế cho Gas R22, với đặc điểm không phát sinh ra khí CO cho nên đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.
      • Tiết kiệm năng lượng từ 30 đến 50 phần trăm so với các dòng máy khác cùng phân khúc trên thị trường, khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định. Bộ điều khiển inventer củamáy điều hòa nội địa nhậtsẽ tự động điều chỉnh tốc độ máy nén, duy trì tốc độ sử dụng đây chính là lý do khiến điều hòa nội địa nhật bản tiết kiệm được nhiều năng lượng.
      • Một vài dòng cao cấp có cả tính năngnăng tạo oxi, làm sạch phòng bằng các ion plasma, autu clean giữ cho căn phòng luôn tươi mới và sạch sẽ.
      • Được thiết kế chắc chắn hơn so với các dòng máy ở thị trường Việt Nam. Bạn sẽ thấy những chiếcmáy điều hòa nhật hàng bãicó thiết kế rất thô, dàn nóng và dàn lạnh rất nặng. Lý do là vì lõi của chúng đều được làm bằng đồng nguyên chất và có tới 2 đến 3 lớp đồng được quận lai, trong khi đó lõi điều hòa thông thường chỉ được làm bằng inox nên sẽ rất nhẹ.

      >

      Nhược điểm điều hòa nội địa nhật cũ

      • Nhiều người do quá tin tưởng vào sản phẩm điều hòa bãi nhật cho nên bỏ qua bước kiểm tra vận hành máy trước khi mua cuối cùng rước phải cục sắt về nhà mà không sử dụng được.
      • Có rất nhiều địa chỉ bán hàng nhật bãi trong đó có những có sở bán hàng không đảm bảo, hàng Khựa nhưng lại gắn mác Nhật Bản.
      • Thường Không có bảo hành và giấy tờ chứng nhận điều hòa nhật cũ
      • Không phải người nào cũng may mắn mua được hàng tốt cho nên hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi mua và mua ở những cơ sở uy tín, cho test và kiểm tra máy ngay tại quầy nhé.

      May lanh nội địa nhật bản mới 100 có gì khác so với Máy lạnh thông thường

      Điểm khác biệt đầu:tiên đó chính là nơi sản xuất như tôi đã đề cập ở trên, mặc dù là dây chuyền công nghệ của nhật nhưng nguyên liệu và công đoạn cũng đã bị thay đổi sao cho phù hợp hơn với túi tiền của người dân. Mặc dù cấu tạo vẫn thế tuy nhiên chất lương nguyên liệu đã bị thay đổi rất nhiều dẫn đến điều hòa thường kém bền.

      Điểm khác biệt thứ hai:là tất cả các máy điều hòa bãi được sản xuất tại japan luôn là điều hòa 2 chiều, 1 chiều nóng và 1 chiều lạnh và chiều nóng hoạt động tốt hơn nhiều so với chiều lạnh. Lí do là khí hậu, môi trườngchính ở nhật là lạnh, chủ yếu là mùa đông, đối vớiđiều hòa nhật dòng cao cấpvới công suất >12000btu có thể làm nóng lên tới hơn 45 độ C.

      Thứ 3:làđiều hòa Nhậtsử dụng công nghệ Inverter hay nói cách khác là công nghệ biến tần, giúp tiết kiệm điện, tạo cảm giác thoải mái và đạt tối đa hi Nệu năng sử dụng máy. Công nghệ này đã có ở nhật rất lâu rồi nhưng mà mới chỉ có tại thị trường Việt Nam mới đây.

      Đến đây các bạn đã hiểu sự khác biệt củađiều hòa nhật bản bãivà điều hòa thông thường rồi chứ.

      XEM THÊM: ĐIỀU HÒA CÂY MINI NHẬT

      Những câu hỏi về máy dieu hoa nhat bai vip

      Tính công suất của quạt điều hòa Nhật bản bãi 9000BTU, 12000Btu, 14000BTU, 18000BTU, 24000BTU..

      Khi chọn mua hàng nội địa nhật hay hàng Nhật Bãi cần chọn đúng đầu máy theo quy ước, công suất máy phù hợp với diện tích và không gian cần làm lạnh. Tránh trường hợp phòng to mà sử dụng điều hòa với công suất nhỏ, lâu ngày sẽ làm hỏng thiết bị vì lúc nào máy cũng phải hoạt động quá 20% - 30% năng suất.

      Đối với hàng Nội Địa Nhật thì điều này rất dễ xảy ra, do cách tính và quy ước có khác biệt một chút so với quy ước mà các nhà sản xuất trong nước quy định. Vì lý do này mà có rất nhiều đơn vị bán hàng không uy tín thường đẩy công suất khi máy nén chạy overload để tính công suất cho điều hòa.

      Tùy từng thị trường sẽ có cách đánh số và quy ước khác nhau đối với từng sản phẩm. Tuy nhiên hiện nay tất cả các mẫu điều hòa nhật bãi đều sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inventer, cho nên các sản phẩm này đều quy ước theo mã điều hòa hay tính theo KW [kw lạnh] rất nhỏ để tiết kiệm điện năng.

      VÍ DỤ MỘT SỐ ĐẦU MÃ SAU:

      • Đầu máy Lạnh Nhật Bãi 22 = 9000BTU sử dụng cho diện tích phòng ta chọn máy có công suất 14000 BTU

        Model máy lạnh Nhật nội địa

        Như bạn thấy ở ví dụ trên việc chon điều hòa còn phụ thuộc vào chiều cao phòng, nhưng thường thì chiều cao ở nhà Việt Nam chỉ cao khoảng từ 2,4m 4m nên các bạn không cần quá lo.

        Một lưu ý nữa là ở ví dụ trên tôi chỉ tính trong trường hợp phòng ở điều kiện lý tưởng, Còn trên thực tế thì việc lựa chọn công suất điều hòa còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa như :

        • Vật liệu xây dựng phòng [Vật liệu cách nhiệt hay hút nhiệt...]
        • Nhiệt độ khu vực mà bạn đang sống
        • Nguồn nhiệt tác động trực tiếp [ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp,...]
        • Chức năng của phòng đấy là gì
        • Số lượng người trong phòng [đông người hay ít người ...]
        • Cửa sổ trong căn phòng [cửa sổ hướng nào, có rèm hay không rèm]
        • đồ dùng trong phòng sinh nhiệt số lượng là bao nhiêu
        • Chiều cao căn phòng [ảnh hưởng đến thể tích không gian làm lạnh].
        • Hướng nhà [nhà nằm ở hướng nào] Hướng tây cần lắp điều hòa nhật bãi công suất lớn hơn.

        Điều hòa bãi có dùng công nghệ inverter? sử dụng tốn bao nhiêu tiền điện một tháng?

        Hiện nay tất cả máy lạnh, điều hòa của nhật đều được trang bị công nghệ inverter, đối với những dòng hiệu đại cong được ứng dụng công nghệ duble inverter. Chúng ta sẽ đùng một phép tính đơn giản như sau [1 số điện tương đương với 1000W]

        • Đối với máy Lạnh nội địa Nhật 9000BTU: lượng điện tiêu thụ trong 1h là 450W [nửa số điện].
        • Đối với máy lạnh nội địa nhật 10000BTU: lượng điện tiêu thụ trong 1h là 500w.
        • Đối với máy Lạnh nhật bãi 12000BTU: lượng điện tiêu thụ trong 1h là 600W.
        • Điều hòa nhật nội địa 14000BTU: lượng điện tiêu thụ trong 1h là 670W.
        • May điều hòa nội địa nhật bản 16000 BTU: thì tiêu thụ điện trong 1h là 750w.
        • Máy điều hòa nhật 20000BTU: sẽ tiêu thụ trung bình 850w trong 1 giờ.
        • Máy điều hòa nhật bãi 24000BTU: tiêu thụ 950W/ giờ.
        • Máy Điều hòa bãi nhật 28000BTU: thì tiêu thụ hơn 1000W/ giờ.

        Ví Dụ cụ thể: Nếu bạn sử dụng điều hòa nội địa Nhật bản với công suất 9000BTU được lắp trong căn phòng 10m2, trung bình một ngày bật khoản 4 tiếng thì sẽ hết khoảng 2 số điện, một tháng mất chưa đến 60 số, tức 60 x 2000 = 120.000đ/ tháng.

        Ở ví dụ trên tôi đang tính máy sẽ hoạt động 100% công suất trong 4 tiếng/ ngày và hoạt động liên tục trong 30 ngày thì mới hết gần 60 số điện. Trên thực tế với công nghệ biến tần inventer máy lạnh nội địa nhật, chỉ mất 1 tiếng đầu tiên sau khi khởi động để đạt đến nhiệt độ đã định, sau đó máy sẽ hoạt động từ 30% đến 40% công suất để duy trì nhiệt độ phòng. Từ đó tiệt kiệm được tới 60% điện năng, số tiền thực tế bạn phải trả hàng tháng là: [120.000x60]/100= 72.000đ/ tháng. Rất rẻ phải không nào.

        Khi nào thì nên mua điều hòa Nhật

        Mua máy lạnh nhật bản

        Giá điều hòa Nhật bản biến động theo từng mùa, vào mùa lạnh giá cả máy lạnh nội địa nhật bản sẽ ít biến động hơn, thường rẻ hơn từ 1 đến 2 triệu. Bạn cũng biết, vào mùa lạnh nhu cầu mua sắm và lắp đặt điều hòa thường không cao như mùa hè. Chính vì thế mà chi phí lắp đặt máy lạnh nhật sẽ mềm hơn, anh em thợ khi lắp đặt cũng sẽ cẩn thận hơn vì không có quá nhiều việc. Không cần đợi đến khi trời nóng bức mới mua điều hòa bãi nhật, hãy là người tiêu dùng thông thái, bạn hãy mua khi điều hòa còn trong mua thấp điểm để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

        XEM THÊM: MÁY LẠNH GREE CÓ TỐT KHÔNG

        Máy lạnh Nhật Nội Địa loại nào dùng tốt Panasonic, Daikin, Toshiba, Hitachi, Funiki và Mitsubishi ?

        Với kinh nghiệm 5 năm làm nghề sửa chữa điện tử điện lạnh thì bản thân tôi đánh giá hàng của panasonic và của daikin là 2 dòng máy dùng tốt nhất hiện nay. Điều hòa Nhật Bãi daikin và panasonic tốc độ làm lạnh, làm mát, thoải mái như nhau, Các công nghệ như khử ẩm, hút mùi, autu clean và hiệu suất không có gì quá khác biệt. Nhưng chỉ tiếc mỗi cái là dòng daikin nhật rất khó để thay thế và sửa chữa tìm kiếm linh kiện, đơn giản vì các đời máy khác nhau không thể lắp ráp cho nhau được.

        >

        Điều hòa Nhật bãi giá rẻ

        Nếu muốn có phụ tùng thì bắt buộc phải kiếm một máy cùng đời, cùng công suất, vì rất là khó để có thể kiếm được linh kiện thay thế nên thành ra chi phí sửa chữa máy rất tốn kém. Nhưng bạn đừng có lo lắng quá. Bởi vì nếu bạn dùng những cách trên để tìm mua điều hòa nhật bản thì bạn cứ yên tâm dùng 7-9 năm mà không cần lo lắng về chuyện sửa chữa.

        Dòng Panasonic nó có ưu thế hơn là có thể dễ dàng sửa chửa, tháo lắp. các linh kiện để thay thế dễ dàng tìm kiếm hơn so với dòng daikin, Tất cả các đời máy của panasonic đều có thể tháo và lắp ráp lại cho nhau được, điều này dẫn đến việc chi phí sửa chữa cho điều hòa Panasonic sẽ rẻ hơn nhiều so với điều hòa daikin.

        Bí quyết chọn mua điều hòa bãi của nhật giá rẻ

        Kiểm tra team mác trên điều hòa bãi nhật bản.

        Vì sao cần phải có tem mác vì team mác nói lên thông số kĩ thuật cũng như đời máy, đối vớiđiều hòa nhật cũai cũng nghĩ máy cũ sẽ không còn team mác và thường team là team giả do nhà cung cấp dán lên. Nhưng đối với những máy vẫn còn sử dụng tốt và không bị sửa chữa tháo dỡ thì team vẫn còn nguyên là chuyện bình thường.

        Đối với khách hàng khi mua cần yêu cầu nhà cung cấp mở vỏ để kiểm tra model của máy được dập chìm trên bo mạch và so sánh với team dán ngoài, nếu trùng khớp thì máy còn nguyên bản, còn nếu số liệu sai lệch thì nhà cung cấp đã lừa các bạn đó.

        Team máy lạnh nội địa nhật bản là điều bắt buộc phải có

        2. Kiểm tra độ sáng của ống đồng trên dàn lạnh và dàn nóng? [bí mật ít người biết]

        Tại sao phải kiểm tra ống đông trên dàn lạnh và dàn nóng? Lý do là vì ống đồng trênđiều hòa nhật bản bãiqua thời gian sử dụng càng dài thì ống đồng chuyển sang mầu nâu đen và các điểm đầu nối của ống đồng sẽ có hiện tượng han rỉ, bằng mắt thường bạn sẽ dễ dàng nhận ra được.Trên giàn lạnh và giàn nóng có rất nhiều chi tiết ống đồng nhỏ hình chữ U, nhà cung cấp không thể tỉ mỉ ngồi tẩy rửa từng chi tiết trong máy, cho nên độ sáng của ống đồng nói lên thời gian sử dụng của chiếcmáy điều hòa nhật bãilà nhiều hay ít và máy có được bảo quản tốt hay không.

        Lựa chọn ống đồng rất quan trọng bởi vì ống đồng được lắp sẵn trên máy điều hòa nội địa nhật sẽ không thể tháo ra được, nó sẽ đi theo máy đến khiđiều hòa nhật cũkhông còn dùng được nữa. Một khi ống đồng bị thủng thì chỉ còn cách mua điều hòa nhật mới để sử dụng thôi.

        Độ sáng của ống đồng trên máy lạnh nội địa nhật nói lên tất cả

        3. Kiểm tra hiệu năng của điều hòa nhật bản

        Bình thường các đơn vị cung cấp chỉ test cho bạn xem làđiều hòa nhật bản bãicó chạy được hay không? Ít có đơn vị nào cho bạn kiểm tra hiệu năng làm lạnh, làm nóng và các chức năng khác củađiều hòa hàng nhật bãi. Đơn giản là vì để kiểm tra hết các chức năng này sẽ rất mất thời gian, có khi lên tới vài tiếng.

        Hãy yêu cầu nhà cung cấp đo cho bạn nhiệt độ làm lạnh, làm nóng tại cửa gió xem có giống như nhà thiết kế đề ra, kiểm tra nguồn điện của máy nếu đã cho máy chạy khoảng 30 phút mà dòng điện chạy ổn định [hiển thị trên máy đo cường độ dòng điện] thì chứng tỏ chức năng tiết kiệm điện của máy vẫn hoạt động rất tốt.

        Sau khi chođiều hòa nhật bản bãichạy một thời gian thì dùng tay sờ đều vào từng khu vực của dàn nóng và dàn lạnh, nếu thấy trên máy có một vùng nhiệt độ nóng hơn các vùng xung quanh thì tôi khuyên các bạn đừng mua con máy đấy. Còn nếu như nhiệt độ toàn máy nóng đều bằng nhau thì xin chúc mừng bạn vừa chon được chiếc điều hòa tốt rồi đấy.

        Chạy test chức năng máy điều hòa nội địa nhật trước khi bàn dao cho khách

        TạiĐIỆN MÁY HIẾU NGAchúng tôi có phòng test các chức năng và hiệu năng dành cho khách hàng tự kiểm tra. Quý khách khi chọn hàng sẽ được chúng tôi lắp đặt trực tiếp theo đúng kĩ thuật và thử các chế độ cũng như những yêu cầu kiểm tra máy của kháchbật máy lên và bạn sẽ cảm nhận được độ mát lạnh, độ nóng hay các chế độ khác của máy.

        Chi tiết hơn, chúng tôi có các thiết bị đo kiểm nhiệt độ,áp suất và đo dòng điện chuyên nghiệp, để chúng ta đọc bằng trị số, chứ không phải chỉ là cảm nhận thông thường. Nhờ vậy, chính bạn sẽ cảm nhận được liệu máy điều hòa nội địa nhật có tốt hay không, sau đó mới là quyết định mua sản phẩm đó, bạn hoàn toàn tự do trong mua bán tại điện lạnh Hiếu Nga.

        4. Máy dieu hoa nhat bai dùng dàn tản nhiệt bằng chất liệu gì? Bao nhiêu lớp?

        Bình thường người sử dụng chỉ quan tâm đến công suất của máy, như là máy này công suất bao nhiêu BTU? chạy loại gas gì? Mà ít người quan tâm đến chất liệu dàn tản nhiệt hay nói cách khác là chất liệu ống sử dụng để dẫn khí gas. Có thể nói chất liệu dàn tản nhiệt là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định thời gian sử dụng cũng như độ lạnh của máy.

        Nhôm có đặc tính là rất khó hàn và mối hàn thường không chắc chắn, dung lâu dễ bị oxi hóa dẫn đến thủ ống và dò khí Gas [dàn tản nhiệt đã hỏng thì chỉ có vứt máy đi thôi!!], ĐỒNG là chất liệu hiếm không bị oxi hóa với môi trường không khí, nặng hơn Nhôm dẫn nhiệt tốt hơn nhôm nên có giá thành cao hơn Nhôm.

        100% dàn tản nhiệt trên điều hòa hàng nhật bãi là bằng đồng, có độ dày từ 6.1-8.1 và có tối thiểu 2 lớp trên cả dàn nóng và dàn lạnh còn đối với hàng sản xuất trong nước từ năm 2015,2016 nhất là 2017 thì đa phần được sử dụng Nhôm cho cả dàn nóng dàn lạnh với máy công suất thấp thì chỉ có 1 lớp Nhôm , chính vì thế trọng lượng điều hòa trong nước thường rất nhẹ.

        Điều hòa nhật bãi sử dụng công nghệ thông minh

        Lưu ý khi lựa chọn đơn vị bán dieu hòa bãi giá rẻ

        Trước khi chọn bất cứ nhà cung cấp nào để mua điều hòa nhật bãi điều đầu tiên bạn sẽ muốn làm đó là đánh giá xem nhà cung cấp có phải là chuyên gia trong lĩnh vực điện tử điện lạnh, hay nói cách khác chính là xem đội ngũ kĩ thuật có thật sự hiểu tường minh về chiếc điều hòa hay không.

        Bạn hãy hỏi thật nhiều, hỏi thật sâu bất cứ điều gì thắc mắc về sản phẩm, một đơn vị tốt trước tiên phải là một đơn vị với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp nắm rõ về máy. Tại sao đội ngũ kĩ thuật lại quan trọng ư? Vì nó lên quan trực tiếp đến túi tiền của các bạn, chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi sẽ phụ thuộc vào năng lực của đơn vị đó.

        Nhiều đơn vị chỉ dám bán hàng, nhưng khi bảo hành, bảo dưỡng, bảo trì máy thì lại chạy mất dép vì hàng nhật là hàng khó sửa chữa hơn bất cứ loại máy nào trên thị trường vì nó hiếm có đồ thay thế vàdo cách thiết kế củađiều hòa cũ nội địa nhậtmang độ phức tạp và ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại.

        Tuy rằng điều hòa cũ nội địa nhật hoạt động rất ổn định và bền bỉ nhưng cũng không thể tránh khỏi những lỗi phát sinh từ phía người tiêu dùng, vì điều khiển được thiết kế bằng tiếng Nhật, cho nên nhiều khi có người trong nhà không biết cách sử dụng nên bấm máy sai. Những lúc như thế này thì cách tốt nhất là nên gọi đội hỗ trợ kĩ thuật bên phía cung cấp. đơn vị chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng. Thật ra đối với những lỗi về chức nằng thì có một mẹo dàng cho các bạn là chỉ cần Refresh lại là ok.

        Giá điều hòa nhật cũ trên thị trường

        Nắm bắt được nhu cầu mua máy lạnh nội địa nhật bản ngày càng tăng cao cho nên ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh mặt hàng này với cung ngày càng tăng khiến cho giá điều hòa nhật bản cũ ngày càng rẻ. Nếu như trước đây, khi Máy lạnh nội địa nhật mới có mặt tại thị trường Việt Nam, việc mua điều hòa nội địa nhật bãi khá khó khăn và chi phí không hề rẻ do ít nhà phân phối. Ngày nay bạn có thể mua điều hòa nội địa nhật giá rẻ tại bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước với chất lượng tốt [nếu bạn ứng dụng kiến thức chúng tôi cung cấp].

        Với chi phí từ 5tr đến 10 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa hàng bãi nhật với các tính năng cơ bản, Dòng cao cấp hơn [loại full chức năng], đời cao bạn sẽ mất thêm từ 3 đến 5 triệu nữa.

        Địa chỉ mua điều hòa nhật bãi uy tín tại Hải Phòng, Hà Nội?

        Mua điều hòa nhật bãi giá rẻ

        Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hải Phòng, Hà Nội Và các thành phố lớn đều có bánbán điều hòa nhật nội địa.Nhưng cũng có rất nhiều các đơn tái chế hàng sắt vụn và nâng lên thành hàng Nhật Bãi. Các bạn cần phải là người tiêu dùng thông thái để tránh mua phải mặt hàng kém chất lượng.

        Nếu bạn đang muốn mua Một chiếc điều hòa nhật bãi tại một đơn vị uy tín thì hãy đến với cửa hàng Điện Máy Hiếu Nga - Đồ Nhật nội địa. Đơn vị chúng tôi hợp tác trực tiếp với các nhà phân phối điều hòa của nhật để đưa ra thị trường sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm điều hòa Nhật bãi của các hãng lớn như: Điều hòa national, Panasonic, máy lạnh nội địa nhật mitsubishi, Daikin, Fujitsu,máy lạnh nội địa nhật Toshiba Phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.

        Hơn thế nữa với độ ngũ Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, am hiểu về sản phẩm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, đồng thời tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm điều hòa nhật nội địa giá rẻ và phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong vấn đề lắp đặt và bảo dưỡng sản phẩm. Khi mua hàng cửa hàng Điện Máy Hiếu Nga sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhận được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng.

        Đánh giá của khách hàng về Máy lạnh nội địa Nhật

        Anh Phương [Triều Khúc, Hà Nội] chia sẻ: Năm trước anh có tìm hiểu một chiếc điều hòa Nhật bãi đã qua sử dụng và may mắn máy chạy rất tốt, êm ru. Máy lên xuống chậm rãi chứ không ù ù như một số máy điều hòa mới. Đã 5 năm kể từ khi lắp máy đến nay dở ra máy vẫn còn chạy rất tốt chưa một lần phảu gọi thợ.

        Theo anh Phương, anh thích dùng máy điều hòa Nhật bãi bởi vì thương hiệu điều hòa nội địa Nhật luôn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và đặc biệt là rất bền bỉ sau quá trình sử dụng.

        Chị Nguyễn Út [quận Bình Thạnh, TP HCM] cho biết chị đang liên hệ để mua một chiếc điều hòa cũ hàng nội địa Nhật Bản để lắp ở nhà. "Ban đầu tôi định mua ở siêu thị điện máy, nhưng sau đó được người quen tư vấn mua hàng Nhật cũ vì giárẻ hơn. Anh này cũng dùng một chiếc hai năm nay chưa hỏng nên tôi cũng muốn thử", chị Út nói.

        Anh Nguyễn Long [quận Tân Bình] là một "tín đồ" hàng Nhật cũ, anh đã dùng từ nồi cơm điện tới quạt nay lại đang tìm mua điều hòa. "Tôi đã dùng một số sản phẩm nội địa Nhật và thấy tốt nên quyết định thay chiếc điều hòa vừa hỏng", anh Long cho biết.

        Anh Nguyễn Phúc Hiếu [tổ 41b phường Yên thịnh thành Phố Yên Bái] cho biết gia đình anh mua chiếc điều hòa nhật nội địa hiệu Panasonic full chức năng 16000 BTU đã sử dụng được 3 năm mà máy chạy vẫn êm ru, tiết kiệm điện năng, rất tốt.

      Video liên quan

      Chủ Đề