discipline là gì - Nghĩa của từ discipline

discipline có nghĩa là

Điều gì khiến bạn thắng Cuộc sống Trò chơi

ví dụ

giá của kỷ luật luôn là ít hơn nỗi đau hối tiếc

discipline có nghĩa là

một từ lạm dụng phụ huynh sử dụng để biện minh đánh bại con cái của họ. Bạn gọi nó là gì khi một người vô kỷ luật mang lại kỷ luật đánh bại cho người khác? Đạo đức giả.

ví dụ

tôi bị bệnh của những người đánh bại những người khác nhân danh kỷ luật khi chính họ là những người ai cần đánh đập.

discipline có nghĩa là

quản trị đào tạo dẫn đến người tham gia [s] Trở nên về thể chất, tinh thần và /hoặc tinh thần adept.

ví dụ

"Tôi chưa bao giờ biết một người đàn ông đáng muối người trong Chạy dài, sâu thẳm trong trái tim anh, không đánh giá cao Nghiền, kỷ luật. Có một cái gì đó tốt ở những người đàn ông thực sự khao khát kỷ luật. " ~ Vince Lombardi

discipline có nghĩa là

1. Về mặt BDSM, bất kỳ hoạt động nào trong đó một người huấn luyện một người khác hành động hoặc cư xử theo một cách cụ thể, thường bằng cách thực thi cứng nhắc về các quy tắc ứng xử hoặc bằng cách gây phạt tiền cho việc không cư xử trong cách quy định.

2. Archaic bất kỳ công cụ nào được sử dụng để thực thi kỷ luật hoặc trừng phạt thể chất, chẳng hạn như roi da hoặc Cây trồng.

ví dụ

bạn cần kỷ luật để nhu cầu của tôi.

discipline có nghĩa là

Chức năng: danh từ
Từ nguyên: Tiếng Anh Trung, Từ tiếng Pháp và tiếng Latin cũ; Pháp cũ, từ giảng dạy kỷ luật Latin, học tập, từ học sinh môn học
1: hình phạt.
2 lỗi thời: hướng dẫn
3: Một lĩnh vực học tập
4: Đào tạo sửa chữa, khuôn mẫu hoặc hoàn thiện các khoa tâm thần hoặc nhân vật đạo đức
5 A: Kiểm soát đạt được bằng cách thực thi sự vâng lời hoặc đặt hàng B: ứng xử có trật tự hoặc theo quy định hoặc mô hình hành vi C: Tự kiểm soát
6: Một quy tắc hoặc hệ thống các quy tắc quản lý hành vi hoặc hoạt động
- DIS · CI · plin · al

ví dụ

đã lấy rất nhiều kỷ luật tự giác không phải kiêm trước cô ấy.

discipline có nghĩa là

học đêm trước kiểm tra

ví dụ

Tôi đang thực sự kỷ luật, tôi học trước sáng!

discipline có nghĩa là

to smack một cô gái trên trán của cô ấy với tinh ranh của bạn như một hình phạt

Ví dụ

bạn cần để kỷ luật

discipline có nghĩa là

1. Khả năng tinh thần để không làm điều gì đó sẽ khiến bạn hạnh phúc. AKA: Tự tra tấn hợp lý. 2. Một loạt phim hoạt hình khiêu dâm ngắn Nhật Bản, có thể tải xuống thông qua Bit torrent. Các nhân vật nữ có kích thước của sân bóng đá. 3. Một lĩnh vực hoặc lĩnh vực nghiên cứu hoặc nghiên cứu, thường là một cái gì đó mà người đó ghét nhưng không thể thoát ra khỏi trừ khi cô ấy /anh ấy tự tử.

ví dụ

1.1] Con gà nóng này hoàn toàn trần truồng trên giường cầu xin rãnh của mình nhưng anh ta vừa bước ra ngoài. Anh ta hoặc tinh thần điên rồ hoặc rất kỷ luật. 1.2] Cô nhìn chằm chằm vào bánh pho mát trong 15 phút và đưa nó trở lại tủ lạnh, khi nào cô trở nên quá kỷ luật ?! 1.3] Ông đã chống lại sự thôi thúc RENEW ĐĂNG KÝ THẾ GIỚI WORLDCRAFT của mình trong khi đồng nghiệp của ông đang đột kích cùng nhau trong bữa trưa, anh ta có rất nhiều kỷ luật. 2] Ngay khi anh ta nhận được DVD "kỷ luật", anh ta lấy một hộp khăn giấy với anh ta và khóa cửa phòng ngủ. 3] Luật pháp không bao giờ là kỷ luật mà cô ấy mơ ước, sự tôn sùng cơ thể độc đáo của cô ấy khiến cô ấy luôn muốn trở thành vũ nữ thoát y.

discipline có nghĩa là

ngồi trên sàn trong khi bị ném đá trong khi tất cả bạn bè của bạn ngồi trên sofa và /hoặc giường.

Ví dụ

Dave1: Tôi đang ngồi ở đây bạn có được kỷ luật!
DAVE2: Oh shit Tôi phải ngồi trên sàn!

discipline có nghĩa là

Một cái gì đó rất nhiều người không biết cho đến khi họ lấy một lớp karate hoặc chơi một đội thể thao ở trường hoặc từ lớp chứ không phải từ nhà.

Ví dụ

Cô gái lần đầu tiên phát hiện ra về Kỷ luật từ một lớp học ở trường và nghĩ rằng cô ấy biết cách làm cho cuộc sống giúp đỡ mọi người xung quanh khi thực sự tất cả những gì cô ấy làm là yếu luyện ngục với thiếu bất kỳ nỗi đau thể xác.

Chủ Đề