oots là gì - Nghĩa của từ oots

oots có nghĩa là

Legend of Zelda: Ocriana of Time. Một phần của sê-ri Zelda cho N64 phát hành vào năm 1998. Một trò chơi Action Action /RPG /RPG với một công cụ đồ họa tuyệt vời [cho thời gian] và một hệ thống chiến đấu tuyệt vời [thường được sao chép] đá vào trận chiến FF7 trận chiến hệ thống.

Trò chơi cuối cùng đã đã thành công bởi phần mặt nạ Majora của Majora [có lẽ là trò chơi Zelda tối nhất], và sau đó là Windwaker cho GameCube. OOT cũng được phát hiện lại như một đĩa bổ sung cho những người thống nhất Windwaker.

ví dụ

ootmột trong số Trò chơi tốt nhất từ ​​trước đến nay.

oots có nghĩa là

Webcomic, thứ tự của thanh

Các Ooes theo các cuộc phiêu lưu [đôi khi MIS] của một nhóm Dungeons & Dragons nhân vật trong nhiệm vụ đánh bại Lich, XYKON.

ví dụ

Oots là một tuyệt vời webcomic.

oots có nghĩa là

scottish để ra ngoài

ví dụ

bạn tannin oot inite?

oots có nghĩa là

để được phơi sáng như một người Canada. So sánh OUTED.

ví dụ

mặc dù những nỗ lực tốt nhất của anh ấy để nói bình thường anh ấy cảm thấy mình đêm qua khi nói về Hockey.

oots có nghĩa là

1. Thuật ngữ dễ thương được sử dụng để so sánh ngẫu nhiên của một con lợn guinea mịn, đáng yêu, đến một người có mối quan tâm lãng mạn, không lãng mạn mà bạn nghĩ cũng là mịn và đáng yêu. 2. Có thể là một sự so sánh nổi bật của một loạt các kiểu tóc điên rồ của Guinea Pig cho một người nghiện ngủ, đầu giường với cùng kiểu tóc không đáng yêu. 3. Một người có lông lợn guinea, unkemt guinea, răng xô, có xu hướng nhảy khi lo lắng, với một con gặm nhấm quá quen thuộc quá quen thuộc. Lợn Guinea còn được gọi là Cavies.

ví dụ

1. Bạn trai tôi rất dễ thương và mịn màng! Giống như một "oot-oot!" 2. CJ đầu giường để làm tôi nhớ đến một số kiểu tóc nổi tiếng. Đúng rồi! Anh ấy thể thao "oot-oot". Fluff đẹp và lộn xộn xoáy, người đàn ông! 3. Thật buồn cười theo cách Sissy Dave có được khi nghe về sự đáng sợ, bò Crawly mọi thứ. Anh ta nhận được tất cả "oot-oot" và squeaky!

oots có nghĩa là

a Cool, Cách nói xã hội hơn nói ôi. "

ví dụ

có thể jimmy chơi? OOTS.

oots có nghĩa là

một trong những câu nói tiên tiến nhất từ ​​trước đến nay thốt ra bởi một con người. Chưa dịch.

ví dụ

oot-oot!

oots có nghĩa là

cực khoái ở vị trí! Được sử dụng để thể hiện hoàn toàn sự căng thẳng hoặc áp đảo tình dục phấn khích.

ví dụ

ví dụ, Oots khi tôi nhìn thấy BOD HẤP DẪN. Trong phim Candy Candy, các đạo diễn muốn sử dụng thuật ngữ này, tuy nhiên, họ nghĩ rằng nó sẽ quá gây tranh cãi đối với một cô gái trẻ sử dụng.

oots có nghĩa là

ngữ âm giải thích của câu lạc bộ vào một đêm bận rộn. Dịch đại khái thành 'tuyệt vời' hoặc 'slick'; Cũng có thể được "thực hiện" [xem ví dụ] để đồng ý với các kế hoạch cho buổi tối. Chỉ đi qua đúng cách khi được nói nhiều lần.

Ví dụ

LƯU Ý: Cách sử dụng "Oots" yêu cầu nhiều phiên bản liên tiếp. Nhiều hơn hai, ít hơn sáu. Ba có xu hướng là một phương tiện hạnh phúc. Khi được nói, hãy thoải mái vượt quá giới hạn này. 1. "Này, hãy đi đến Câu lạc bộ Goth Crop đó Kim tự tháp, ít nhất là DJ tối nay là Sposda là tốt. Oots Oot Oots!" 2. "Dude trông thật tuyệt, Oot Oot Oots!" Cũng có thể được sử dụng theo nghĩa đen: 3. "Tôi đang đứng rất gần với loa mà đầu của tôi đều giống như oot oot oot oot oot oots ..."

oots có nghĩa là

một hình thức của oops hoặc opps; Thường được sử dụng khi một cái gì đó vừa xảy ra là: bất ngờ hoặc B: lúng túng hoặc C: ra khỏi ký tự

ví dụ

oots Những Tôi xì hơi!

Chủ Đề