Đơn xin gia nhập câu lạc bộ sinh viên nghiên cứu khoa học của khóa

01-09-2021 00-00

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TDTT BẮC NINH       CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

VIỆN KH&CN TDTT                                         Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 Bắc Ninh, ngày 26 tháng 8 năm 2021

THÔNG BÁO

Về việc đăng ký tham gia Câu lạc bộ Khoa học sinh viên

Trường Đại học TDTT Bắc Ninh

Với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo và công tác NCKH của sinh viên; giúp sinh viên khơi dậy niềm đam mê sáng tạo trong khoa học, vận dụng các phương pháp NCKH vào việc giải quyết các vấn đề lý luận và thực tiễn trong lĩnh vực TDTT; bồi dưỡng kiến thức sử dụng trang thiết bị NCKH. Viện KH&CN TDTT thông báo đến các Khoa, Phòng Công tác HSSV và sinh viên toàn trường về kế hoạch tổ chức đăng ký tham gia CLB Khoa học sinh viên năm học 2021 - 2022.

1. Đối tượng sinh viên tham gia

- SV có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, có đạo đức và tác phong lành mạnh; Có nguyện vọng và đam mê với công tác NCKH;

- Kết quả trung bình chung học tập trong 02 kỳ học gần đây đạt từ mức trung bình trở lên [không nợ môn tính đến điểm lần 2];

- Có đơn xin gia nhập CLB Khoa học sinh viên có ý kiến xác nhận của Khoa [có mẫu đơn kèm theo Thông báo].

2. Quy trình và thủ tục đăng ký tham gia Câu lạc bộ

  1. Sinh viên làm đơn đăng ký ra nhập CLB Khoa học sinh viên [theo mẫu] gửi về Bộ môn chuyên ngành xác nhận;
  2. Các bộ môn tổng hợp danh sách gửi về Khoa quản lý trực tiếp.
  3. Các Khoa xét duyệt, tổng hợp danh sách gửi về Viện Khoa học và Công nghệ TDTT.
  4. Viện Khoa học và Công nghệ TDTT cùng với Ban cố vấn xét duyệt danh sách những sinh viên đủ tiêu chuẩn và đề nghị nhà trường ra quyết định kết nạp.
  5. Ban hành quyết định kết nạp.

2. Thời gian và địa điểm và phương thức đăng ký

Do tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, sinh viên nộp đơn đăng ký theo hình thức online

- Thời hạn nộp đơn đăng ký với Bộ môn: Trước ngày 17/9/2021

- Thời hạn các khoa gửi danh sách sinh viên đăng ký ra nhập CLB KHSV về Viện KH&CN TDTT: Trước ngày 6/10/2021

[Mọi thông tin liên hệ: TS. Nguyễn Ngọc Tuấn – Viện KH&CN TDTT – ĐT: 0989.323.737]

Trân trọng./.

                     VIỆN KH&CN TDTT

   P. VIỆN TRƯỞNG

          [Đã ký]      

 PGS.TS. Đinh Khánh Thu 

Mẫu đơn xin tham gia

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN THAM GIA CÂU LẠC BỘ KHOA HỌC SINH VIÊN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TDTT BẮC NINH

Kính gửi:              - Viện Khoa học và Công nghệ TDTT

                                                - Khoa: …………….

                                                                        - Bộ môn:                                                      

Tên em là:

Lớp:                                                                                Khoa:                                 Khóa Đại học:

Số ĐTDĐ:                                                            Địa chỉ Email:

Căn cứ thông báo của Viện Khoa học và Công nghệ TDTT về việc đăng ký tham gia CLB khoa học sinh viên, bản thân em có đam mê với công tác NCKH và đáp ứng đủ các điều kiện để tham gia.

Kết quả trung bình chung học tập 02 học kỳ gần đây của em đạt:

- Học kỳ:

- Học kỳ: 

Vì vậy, em viết đơn này kính mong Viện Khoa học và Công nghệ TDTT, Khoa ................................, Bộ môn…………..xét duyệt cho em được tham gia CLB Khoa học sinh viên Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

                   Em xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu sở trường dành cho học viên, sinh viên là gì ? Mẫu đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu sở trường dành cho học viên, sinh viên để làm gì ? Mẫu đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu sở trường dành cho học viên, sinh viên 2021 ? Hướng dẫn soạn thảo ? Lợi ích của học viên, sinh viên khi tham gia vào các câu lạc bộ năng khiếu sở trường ?

Bên cạnh các giờ học chính khóa, trong các trường học lúc bấy giờ còn có rất nhiều câu lạc bộ năng khiếu sở trường được hình thành. Đó là một sân chơi hữu dụng, lý thú cho các em học viên, đồng thời là chiếc cầu nối thức tỉnh những tiềm năng trong tâm hồn trẻ thơ. Đến với các câu lạc bộ ngoại khóa, các học viên, sinh viên sẽ được phát huy và biểu lộ năng khiếu sở trường cũng như tăng trưởng các kĩ năng thiết yếu cho bản thân. Bên cạnh mục tiêu đi dạo, vui chơi và rèn luyện sức khỏe thể chất, nhà trường mong ước, trải qua hoạt động giải trí của các câu lạc bộ sẽ góp thêm phần giáo dục tổng lực học viên, sinh viên. Khi muốn tham gia các câu lạc bộ năng khiếu sở trường thì cần soạn thảo mẫu đơn như thế nào ?

1. Mẫu đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu dành cho học sinh, sinh viên là gì?

Đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu sở trường dùng cho các bạn học viên, sinh viên muốn tham gia câu lạc bộ các môn năng khiếu sở trường của trường, TT. Mẫu đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu sở trường được gửi lên Ban chủ nhiệm câu lạc bộ để xem xét xử lý.

2. Mẫu đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu dành cho học sinh, sinh viên để làm gì?

Mẫu đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu sở trường dành cho học viên, sinh viên dùng để ghi nhận tâm tư nguyện vọng nguyện vọng, mong ước của học viên, sinh viên muốn tham gia vào câu lạc bộ môn năng khiếu sở trường của trường, của TT.

3. Mẫu đơn xin gia nhập câu lạc bộ năng khiếu dành cho học sinh, sinh viên để làm gì?

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——-o0o——-

ĐƠN XIN GIA NHẬP CÂU LẠC BỘ NĂNG KHIẾU

Xem thêm: Trách nhiệm của sinh viên trong việc xây dựng, bảo vệ tổ quốc

Kính gửi: Ban chủ nhiệm CLB………..[1]

Tên tôi là : … Ngày sinh : … … …. [ 2 ] Địa chỉ … [ 3 ] Điện thoại : … … … .. [ 4 ] Tôi có sở trường thích nghi, năng khiếu sở trường về … … … … … … … … Nhận thấy CLB .. .. rất tương thích với năng lực của tôi, do đó tôi làm đơn này rất mong Ban Chủ nhiệm CLB được cho phép gia nhập làm hội viên của CLB. [ 5 ] Tôi xin hứa : – Chấp hành nghiêm Quy chế câu lạc bộ và nội qui của Cung văn hóa. – Nhiệt tình tham gia các hoạt động giải trí do câu lạc bộ và Cung văn hóa tổ chức triển khai .

Xem thêm: Đánh giá về tình trạng tệ nạn xã hội của sinh viên hiện nay

– Sẵn sàng tham gia các hoạt động giải trí đỉnh điểm, các chương trình giao lưu … [ khi được câu lạc bộ và Cung văn hóa nhu yếu ]. – Đóng hội phí vừa đủ, đúng hạn theo qui định. Tôi xin chân thành cám ơn ! … …., ngày …. tháng …. năm … …. [ 6 ]

Người làm đơn

Xem thêm: Bí quyết viết đơn xin việc cho giáo viên mới ra trường chuẩn nhất

[ Ký và ghi rõ họ tên ]

4. Hướng dẫn soạn thảo

[ 1 ] : Điền tên ban chủ nhiệm câu lạc bộ

Xem thêm: Những yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến việc học của bản thân

[ 2 ] : Điền họ tên, ngày, tháng, năm sinh của người làm đơn [ 3 ] : Điền địa chỉ của người làm đơn [ 4 ] : Điền số điện thoại thông minh liên lạc của người làm đơn [ 5 ] : Điền năng khiếu sở trường, tên câu lạc bộ muốn gia nhập [ 6 ] : Điền ngày, tháng, năm làm đơn

5. Lợi ích của học sinh, sinh viên khi tham gia vào các câu lạc bộ năng khiếu 

Đối với sinh viên, việc tham gia các câu lạc bộ [ CLB ] là vô cùng thiết yếu và tương hỗ rất nhiều cho việc học tập cũng như là việc làm sau này. Từ các CLB, sinh viên sẽ dạn dĩ hơn, rèn cho mình được sự tự tin khi đứng trước đám đông và không ngại học hỏi. Bên cạnh những quyền lợi tiềm tàng từ việc tham gia các CLB mang lại, sinh viên còn được thỏa sức bộc lộ năng khiếu sở trường của mình tại CLB đang hoạt động và sinh hoạt và mang lại rất nhiều quyền lợi : – Thứ nhất, tham gia câu lạc bộ là thời cơ để trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm tay nghề : Thông qua các câu lạc bộ, các sinh viên hoàn toàn có thể củng cố, vận dụng những yếu tố đã học vào trong đời sống. Ngoài ra, với sự sinh ra của rất nhiều câu lạc bộ lúc bấy giờ thì sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như có thêm các cách để bộc lộ bản thân, tham gia nhiều nghành thiết thực với đời sống hơn .

Xem thêm: Quy định về xử lý kỷ luật với sinh viên đào tạo đại học hệ chính quy

– Thứ hai, tham gia câu lạc bộ là cách tốt nhất để phát huy được sở trường của bản thân. Khi tham gia vào các câu lạc bộ, sinh viên hoàn toàn có thể phát huy được thế mạnh của mình, năng lực, năng khiếu sở trường của mình và thỏa sức với đam mê, giúp tăng trưởng bản thân mỗi ngày hoàn thành xong hơn. Hơn nữa, thời hạn tham gia câu lạc bộ sẽ vừa là thời hạn giúp các bạn sinh viên thư giã, giảm bớt căng thằng và có cái nhìn tích cực hơn trong yếu tố học tập cũng như trong các yếu tố, các nghành khác trong đời sống.

– Thứ ba, tham gia câu lạc bộ giúp các bạn sinh viên có thể mở rộng  được các mối quan hệ của mình. Khi tham gia các câu lạc bộ, các bạn sinh viên sẽ không chỉ được thể hiện khả năng, sở thích, đam mê, sự sáng tạo, tích lũy kinh nghiệm, mà ngoài ra còn được mở rộng thêm các mối quan hệ bạn bè mới. Điều đó giúp cho các bạn sinh viên tự tin, trưởng thành hơn trong giao tiếp xã hội, và còn xây dựng được các mối quan hệ bạn bè lâu dài, bền vững

– Thứ tư, tham gia câu lạc bộ giúp các bạn sinh viên có thể nâng cao kỹ năng mềm của mình. 

– Mỗi trường ĐH sẽ có rất nhiều các câu lạc bộ ở đủ mọi nghành. Trong các câu lạ bộ, các thành viên gắn bó với nhau như một mái ấm gia đình. Nơi mà các anh chị khóa trên dìu dắt, chỉ bảo các em khóa dưới. Các bạn sinh viên nên tham gia các câu lạc bộ hoặc các đội nhóm để có thời cơ rèn luyện kỹ năng và kiến thức mềm không tính tiền như : kỹ năng và kiến thức tiếp xúc, thuyết trình, chỉ huy, giải quyết và xử lý trường hợp, tổ chức triển khai sự kiện ; kiến thức và kỹ năng thao tác nhóm … – Chắc chắn, thiên nhiên và môi trường của câu lạc bộ sẽ khiến bạn trở nên năng động, tự tin hơn rất nhiều. Đây cũng là cách giúp sinh viên nâng cao các kiến thức và kỹ năng hoạt động và sinh hoạt tập thể, thao tác nhóm. Đồng thời bạn còn có thêm niềm vui, vui chơi, giúp cho việc học tập tốt hơn.

– Thứ năm, tham gia các câu lạc bộ giúp cho các bạn sinh viên có thể tăng cơ hội việc làm trong tương lai. 

– Những hoạt động giải trí hội đồng của sinh viên trong thời hạn học tập ở các trường Đại học đang trở thành một trong những yếu tố mà các nhà tuyển dụng đặc biệt quan trọng quan tâm trong xã hội văn minh. Tính dữ thế chủ động, thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe, tính cách siêng năng, siêng năng được rèn luyện trong quy trình hoạt động giải trí tại các câu lạc bộ sẽ giúp các bạn sinh viên gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. – Hơn thế nữa, việc tham gia các câu lạc bộ cũng mở ra cho các bạn sinh viên nhiều mối quan hệ với các anh chị đi trước trong nghành mà các bạn đang theo đuổi. Đây cũng chính là những “ nhà tuyển dụng ” đáng an toàn và đáng tin cậy mà các bạn sinh viên hoàn toàn có thể tìm được vị trí thao tác tương thích cho mình trong tương lai. – Tham gia các hoạt động giải trí tại các câu lạc bộ cũng sẽ thời cơ để mang lại nhiều niềm vui và sự mê hoặc hơn thay vì chỉ làm một mình. Ở đó, các bạn sinh viên không chỉ được thỏa sức bộc lộ năng lực, sở trường thích nghi ; tích góp kỹ năng và kiến thức, kinh nghiệm tay nghề trong thực tiễn tương quan tới ngành học … mà còn có thời cơ lan rộng ra các mối quan hệ, quen thêm những người bạn mới. Bằng cách tham gia các hoạt động giải trí nhóm hay câu lạc bộ, sinh viên sẽ trưởng thành hơn về mặt tiếp xúc xã hội trải qua việc tương tác với những người bạn mới, đây cũng cách để các bạn sinh viên hoàn toàn có thể thiết kế xây dựng những mối quan hệ lâu bền hơn, vững chắc với những người bạn hợp sở trường thích nghi.

– Mỗi trường đại học sẽ có rất nhiều các câu lạc bộ ở đủ mọi lĩnh vực chờ đón bạn mà ở đó các thành viên gắn bó với nhau như một gia đình, các anh chị khóa trên dìu dắt, chỉ bảo các em khóa dưới.  Các bạn sinh viên nên tham gia các câu lạc bộ  hoặc các đội nhóm để có cơ hội rèn luyện kỹ năng mềm miễn phí, trong đó có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống, tổ chức sự kiện… Môi trường của CLB sẽ khiến bạn trở nên năng động, tự tin hơn rất nhiều. Đây cũng là cách giúp sinh viên nâng cao các kỹ năng sinh hoạt tập thể làm việc nhóm, đồng thời bạn còn có thêm niềm vui, giải trí, giúp cho việc học tập tốt hơn.

Xem thêm: Cách viết status dài trên Facebook có màu nền

– Thứ sáu, tham gia các câu lạc bộ giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức

– Trong trường Đại học lúc bấy giờ, không hề thiếu các câu lạc bộ cho sinh viên lựa chọn, thậm chí còn có những trường có đến vài chục câu lạc bộ. Để bổ trợ kiến thức và kỹ năng chuyên ngành sinh viên hoàn toàn có thể tham gia một câu lạc bộ có tương quan đến quyền lợi học tập. Điều này giúp sinh viên hoàn toàn có thể củng cố, vận dụng những yếu tố trong học thuật đã học vào thực tiễn đời sống. Và đương nhiên, học song song với hành khi nào cũng mang lại hiệu suất cao học tập cao, phát huy hết kỹ năng và kiến thức đã học. – Ngoài ra, tham gia câu lạc bộ còn phát huy được sở trường của bản thân. Mỗi sinh viên sẽ có những thế mạnh nhất định trong các nghành khác nhau. Nếu có sở trường ở nội dung nào trọn vẹn hoàn toàn có thể tham gia những câu lạc bộ tương thích để bộc lộ năng khiếu sở trường của bản thân. Ở đó, các bạn sinh viên vừa hoàn toàn có thể hoạt động và sinh hoạt nhóm cùng những người bạn có chung sở trường thích nghi, vừa phát huy được sở trường vì có môi trường tự nhiên để tăng trưởng. Không chỉ thế, dành chút thời hạn để thư giãn giải trí và tham gia một vào hoạt động giải trí nào đó ngoài việc học giúp bạn giảm bớt stress và có một cái nhìn tích cực hơn trong yếu tố học tập.

Video liên quan

Chủ Đề