Đường lê hồng phong hải phòng thuộc quận nào

Tòa nhà Akashi Building ngự trị tại vị trí đắc địa ngay trung tâm kinh tế - văn hóa, nơi cửa ngõ giao thương của thành phố Hải Phòng. Dự án thuộc quản lý của Công ty TNHH Thương mại Akashi làm chủ đầu tư. Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 5.300m2, diện tích sàn đạt 382m2 được xây dựng với kết cấu 12 tầng nổi. Tòa nhà phục vụ nhu cầu đặt văn phòng của công ty Akashi và cho các doanh nghiệp thuê văn phòng ở những diện tích còn trống. Nhờ chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đã được quy hoạch đồng bộ và khu vực xung quanh tập hợp chuỗi tiện ích đa dạng nên được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh đó, với sự quy hoạch thành phố kinh tế trong những năm gần đây, Hải Phòng đã và đang tạo điều kiện rất lớn cho các công ty phát triển.

Tòa nhà Akashi Buulding thành phố Hải Phòng

Lý do lựa chọn dự án Tòa nhà AKASHI Building Hải Phòng

Hải Phòng hiện đang là thành phố quan trọng bậc nhất cùng hệ thống cảng biển lớn nhất tại phía Bắc Việt Nam. Đồng thời nơi đây cũng là trung tâm về kinh tế - chính trị - văn hoá - dịch vụ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Là thành phố lớn thứ 2 niềm Bắc sau Thủ đô Hà Nội, và là thành phố lớn thứ 3 cả nước, Hải Phòng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, khu đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia. Bên cạnh đó, nhờ thừa hưởng vị trí địa lý thuận tiện và sự phát triển lớn mạnh về kinh tế, Hải Phòng hiện tại đang thu hút được nguồn đầu tư cả trong nước lẫn nước ngoài rất lớn.

Đặc biệt không thể không kể đến là quận Ngô Quyền, một trong những khu vực phát triển bậc nhất tại Hải Phòng. Khu vực này tập trụng lượng lớn công ty, thương hiệu có tiếng cũng như những tòa cao ốc văn phòng chọc trời, biểu tượng cho sự phồn thịnh của thành phố kinh tế năng động. Khi lựa chọn Akashi Building làm nơi đặt trụ sở kinh doanh, doanh nghiệp sẽ được hưởng những lợi thế có sẵn về vị trí và tiện ích của tòa nhà cũng như chuỗi liên kết ngoại khu nổi bật. Kết hợp với những hệ thống dự án xung quanh để tạo nên bộ mặt mới cho khu đô thị.

Hải Phòng là thành phố Cảng quan trọng bậc nhất tại Việt Nam

Vị trí của dự án Tòa nhà AKASHI Building Hải Phòng

Tòa nhà AKASHI Building nằm trên trục đường Lê Hồng Phong thuộc phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Đây là nút giao thông quan trọng của khu phố để di chuyển sang các khu trung tâm, các hệ thống dịch vụ ngoại khu lân cận. Xung quanh tòa nhà Akashi tập trung khá nhiều các tòa cao ốc khác như: Khánh Hội Building, Cát Bi Plaza,... Bên cạnh đó còn có chuỗi tiện ích nổi bật như nhà hàng, khách sạn, các ngân hàng lớn, trung tâm thương mại, siêu thị,... cực kỳ thuận tiện cho khách hàng di chuyển.

Vị trí tòa nhà Akashi tại quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng

Tiện ích nội khu của dự án Tòa nhà AKASHI Building Hải Phòng

  • Tại tòa nhà Akashi có trụ sở của Ngân hàng Sacombank nên rất thuận tiện cho khách hàng trong và ngoài tòa nhà thực hiện các giao dịch mà không cần phải đi xa tìm kiếm.
  • Có phòng họp hội nghị, phòng tổ chức sự kiện cho số lượng lớn người tham gia
  • 2 thang máy tốc độ cao và 1 thang bộ thoát hiểm
  • Miễn phí phí dịch vụ vệ sinh, phí bảo vệ 24/24
  • Hệ thống điều hòa cục bộ, điện nước sinh hoạt

Hệ thống văn phòng làm việc hiện đại

Phòng hội nghị, tổ chức sự kiện

Tiện ích ngoại khu của dự án Tòa nhà AKASHI Building Hải Phòng

Với lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố, tòa nhà Akashi thừa hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện nghi hiện đại chỉ trong vòng vài phút di chuyển. Đây còn là khu vực giao thương kinh tế sầm uất bậc nhất, các khu dân cư hiện hữu dân trí cao,...

  • Cách nhà ga, sân bay, trung tâm hành chính thành phố: khoảng 10-15 phút
  • Cách cảng Hải Phòng, ga Hải Phòng: 1,8 km
  • Cách cảng Đình Vũ: 9 km
  • Cách sân Bay Cát Bi: 6 km

Liên kết ngoại khu thuộc tòa nhà Akashi Hải Phòng

Mặt bằng tổng thể dự án Tòa nhà AKASHI Building Hải Phòng

Tòa nhà văn phòng Akashi được quy hoạch xây dựng với kết cấu 12 tầng, trong đó khu vực văn phòng được bố trí từ tầng 2 đến tầng 12 với tổng diện tích lên đến 5.300m2. Diện tích sàn tòa nhà khoảng 382 m2.

Mặt bằng mô phỏng tổng thể tòa nhà Akashi Hải Phòng

Mặt bằng chi tiết dự án Tòa nhà AKASHI Building Hải Phòng

Tòa nhà Akashi Building được quy hoạch với mục đích làm văn phòng, vậy nên các diện tích tại tòa nhà đều được tối ưu hóa, phân chia linh hoạt từ các khu vực lớn thành các diện tích nhỏ hơn từ 35m2-200m2 để phù hợp với từng mô hình văn phòng. Tầng 1 và khu vực vỉa hè được sử dụng làm nơi để xe cho công nhân viên của tòa nhà.

Mặt bằng mô phòng tòa nhà

Hình ảnh dự án Tòa nhà AKASHI Building Hải Phòng

Với thiết kế hiện đại, hạn chế tối đa cột kèo để không làm ảnh hưởng đến mỹ quan và chiếm nhiều diện tích văn phòng không cần thiết. Ở các tầng của tòa nhà đều được bố trí hệ thống phòng cháy chữa cháy, nhà vệ sinh, thang máy, điều hòa,... để thuận tiện cho nhân viên làm việc. Các phòng làm việc hầu hết đều có cửa sổ lớn, ban công để đón nắng gió tự nhiên và đồng thời ngắm cảnh quan thành phố. Bởi xung quanh tòa nhà không bị che chắn bởi tòa cao ốc nào nên có tầm nhìn rất đẹp.

Chủ Đề