falyn là gì - Nghĩa của từ falyn

falyn có nghĩa là

một người cực kỳ người tuyệt vời. Luôn luôn thực sự tốt đẹp và rất tốt tìm kiếm.

ví dụ

tôi yêu đi chơi với falyn :]

falyn có nghĩa là

ngược lại, chúng thường có một tính cách dành riêng và nhẹ nhàng. Nhưng một khi bạn làm quen với một Falyn, thế giới sẽ cảm thấy trống rỗng mà không có! Họ rất vui vẻ và vui nhộn. Nụ cười của họ có thể thắp sáng một căn phòng và những tiếng cười của họ là rất dễ lây lan. Falyn biết cách trân trọng ai đó và có xu hướng tìm kiếm 'người phù hợp' để ở cùng. Họ cũng bí mật thông minh và khôn ngoan. Họ sinh ra để được hoàn hảo và có một trái tim lớn. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu cô ấy Đa tài năng!

ví dụ

"oh wow! Bạn là một may mắn người đàn ông Để có được một falyn. "

falyn có nghĩa là

anh ấy /cô ấy là một người rất thông minh. Họ đang lạc quan và sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Họ sẽ luôn ở đó không có vấn đề gì. Chúng rất đẹp và sẽ luôn giúp bạn nếu bạn cần nó. Họ sẽ ở đó ném dày và mỏng. Ngoài ra, họ rất điên rồ và tình yêu hồi hộp Họ sẽ hành động hoang dã khi bạn tìm hiểu chúng.

ví dụ

cô gái: Tôi yêu có Falyn như một người bạn.

falyn có nghĩa là

một goofy cô gái trẻ người không cho phép mọi người nói với cô ấy những việc phải làm, nhưng hãy cẩn thận trong một vài năm, cô ấy sẽ là một đai đen, người sẽ đá mông của bạn

ví dụ

Wow Hôm qua Falyne đã Mad at Me!

falyn có nghĩa là

là một người cực kỳ người tuyệt vời rất tốt đẹp và khó khăn. Falyn sẽ đứng lên cho bạn bè của cô ấy.

ví dụ

falynawsome

falyn có nghĩa là

cookie-cut EXINHELISS indochick

ví dụ

falyne là một cookie-cut EXINHELLICS indochick

falyn có nghĩa là

Falyn là một người phẳng tuyệt vời như vậy. Cô ấy tốt với những người cô ấy yêu. Shes một giống khác nhau. Đôi khi cô ấy trông giống như một Shar nhưng cô ấy vẫn dễ thương ..... ["phẳng có nghĩa là mượt mà và thậm chí"].

ví dụ

falynmột căn hộ người ... nhưng đẹp

Chủ Đề