Fix lỗi vô nước đồng hồ vario 2023

Mình đi xe 3 tháng, trải qua 3 lần rửa xe bọt tuyết và rất nhiều cơn mưa Sài Gòn [có cả lội nước ngập] từ tháng 9 tới nay. Xe vẫn chưa bị vô nước, chủ yếu là do đồng hồ nóng bị hấp hơi, cách mình đi xe: - Xe đang chạy, mặt đồng hồ nóng mà gặp mưa thì dùng áo mưa trùm lên - Khi mặt đồng hồ đã nguội thì có mưa, rửa xe này nọ cũng không ảnh hưởng. Mình toàn để xe nguội rồi mới đem đi rửa, vừa tốt cho cả cụm máy - Khi vừa chạy xe xong và vào bãi gửi mà trời mưa cũng không ảnh hưởng, mưa thì lúc đó mặt đồng hồ đã tắt và nguội dần. Đã test khá nhiều

Cái nữa là sợ thì có thể ra tiệm Huy Trường sửa, free hoàn toàn

Honda đầu tiên cập bến vào Việt Nam vào tháng 5/2018. Tuy nhiên, sinh sau đẻ muộn nhưng dòng xe này đang được đánh giá là hot nhất hiện nay trong phân khúc xe tay ga nhập khẩu 125-150cc. Về ngoại hình và máy móc vận hành thì được đánh giá là rất đáng đồng tiền bát gạo khi sở hữu một chiếc xe nhập khẩu như Vario 2018. Tuy nhiên, một điểm trừ rất lớn cho dòng xe này là cụm đồng hồ bị vào nước nghiêm trọng. Đây là điều cần khắc phục để giúp cho FAN Vario 2018 được trải nghiệm tốt nhất.

Làm sao khắc phục tình trạng vào nước trên đồng hồ Vario 2018?

Hoàng Trí Racing Shop cũng đang sở hữu mẫu xe này để phục vụ nhu cầu cho anh em muốn gắn đồ chơi kiểng Vario 2018 và muốn biết sau khi lên xe như thế nào. Sau một lần để xe ngoài mưa thì xế cưng bị vào nước mặt đồng hồ. Ngoài ra, được nhiều anh em chia sẽ bị nước vào mặt đồng hồ của Vario 2018.

Hoàng Trí Racing Shop có dịch vụ khắc phục lỗi vào nước trên mặt đồng hồ Vario 2018 giúp cho anh em có trải nghiệm tốt hơn trên Vario 2018. Ngoài máy tốt thì những lỗi nhỏ làm ảnh hưởng đến sự trải nghiệm của anh em.

Bạn có thể đến 1 trong 2 chi nhánh của Hoàng Trí Racing Shop để khắc phục lỗi vào nước mặt đồng hồ Vario:

Shop2banh chuyên bán Phụ tùng xe máy, Phụ kiện, Đồ chơi xe máy HCM, giao hàng trên toàn quốc khắp 63 tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Phú, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Cần Giờ, Biên Hòa, Đồng Nai, Thuận An, Dĩ An, Bình Dương, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Lâm Đồng, Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang, Kiên Giang, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Phước, Cà Mau, Hậu Giang, Bình Định, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hải Dương, Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Bình, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Hà Nam.

Chủ Đề