Giá xây nhà 2 tầng năm 2022

ĐƠN GIÁ THI CÔNG XÂY NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2022

Chuẩn bị xây nhà chắc hẳn các Quý vị phải lo lắng nhiều lắm, bởi khi xây nhà Quý vị phải chuẩn bị rất nhiều vấn đề, nào là kinh phí xây nhà, xây như thế nào, lựa chọn Báo giá xây nhà trọn gói, thiết kế kiến trúc căn nhà ra làm sao? hình dáng sau khi hoàn thiện của căn nhà ra làm sao, giấy phép, thủ tục pháp lý phải chuẩn bị như thế nào… Và cuối cùng là chọn nhà thầu xây nhà uy tín.

Xây dựng nhà là một trong những việc hệ trọng của một đời người,không hẳn chỉ là nơi che mưa,che nắng mà ngôi nhà còn là nơi gia đình chúng ta quây quần vui vẻ hạnh phúc bên nhau suốt đời,nó rất quan trọng từ khi mới bắt đầu thi công xây dựng nhà cho đến khi hoàn thiện, không những vậy ngôi nhà của Quý vị còn phải được chăm chút thường xuyên nữa. Có thế người thân của Quý vị mới trọn vẹn niềm vui.

Giai đoạn chọn nhà thầu xây nhà không ít người trong số Quý vị rất lo lắng, làm thế nào để chọn một nhà thầu xây nhà tốt, uy tín với giá xây nhà hợp lý? Chọn được một nhà thầu thi công xây dựng nhà như vậy thì có thể tin tưởng gửi gắm căn nhà của mình cho nhà thầu đó rồi, nhưng cũng không hẳn nhà thầu nào cũng làm Gia chủ hài lòng. Chắc hẳn Quý vị cũng nghe không ít những điều bàn tán về nhà thầu xây nhà cửa, không ít những trường hợp nhà thầu bớt xén vật tư, thi công không đúng theo bản vẽ, không theo thỏa thuận, thi công chậm tiến độ, phát sinh thêm chi phí, không đảm bảo an toàn lao động, công nhân đánh lộn nhau gây mất an ninh khu phố…

Bảng báo giá đơn giá thi công xây nhà trọn góí ;

VẬT TƯ HOÀN THIỆN

>> Xem thêm: Đơn giá thi công xây dựng nhà phần thô  

Lưu ý:

  • Đơn giá chưa bao gồm các loại cọc. Tính từ đầu cọc trở lên.
  • Đơn giá được áp dụng cho nhà có diện tích > 60m2 và có tổng diện tích > 240m2.
  • Đối với nhà có diện tích < 240m2, nhà trong ngõ hẻm xe tải 3 tấn không vào được, bạn liên lạc cụ thể hoặc chúng tôi sẽ cho người khảo sát báo giá cụ thể cho bạn!

Báo giá xây nhà trọn gói trên là đơn giá được các công ty chúng tôi đúc kết lại qua nhiều công trình xây dựng, tuy nhiên đơn giá xây nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như diện tích xây dựng khu đất, tổng diện tích xây dựng, hồ sơ và yêu cầu sử dụng vật tư hoàn thiện…

Quy trình xây nhà trọn gói được tiến hành theo hình thức cơ bản sau đây:

 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

 2: Tư vấn và báo giá cho khách hàng. Đơn giá sẽ được tính toán khái quát dựa theo m2 xây dựng và tổng kinh phí dự kiến xây dựng công trình.

 3: Nếu khách hàng và nhà thầu thống nhất sẽ đi đến ký kết hợp đồng và đặt tiền cọc. Nhà thầy sẽ thực hiện thiết kế kiến trúc, kết cấu và làm dự toán.

 4: Nhà thầu tiến hành nộp hồ sơ thiết kế kiến trúc cùng kết cấu và dự toán cho khách hàng xem xét. 

5: Nhà thầu bắt tay vào việc thực hiện hợp đồng, đảm bảo triển khai thi công công trình đúng tiến độ, đảm bảo được chất lượng trong suốt quá trình thi công.

 6: Khách hàng nghiệm thu công trình và tiến hành thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó, nhà thầu đưa ra các chính sách bảo hành cho khách hàng.

Cách tính diện tích :

Móng băng : 50% – 60% diện tích.

Móng đơn : 30% – 40% diện tích.

Móng cọc : 40% – 50% diện tích.

Tầng hầm: 120% – 170% diện tích

Diện tích xây dựng, bao gồm chuồng cu 100% diện tích.

Thông tầng >8m2 tính 50% diện tích.

Thông tầng 

Chủ Đề