gill là gì - Nghĩa của từ gill

gill có nghĩa là

Một người đàn ông Hà Lan ngọt ngào với những lọn tóc dài vinh quang, người cực kỳ ân cần. Anh ấy là một người lắng nghe tuyệt vời và có đầu vào tuyệt vời. Một con người mang có thể kéo bạn ra khỏi một ngày tồi tệ bất cứ lúc nào, nụ cười của anh ta cực kỳ dễ lây lan. Anh ấy cũng thích thực hiện những trò đùa với tài liệu tham khảo ma cà rồng. Anh ấy rất thông minh, không đề cập đến cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn gặp nhau một con đường mang, hãy giữ anh ta một cách an toàn bên cạnh bạn, anh ta sẽ đối xử và sự tôn trọng của con người.

Ví dụ

"Woah, đó là một" tổng số tổng cộng tôi tốt hơn giữ anh ta xung quanh. "

gill có nghĩa là

được pimp, mát mẻ, hoặc xuống với những gì đang diễn ra trong xã hội ngày nay

Ví dụ

"Woah, đó là một" tổng số tổng cộng tôi tốt hơn giữ anh ta xung quanh. "

gill có nghĩa là

được pimp, mát mẻ, hoặc xuống với những gì đang diễn ra trong xã hội ngày nay

Ví dụ

"Woah, đó là một" tổng số tổng cộng tôi tốt hơn giữ anh ta xung quanh. " được pimp, mát mẻ, hoặc xuống với những gì đang diễn ra trong xã hội ngày nay Bron-Bron rất gill anh chàng. Một hành động khá phổ biến ở New York và có thể ở các địa điểm khác trong đầu những năm 1990. Khi ai đó sẽ nói điều gì đó không chính xác hoặc ngu ngốc, bất kỳ bên nào chứng kiến ​​điều này có thể tuyên bố "Gill!", Và sau đó tiến hành chà lưng cổ người phạm tội bằng tay, gây kích ứng nhỏ cho một dấu đỏ, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của Gill đã cho. Người ta cũng có thể tuyên bố "Save Mine", điều này sẽ cho phép người đó quản lý mang mang đến người phạm tội tại một thời điểm sau đó. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu người đó thực hiện trượt lên thông báo folly của họ trước khi bất cứ ai gọi cho họ, họ có thể nói "tạm dừng" và sau đó không thể chịu đựng được mang. Nếu ai đó gọi là Gill sau khi loa ban đầu nói tạm dừng, đó là một mang trên chúng. Tặng mang là tuyệt vời nhưng nhận được chúng không. Người 1: "Yo, Iverson đã bỏ 50 trên Sonics Tạm dừng ... Tạm dừng ... anh ta đã giảm 43."

Người 2: "Gill"

gill có nghĩa là

Nobal man with a big cock

Ví dụ

"Woah, đó là một" tổng số tổng cộng tôi tốt hơn giữ anh ta xung quanh. "

gill có nghĩa là

được pimp, mát mẻ, hoặc xuống với những gì đang diễn ra trong xã hội ngày nay Bron-Bron rất gill anh chàng.

Ví dụ

Một hành động khá phổ biến ở New York và có thể ở các địa điểm khác trong đầu những năm 1990. Khi ai đó sẽ nói điều gì đó không chính xác hoặc ngu ngốc, bất kỳ bên nào chứng kiến ​​điều này có thể tuyên bố "Gill!", Và sau đó tiến hành chà lưng cổ người phạm tội bằng tay, gây kích ứng nhỏ cho một dấu đỏ, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của Gill đã cho. Người ta cũng có thể tuyên bố "Save Mine", điều này sẽ cho phép người đó quản lý mang mang đến người phạm tội tại một thời điểm sau đó. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nếu người đó thực hiện trượt lên thông báo folly của họ trước khi bất cứ ai gọi cho họ, họ có thể nói "tạm dừng" và sau đó không thể chịu đựng được mang. Nếu ai đó gọi là Gill sau khi loa ban đầu nói tạm dừng, đó là một mang trên chúng. Tặng mang là tuyệt vời nhưng nhận được chúng không. Người 1: "Yo, Iverson đã bỏ 50 trên Sonics Tạm dừng ... Tạm dừng ... anh ta đã giảm 43."

gill có nghĩa là

Người 2: "Gill"

Ví dụ

My best friend is a Gill he’s such a Jatt

gill có nghĩa là

Người 1: "Chill, tôi đã nói tạm dừng. Tiết kiệm của tôi."

Ví dụ

John likes to gill when he is alone.

gill có nghĩa là

Người 2: "chết tiệt."

Ví dụ

Nobal người với một vòi nước lớn Đó là một Gilles ngay tại đó

gill có nghĩa là

động từ. Để đi chơi với ai đó bạn không biết rất tốt với ý định để biết họ tốt hơn. hoàn toàn Platonic.
tính từ. mô tả một người bạn muốn mang. Kristy: Tôi nghĩ Matt là một người tuyệt vời, người tôi muốn tìm hiểu rõ hơn, nhưng chúng tôi chỉ nói chuyện một vài lần trong lớp econ.
TED: Bạn nên mang anh ta!
Kristy: Yeah!

Ví dụ

Gill là một họ được tìm thấy trong cộng đồng Sikh Punjabi. Gia tộc Gill là một trong những gia tộc lớn nhất ở Punjab và được tìm thấy trên cả ba khu vực của Punjab, Ấn Độ [Majha, Malwa và doaba]. Kiểm soát của Gill nhiều vị trí chính phủ cao và nhiều người rất giàu có. Được chuyển đổi nhất với Sikhism trong Guru HARGOBIND Guruship của Ji và được biết đến vì đặc biệt dũng cảm, trung thực và cao thượng. Gill có nghĩa là sự thịnh vượng hoặc phong phú và là một trong những lớp ưu tú hơn ở Punjab. Họ cũng sẽ không sợ bash đầu của bạn nếu bạn sai họ. Người bạn tốt nhất của tôi là một gill anh ấy như vậy một jatt có nghĩa là một người làm chủ quá thường xuyên; một mục đích hằng số; [v.] một người thích với nhịp ý nghĩa John lượt thích để mang khi anh ấy một mình. Một cầu thủ bóng đá gợi cảm ai muốn chơi bóng đá hơn quan hệ tình dục

gill có nghĩa là

Anh chàng A: Woah nhìn cô gái đó

Ví dụ

Dude B: Đừng nhận hy vọng của bạn lên, cô ấy là một mang

Chủ Đề