gmfb là gì - Nghĩa của từ gmfb

gmfb có nghĩa là

không bị nhầm lẫn với "chó cái chết tiệt, lấy tiền" có nguồn gốc từ rapper lil wayne ... Nhận tiền chết tiệt là từ 805 Mã vùng đặc biệt trong Santa Paula bởi hai kẻ tên Max Moreno và Roland Hernandez. GMFB có nghĩa là thực sự nhận được tiền đầu tiên trên tất cả và chó cái chết tiệt thứ hai vì không có chó cái nào quan hệ tình dục nếu bạn bị phá vỡ.

ví dụ

bạn biết Chỉ cần chillen và GMFB xuống đây

gmfb có nghĩa là

một lối sống. Một cách nhất định để sống. Nhận tiền Bitches chết tiệt, nhưng không phải là "chó cái chết tiệt". Nó có nghĩa là quên đi bất cứ ai muốn ghét về những gì bạn làm.

ví dụ

Tôi muốn sống GMFB Lifestyle và không lo lắng về bất kỳ ai không thích những gì tôi làm.

gmfb có nghĩa là

một acroynm cho "nhận tiền, chó cái chết tiệt;" Cụm từ nổi tiếng bởi rapper lil 'Wayne.

ví dụ

trevor: "Những gì chúng ta Goin ' để làm tối nay?"
Josh: "Bạn biết đấy, thông thường, gmfb."

gmfb có nghĩa là

g. et m. oney F. uck b.itches Bắt nguồn từ khu vực vịnh [CA] của Jay Fa'asala & Carlos Wilborn. Một lối sống, không có băng đảng, mánh lới quảng cáo hoặc lối sống sai lầm. Chúng tôi là GMFB.

Ví dụ

"IMA giữ nó GMFB cho đến khi Tôi chết"

gmfb có nghĩa là

cho tôi một giờ nghỉ chết tiệt Khi mọi người bắt đầu sử dụng thuật ngữ "FML" [Fuck My Life] Thuật ngữ mới này xuất hiện cho những người thực sự không cần cuộc sống của họ nhưng chỉ sử dụng thuật ngữ để truyền đạt cảm xúc. GMFB cũng có thể được sử dụng thay vì FML becuz thực sự không phải mọi người cần phải được fucked :] nó thực sự không phải là người xấu!

ví dụ

"Omg tôi đã bỏ bút ra khỏi bàn của tôi .. oh ngày của tôi bị hủy hoại! FML!" "Tôi không nghĩ cuộc sống của bạn là fucked cuz của cây bút đó. Đó là một tình huống GMFB"

gmfb có nghĩa là

chào buổi sáng facebook

ví dụ

gmfb [post một cái gì đó truyền cảm hứng

gmfb có nghĩa là

cho tôi bạn thân
Sử dụng điều này trong một Trò chuyện nhóm để cho phép yo homies có chuyện gì

ví dụ

hey bruh gmfb
Đúng TRUE

Chủ Đề