goatfish là gì - Nghĩa của từ goatfish

goatfish có nghĩa là

Goatfish là một động vật cực kỳ xấu xí đôi khi có thể nhìn thấy những con hẻm tối hoặc trốn trong bóng tối. Nhưng rất ít người không may nhìn thấy điều này sinh vật xấu xí ghê tởm này có khả năng không bao giờ sống để kể chuyện.

Làm thế nào một cuộc tấn công Goatfish:

Một con cá dê thường sẽ theo con mồi trong một thời gian trước khi thực sự làm cho liên lạc. Cá dê sẽ tấn công từ phía sau, khóa nạn nhân của nó trong một nắm chết với những chiếc răng nanh khủng khiếp dài gần 8 inch. Nếu điều này không giết con mồi trong lần thử đầu tiên, con dê sẽ chơi với nó, hãy xoay nó theo cùng một cách mà một con chó sẽ chơi với một đồ chơi nhai. Nạn nhân sau đó sẽ bị diệt vong do bị xé thành từng mảnh hoặc chỉ chết vì sợ hãi.

Cách ngăn chặn các cuộc tấn công của Goatfish:

Ở trong khu vực tốt. Goatfish ghét bất kỳ loại ánh sáng nào và thường sẽ lùi lại nếu bất kỳ thứ nào sẽ ở gần chúng. Không bao giờ đi một mình vào ban đêm mà không có đèn pin và một số hình thức vũ khí. Súng là hiệu quả nhất, đặc biệt là shotgun. Goatfish không thực sự có bất kỳ điểm yếu để dao là khá nhiều vô dụng. Không bao giờ đi du lịch một mình vào ban đêm, luôn luôn đi theo nhóm.

Phải làm gì trong trường hợp một cuộc tấn công cá dê:

Lướt cánh tay bạn trong không khí và /hoặc tạo tiếng ồn lớn để cố gắng làm cho mình trông to nhất có thể. Không bao giờ cố gắng vượt qua một con cá dê, bởi vì bạn sẽ không bao giờ có thể. Goatfish đã được biết là có thể chạy ở tốc độ vượt quá Mach 14. Nếu một con cá dê bao giờ nắm bắt bạn, đừng đấu tranh. Điều cuối cùng bạn muốn làm là để cho biết rằng bạn vẫn còn sống. Cơ hội tốt nhất của bạn là chỉ để cơ thể bạn đi khập khiễng và hy vọng rằng nó cho phép bạn đi. Nếu không, thì bạn đã hoàn toàn vặn vẹo. Mặc dù nếu nó buông tay bạn, đừng di chuyển. Đợi cho đến khi con dê nằm ngoài tầm nhìn trước khi bạn nghĩ về việc cố gắng chạy.

ví dụ

ngủ trong sợ ... con dê cometh

goatfish có nghĩa là

một cô gái tuổi teen chỉ được mời đi chơi với 'bạn bè' để cô ấy có thể ít nhất đẹp trong nhóm. Mục tiêu của những cô gái phi dê sẽ bị con trai nhìn thấy một chút sau khi họ nhìn vào con dê để chúng hấp dẫn hơn nhiều.

ví dụ

Guy # 1: Người đàn ông, hãy nhìn cô gái ass xấu xí đó!

Guy # 2: Chết tiệt! Nhìn vào đó mảnh xu ngay bên cạnh cô.

Guy # 1: Cô ấy Smokin '. Tôi tự hỏi tại sao cô ấy sẽ treo cổ với một người bạn thô bạo như vậy.

Guy # 2: Đó là người đàn ông rõ ràng, cô ấy là một con cá dê

Chủ Đề