tesoro là gì - Nghĩa của từ tesoro

tesoro có nghĩa là

một tiếng Ý người yêu hoặc kho báu.

ví dụ

cô ấy là tesoro của tôi.

tesoro có nghĩa là

acute Đau ngực, st độ cao, đau ngực với gắng sức.

ví dụ

pt có hội chứng TESORO, anh ta sẽ cần một chiếc CABG hoặc Stent rất sớm!

tesoro có nghĩa là

một trường ass hư hỏng ngoại ô. Hệ thống này giống như một hậu môn khổng lồ trục dẫn bạn chảy máu và ngu ngốc vào thời điểm bạn đã hoàn tất với nó. Đầy những sinh viên năm nhất chậm phát triển làm heroin và ngón tay mèo, sinh viên năm hai bị cản trở bởi những người cao niên vui mừng và những người đàn em mà không ai mang đến một cái chết tiệt. Quá nhiều cô gái điện tử và các chàng trai E-boys cho nhau bằng miệng trong phòng tắm giống như nhà tù. Thậm chí không chắc như trường này được xếp hạng như thế nào trong top 100 ở Mỹ Santa Margarita tốt hơn nhiều so với Tesoro trong mọi môn thể thao, ngoại khóa và khu vực học thuật mà thậm chí không xứng đáng có một trường học nâng cao như vậy như Đó là đối thủ. Chúc may mắn đi bất cứ nơi nào trong cuộc sống về sự sống của bạn Titans!

Ví dụ

Tôi không ngạc nhiên rằng những người retard tại trường trung học Tesoro đã bị bắt gặp BDSM với PE của họ giáo viên.

tesoro có nghĩa là

TÁC ĐỘNG lôi cuốn, tích cực và sâu sắc của Laura Tesoro thực hiện một bài hát [chủ yếu sống].

Ví dụ

Tôi không nghĩ rằng 'áp lực' là gì 'sẽ thành công trên sân khấu tại Eurovision, nhưng là kết quả của hiệu ứng Tesoro, nó đã hoàn thành Top 10 trong trận chung kết!

tesoro có nghĩa là

một lớp độc hại chứa đầy những người phụ nữ mà không có sự tự trọng nào tự bán cơ thể cho những người đàn ông lớn tuổi và xem nó là "kéo kẻ" và những người đàn ông chưa bước ra ngoài trong 8 năm chơi bóng đá để họ Nhận tín dụng PE. Đầy Popcorn Lung và phân biệt chủng tộc [Claire Phillips]

ví dụ

wow Lớp Tesoro của 25 là một nhóm của Queers

Chủ Đề