hagen là gì - Nghĩa của từ hagen

hagen có nghĩa là

Một cậu bé tên là Hagen thường là một cậu bé ngọt ngào thực sự. Anh ta có thể có "chơi" của mình những khoảnh khắc, nhưng sẽ có một cô gái mà thay đổi tâm trí của mình mãi mãi. Hagen của thường cao, tóc vàng, đẹp trai, và thực sự ngọt ngào. Nếu bạn đã bao giờ tìm thấy một, đừng làm cho anh ta tức giận. Giữ anh mãi mãi.

Ví dụ

Nhìn có một Hagen!

hagen có nghĩa là

“Hagen” có nguồn gốc từ chữ “Hag.” Một “Hagen” là thành viên của đáng kể nhóm của dân số nữ. Họ là trung niên, hầu hết bệnh hoạn thừa cân, với mái tóc ngắn, nhuộm màu nâu đen hoặc rất tối. Thành viên là rất giống về hình dạng. Đó là chỉ khi kiểm tra chặt chẽ mà họ có thể được phân biệt. Hagens thường chăm sóc, chẳng hạn như y tá hay giáo viên. Một Hagen điển hình sẽ là 5'4” , 240 lbs, và 54 tuổi.

Hầu như phổ biến, họ tuyên bố “như mình” mặc dù chỉ rõ ràng của lòng tự trọng thấp.

Ví dụ

"Wow, có như năm Hagens xếp hàng tại truy cập wating cho kem miễn phí."

hagen có nghĩa là

Hagen là một nguồn gốc họ từ Đức. các biến thể khác là Đức, Hà Lan, Đan Mạch, Do Thái, Anh, Na Uy, và Thụy Điển. Bắc Đức và Hà Lan: Tên địa hình từ Trung Low German Hage [n], Trung Hà Lan haghe ‘bao vây’, ‘hàng rào’. Đức, Hà Lan, và Đan Mạch: từ một tên riêng Đức, một hình thức ngắn gọn về tên hợp chất khác nhau được hình thành với mụ ‘bao vây’, ‘nơi được bảo vệ’ là yếu tố đầu tiên. Đức: nickname từ Trung Cao Đức Hagen chăn nuôi bò '. Do Thái [Ashkenazic]: xuất xứ không chắc chắn; có lẽ giống như 1. Tiếng Anh: từ người bạn cũ Scandinavia hay lục địa Đức tên cá nhân Høgni ‘bảo vệ’, ‘bảo trợ’ [Old Na-uy], Haghni [Cũ Đan Mạch], Hagano [Old Đức]. Na Uy: Tên habitational từ bất kỳ của nhiều trang trại đặt tên như vậy, từ dạng số ít rõ ràng của Hage, từ Old Norse Hagi ‘bao vây’. Thụy Điển:. Kiểng hoặc địa hình tên từ dạng số ít rõ ràng của Hage 'cỏ kín'

Ví dụ

nameSherry Hagen

hagen có nghĩa là

Hagen là một chàng trai ngắn ai có tóc nâu và thật ngọt ngào! Ông có thể đầy đủ của mình vào những thời điểm mà ông có một bên trong môn thể thao nhẹ nhàng. Ông có rất nhiều bạn bè và là tốt đẹp để mọi người ngay cả khi anh ta không như họ. Ông có rất nhiều bạn bè cô gái nhưng không quan tâm nếu mọi người làm cho niềm vui của anh vì có những người bạn gái vì bạn bè là bạn bè. Ông không phải là bình thường trên điện thoại của mình nhưng khi nó trở về anh luôn nhắn tin cho một người bạn hoặc cha mẹ khác sau đó rằng ông là không phải trên điện thoại của mình. Nếu tất cả các bạn đã bao giờ tìm cho mình một Hagen giữ anh nguyên nhân của Hagen là khá hiếm.

Ví dụ

Đặng Tôi ước gì có một Hagen! Tôi sẽ không bao giờ để cho anh ta để lại cho tôi bởi vì nó giống như một một lần trong đời cơ hội!

hagen có nghĩa là

"Một cô gái liếm kẻ ngẫu nhiên khuôn mặt."

"Và ai cưỡi tàu thường!"

Ví dụ

"Hey bạn chỉ có một Hagen mua Salmon!"

hagen có nghĩa là

N. Để trở thành nóng hơn nóng.
V. Để được thực hiện nhìn nóng hơn nóng.

Ví dụ

"Wow! Cậu nhìn thấy cô ấy ?!" "Vâng cô của Hagenized !!"

hagen có nghĩa là

Hagen đặc biệt loại lồn

Ví dụ

Hagen đặc biệt loại lồn

hagen có nghĩa là

người này thường là một player thực sự abnocious

Ví dụ

tôi không thích bạn trai của bạn, Hagen, hes một cầu thủ.

hagen có nghĩa là

Mega Fye cậu bé tóc vàng mà được các “Ông sẽ rất nóng trong trường trung học” cụm từ nhưng là một chất rắn 7 ngay bây giờ. Đừng làm cho anh ta điên hoặc khó chịu hoặc sẽ không giống như u ở tất cả. Ông có những khoảnh khắc chơi của mình mà không một cô gái nhưng với một ông là người trung thành nhất

Ví dụ

Look at Hagen người như một cảm hứng !

hagen có nghĩa là

Một người biết tất cả tốt memes Hagen là một norwegian họ
Một người có tên Hagen là tuyệt vời và rất mát

Ví dụ

Hagen là a như vậy cool guy

Chủ Đề