Hình thư thanh toán ve tàu qua internet banking vietcombank năm 2024

Với tính năng này, khách hàng có thể thực hiện các bước đơn giản để chủ động mua vé tàu, xe mọi lúc, mọi nơi.

Từ ngày 29/1, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã triển khai và miễn phí dịch vụ khi khách hàng thanh toán vé tàu, xe thông qua ứng dụng VCB - Mobile Banking trên điện thoại di động. Khách hàng có thể thực hiện các bước đơn giản để chủ động mua vé tàu, xe mọi lúc, mọi nơi.

Hình thư thanh toán ve tàu qua internet banking vietcombank năm 2024

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline 1900545413.

Cụ thể, người dùng chỉ cần truy cập VCB - Mobile Banking, chọn Đặt vé xe/ Đặt vé tàu và xác nhận đồng ý rằng các thông tin dịch vụ được cung cấp và chịu trách nhiệm bởi VNPAY. Sau khi nhập thông tin yêu cầu đặt vé xe/ vé tàu, khách hàng lựa chọn chuyến, số lượng ghế, chỗ, nhập thông tin hành khách và xác nhận thanh toán. Hệ thống sẽ tự động hiển thị mã vé và kết thúc giao dịch.

Đại diện ngân hàng cho biết, việc triển khai dịch vụ thanh toán vé tàu, xe đã giúp VCB - Mobile Banking khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Trước đó, ứng dụng này vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng có sáng kiến Mobile Banking tốt nhất Việt Nam" do tạp chí The Asian Banker trao tặng.

Vietcombank cho biết với mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ thanh toán tiện ích và nhanh chóng, từ 29/1/2019 sẽ chính thức triển khai và miễn phí dịch vụ khi khách hàng thanh toán vé tàu, xe thông qua ứng dụng VCB - Mobile B@nking trên điện thoại di động.

Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản để chủ động mua vé tàu, xe mọi lúc, mọi nơi, giúp mỗi chuyến đi trở nên thật thoải mái, tiện lợi, đặc biệt trong các dịp lễ tết nhu cầu đi lại tăng cao.

Cụ thể các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập VCB - Mobile B@nking, chọn Đặt vé xe/ Đặt vé tàu.

Bước 2: Khách hàng xác nhận đồng ý rằng các thông tin dịch vụ được cung cấp và chịu trách nhiệm bởi VNPAY.

Bước 3: Khách hàng nhập thông tin yêu cầu Đặt vé xe/ Đặt vé tàu.

Bước 4: Khách hàng lựa chọn chuyến, chọn số lượng ghế, chọn chỗ, nhập thông tin hành khách và xác nhận thanh toán.

Bước 5: Hiển thị mã vé cho khách hàng và kết thúc giao dịch.

Thời gian qua, Vietcombank vinh dự đạt nhiều giải thưởng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ từ các cơ quan, tạp chí uy tín trên thế giới, gần đây nhất là giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến Mobile B@nking tốt nhất Việt Nam” do tạp chí The Asian Banker trao tặng.

Với việc triển khai dịch vụ thanh toán vé tàu, xe, Vietcombank một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu cũng như tính đa năng, vượt trội của VCB - Mobile B@nking trên thị trường. Bạn đang có dự định khám phá, vi vu đó đây, về thăm gia đình, hay đang tìm kiếm phương tiện di chuyển cho hành trình của mình? Để chuyến đi thêm phần tiện lợi và tối ưu chi phí, bạn có thể nhận ngay ưu đãi hoàn tiền lên tới 50% khi đặt vé Tàu hỏa và Xe khách trên ứng dụng VCB Digibank

Hình thư thanh toán ve tàu qua internet banking vietcombank năm 2024

Cụ thể:

Từ nay đến 19/04/2022, khi đặt vé Tàu hỏa và Xe khách trên ứng dụng VCB Digibank, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi hoàn tiền lên tới 50%.

* Vé Tàu hỏa:

  • Hoàn tiền 50.000đ cho giao dịch từ 100.000đ
  • Hoàn tiền 200.000đ cho giao dịch từ 800.000đ

​​​​​​​* Vé Xe khách:

  • Hoàn tiền 50.000đ cho giao dịch từ 100.000đ

Hình thức hoàn tiền: Số tiền hoàn sẽ được nạp vào tài khoản điện thoại của khách hàng

Mỗi khách hàng được nhận ưu đãi 01 lần khi đặt vé Tàu hỏa, và 01 lần khi đặt vé Xe khách.

Chỉ 4 bước đơn giản để đặt vé Tàu hỏa và Xe khách trên VCB Digibank:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng. Chọn tính năng Đặt vé tàu/xe
  • Bước 2: Chọn hành trình và chỗ ngồi
  • Bước 3: Nhập thông tin hành khách (và mã khuyến mại nếu có)
  • Bước 4: Hoàn thành giao dịch Nhanh tay đặt vé ngay trên VCB Digibank cho hành trình dễ dàng và an toàn. Để bạn luôn yên tâm khởi hành!