Hồ quang hiếu sinh năm bao nhiêu

Bản chất của Lư Trung Hỏa là lửa được rèn luyện trong lò nên người tuổi Bính Dần có sức chịu đựng rất cao, rất bền bỉ và rắn chắc.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu quê ở đâu?

Anh sinh ra và lớn lên ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cao bao nhiêu?

Anh có chiều cao lý tưởng 1m72m, dáng người cao và đẹp trai.

Nam ca sĩ sinh năm 1986 và quê ở thành phố Buôn Mê Thuột

Sự Nghiệp Nghệ Thuật

Sau khi tốt nghiệp trường văn hóa nghệ thuật quân đội Hà Nội anh vaò TPHCM để lập nghiệp.

Khởi đầu anh tham gia chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 nhưng phải dừng chân sớm.

Năm 2010 Hồ Quang Hiếu tham gia cuộc thi “Hãy tỏa sáng” và dành giải Quán Quân.

Anh sở hữu một giọng hát đẹp, nhẹ nhàng, tình cảm nên nam ca sĩ định hướng cho bản thân đi theo những ca khúc ballad được mọi người yêu thích.

Thời gian đầu, một mình anh phải tự tay làm hết mọi việc từ việc chọn ca khách, lên ý tưởng kịch bản MV, Book show….có thể thấy anh là một người rất độc lập, kĩ năng sắp xếp công việc rất tốt.

Anh sở hữu khuôn mặt điển trai và nam tính

Năm 2011 tên tuổi nam ca sĩ được khán giả biết tới nhiều nhờ ca khúc “Chỉ cần em hạnh phúc” làm sóng gió bảng xếp hạng.

Tiếp nối sau đó là những bản Hit khách như: Đừng buông tay anh, Còn lại gì sau cơn mưa, Nơi ấy con tìm về, Không Cảm xúc, Mẹ, Ngã tư đường….

Không muốn bản thân chỉ là đơn sắc với những bản Ballad buồn, năm 2014 Hồ Quang Hiếu đã thay đổi mình với ca khúc Con bướm xuân với lời và nhạc vui nhộn, rộn ràng, bắt tai.

Bước trở mình này của anh đã được khán giả vô cùng phấn khích, lượt nghe Con bướm xuân tăng như cấp số nhân, thời điểm đó anh xuất hiện các sân khấu lớn nhỏ tần suất vô cùng giày đặc.

Ca khúc được rất nhiều người cover lại, sức hút rất lớn.

Không ngủ quên trên chiến thắng, nam ca sĩ tài năng tiếp tục thể hiện nhiều ca khúc như: Miền Trung quê tôi, Nỗi nhớ cao nguyên, phát hành đĩa đơn Tìm em, Một tình yêu đúng nghĩa [ trong album Làm những gì mình thích], Mambo Italiano [trong album Mình cưới nhau nhé], MV Chỉ còn trong ký ức…

Nam ca sĩ thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình

Là một đứa con hiếu thảo, để thể hiện tình yêu với ba mẹ, gia đình năm 2015 nam ca sĩ đã phát hành MV “Nhìn lại dấu chân” tặng mẹ trong lễ Vu Lan.

Sau đó MV Chỉ là anh đang mơ cũng được công bố.

Theo tiểu sử ca sĩ Hồ Quang Hiếu thì anh cho ra mắt phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” và đã lập kỷ lục với hơn 11 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng phát hành.

Sau này trở thành bộ phim ca nhạc đầu tiên ở Việt Nam cán mốc 100 triệu lượt xem.

Không chỉ dừng lại ở đó, Ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn muốn thử thách bản thân ở vai trò sản xuất phim.

Bằng chứng ở việc năm 2015 anh đã đầu tư sản xuất và thủ vai chính cho bộ phim “ Dịch vụ tình yêu], MV Hết rồi cũng được anh tung ra làm chủ đề cho bộ phim.

Đến năm 2017, anh cho ra phim ca nhạc: Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ, Chúng ta là anh em.

Anh được đánh giá có chất giọng ấm áp, thu hút người nghe

Có thể thấy anh là một nghệ sĩ hết sức cống hiến cho nghệ thuật, làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ, những sản phẩm của anh luôn chất lượng, được khán giả yêu mến.

Tiếp nối sau đó anh lại cho ra các sản phẩm âm nhạc như: Vô vọng, sẽ nói dối để em vui, Chia tay tuổi học trò…

Năm 2019 bộ phim WebDrama dài 10 tập tên Hiếu Bến Tàu được nam ca sĩ đầu tư thực hiện.

Cùng năm đó, anh cho ra cuốn tự truyện “Đổi thay” kể về quá khứ ăn chơi, giang hồ của bản thân.

Giọng ca “Con Bướm Xuân” cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như: Người bí ẩn, ca sĩ tranh tài, sàn đấu ca từ, giọng ải giọng ai, ca sĩ giấu mặt…

Thành tích nghệ thuật nổi bật

Quán quân cuộc thi Hãy tỏa sáng năm 2010

Mặc dù anh không có nhiều thành tích nghệ thuật nổi bật nhưng anh lại rất thành công trong showbiz

TOP MV Có Lượt View Khủng Nhất

MV Chỉ cần em hạnh phúc

Ca khúc được Hiếu phát hành vào năm 2011 và nhận được sự ủng hộ tích cực của người nghe, liên tiếp giữ vị trí đầu BXH Zing Mp3 nhiều tuần liên tiếp.

Đây là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca nhạc của anh.

MV Không cảm xúc

Không còn rập khuôn chỉ là những bản ballad buồn.

Không cảm xúc là một bài hát nhạc nhanh, sôi nổi được ra mắt năm 2013.

Khi vừa ra mắt ca khúc này đã len lỏi vào mọi ngóc ngách trong cuộc sống của giới trẻ Việt khi ấy và đến hiện giờ vẫn còn được bật lại.

MV Con Bướm Xuân – 69 triệu lượt views

Cũng là một bài hát gắng liền với tên tuổi Hồ Quang Hiếu. Bài hát nhạc ngoại lời Việt mang lại không khí Tết vui vẻ, hạnh phúc cho mọi nhà.

MV Đổi thay – 94 triệu lượt views

Ca khúc được phát hành năm 2016, sáng tác bởi nhạc sĩ Bảo Thạch.

Nội dung MV hay với nữ chính xinh đẹp kể về tình yêu chân thành của cặp đôi nhưng vì hoàn cảnh cô gái phải đi lấy chồng để có tiền lo cho gia đình.

Đời Tư Nam Ca Sĩ

Chuyện tình với Bảo Anh

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu Là cặp đôi vàng trong làng giải trí, cả 2 đều là những ca sĩ đẹp người, tài năng của showbiz Việt cho nên khi công khai mối quan hệ đều được fan ủng hộ và hết sức yêu mến.

Cặp đôi đều có những thu nhập khủng, thường xuyên đi du lịch, tiệc tùng cao cấp, xa xỉ rất hạnh phúc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trong những bài phỏng vấn, 2 bên luôn dành cho nhau những lời có cánh về đối phương.

Tuy nhiên chỉ sau 2 năm bên nhau, họ đã công khai chia tay vào năm 2017 khiến khán giả vô cũng tiếc nuôi.

Ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khi bên nhau

Chuyện tình với Ivy

Trước khi đến với Bảo Anh, anh đã có một đời vợ với hotgirl Ivy, mối quan hệ này rất kín tiếng có lẽ vì đang trong quá trình phát triển sự nghiệp của cả 2.

Cho đến khi họ ly hôn thì mọi người mới biết đến mối quan hệ này, hiện tại dù không còn bên nhau nhưng anh và vợ cũ vẫn xem nhau như bạn.

Hình chụp đám cưới Hot Girl Ivy và nam ca sĩ

Tin Tức Hot – Scandal Ca Sĩ Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu dành 300 triệu nghỉ dưỡng cùng mỹ nhân trẻ

Gần đây có chuyến đi du lịch của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và người mẫu Trần Mỹ Uyên tại miền Trung Việt Nam. Họ đã thăm quan Đại Nội Huế, Hội An và Đà Nẵng. Tại Huế, họ đã tham quan hơn 100 công trình kiến trúc nổi tiếng như Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Cung Diên Thọ, Cung Trường Sanh, Hưng Miếu và Thế Miếu.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu tiết lộ chi phí cho chuyến đi du lịch này khoảng 300 triệu.Tại Đà Nẵng, anh đã chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn dát vàng 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn có bể bơi vô cực rộng lớn, nằm ở tầng 29, có chiều dài 68 mét và rộng 12 mét. Toàn bộ bể bơi được ốp gạch dát vàng 24K.

Lộ chân dung bạn gái sắp cưới của Hồ Quang Hiếu?

Hồ Quang Hiếu gần đây đã tham gia một bộ ảnh chụp cùng chiếc siêu xe Lamborghini cùng với siêu mẫu Hoài Thương. Trong những bức ảnh, anh mặc các trang phục khác nhau như áo vest trắng hoặc màu sắc tươi sáng, áo sơ mi họa tiết kết hợp với quần jean, và áo khoác da kèm quần đồng màu, thể hiện tính cách độc đáo và sức hấp dẫn mạnh mẽ của anh.

Nhiều người nghi ngờ rằng Hoài Thương là bạn gái sắp cưới của giọng ca “Con bướm xuân” nhưng nam ca sĩ không trả lời rõ. Mặc dù anh rất cởi mở về mối quan hệ của mình, nhưng anh muốn giữ chi tiết riêng tư và sẽ đợi một năm trước khi cân nhắc đến hôn nhân.

Hồ Quang Hiếu cũng giải thích rằng hợp tác với những người đẹp trong các bộ ảnh chụp giúp anh tìm thấy những cảm xúc mới để thể hiện trong nghệ thuật của mình. Anh tin rằng anh đã trưởng thành đủ để biết rằng anh muốn tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống cá nhân cũng như nghề nghiệp của mình.

Lâm Khánh Chi đăng ảnh với Hồ Quang Hiếu, hé lộ mối quan hệ bất ngờ 10 năm trước

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã đăng tải một bức ảnh của cô và ca sĩ Hồ Quang Hiếu cách đây hơn 10 năm trước, trong đó cả hai diện áo dài đôi và đang cùng nhau ở một ngôi chùa vào dịp Tết Nguyên đán.

Nhiều người bất ngờ vì sự thân thiết giữa hai người này, bởi họ hiếm khi chia sẻ hình ảnh chung hay tương tác với nhau. Khi nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ của họ, Hồ Quang Hiếu nói rằng họ là đồng nghiệp và anh em tốt của nhau. Thời điểm Lâm Khánh Chi quyết định chuyển giới, theo Hồ Quang Hiếu, đây là việc làm gây chấn động và cô ấy xứng đáng với những gì mà cô ấy đã cố gắng, nỗ lực.

Chủ Đề