Hoa hậu việt nam 2023 tổ chức ở đâu

Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 .

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 vừa họp báo công bố chính thức khởi động cuộc thi chiều 7/5 tại TP.HCM.

Bà Phạm Kim Dung - chủ tịch công ty Sen Vàng cho hay: “Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự mở hàng này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam”.

Bà Phạm Kim Dung xác nhận thông tin Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023

“Sau thành công của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021 , thì lần trở lại này tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thỏa mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bật trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm châu” - bà Phạm Kim Dung chia sẻ thêm.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

Sau lần đăng cai vào năm 2017, với lần trở lại này của Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế tại Việt Nam vào năm 2023 hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn hấp dẫn thu hút người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới.

Ông Nawat [ở giữa] - Chủ tịch Miss Grand Intenational, công bố trên fanpage chính thức của cuộc thi

Thông tin cũng được ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Intenational công bố trên fanpage chính thức của cuộc thi, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Theo TT&VH

Tối 25/6, ''bà trùm hoa hậu'' Phạm Kim Dung thông tin Việt Nam sẽ là địa điểm tiếp theo đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 [Hoa hậu Hoà bình quốc tế]. 

"Một tháng trở lại đây, chúng ta liên tục đón các đoàn khách sắc đẹp quốc tế đến Việt Nam, chắc hẳn cộng đồng fan sắc đẹp Việt đang rất nóng lòng về một cuộc thi quốc tế sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự "mở hàng" này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam. 

Tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thỏa mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bậc trên bản đồ quốc tế Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm châu" - bà Phạm Kim Dung viết.

Thuỳ Tiên chiến thắng Miss Grand International 2021. 

Ngay sau đó, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan - Top 10 Miss Grand International 2019 cũng chia sẻ thông tin này và thể hiện niềm hạnh phúc khi Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi vào năm 2023. Á hậu bày tỏ mong muốn lần đăng cai này sẽ là cơ hội để những nhan sắc Việt trong tương lai càng được quan tâm, ủng hộ và ghi điểm cao trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, hình ảnh con người, văn hóa, du lịch Việt Nam cũng sẽ được quảng bá rộng rãi đến bạn bè các nước. 

Sau màn đăng quang của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, cuộc thi nhận được sự chú ý đông đảo của cộng đồng fan sắc đẹp và khán giả Việt Nam.

Ngày 6/6, Chủ tịch Miss Grand International – Mr.Nawat và Phó Chủ tịch - bà Teresa đã cùng Top 10 Miss Grand Thái Lan đến Việt Nam để tham dự sự kiện ra mắt Miss Grand Vietnam 2022 - Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022 vào ngày 7/6. 

Mr.Nawat - Chủ tịch Miss Grand International đến Việt Nam. 

Thông tin cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 được diễn ra tại Việt Nam khiến các fan sắc đẹp Việt vô cùng vui mừng và tự hào. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vui mừng khi Miss Grand International một lần nữa được tổ chức tại Việt Nam

FBNV

Mới đây, trang fanpage của Miss Grand International vừa chia sẻ dòng thông báo Việt Nam sẽ là nước chủ nhà của cuộc thi này vào năm 2023. Trước đó, Việt Nam từng đăng cai tổ chức đấu trường nhan sắc quốc tế này vào năm 2017.

Bên cạnh đó, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng chính thức xác nhận thông tin. Trên trang cá nhân, chủ tịch công ty Sen Vàng viết: "Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự "mở hàng" này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam". Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả cũng khiến các fan sắc đẹp Việt phấn khích.

Chiến thắng của Thùy Tiên đã góp phần nâng tầm Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới

Miss grand international

\n

Song song đó, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng bày tỏ sự hạnh phúc trước tin vui này. "Chúc mừng Việt Nam cùng đơn vị tổ chức Sen Vàng Entertainment đã trở thành điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình của Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vào năm 2023. Hãy giữ bình tĩnh và chờ đợi chiếc vương miện tiếp theo của Miss Grand International 2023 tại Việt Nam", Thùy Tiên chia sẻ.

Vừa qua, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Intenational và bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International cùng Top 10 Miss Grand Thái Lan đã có chuyến thăm Việt Nam. Đoàn chủ tịch và những người đẹp đến từ xứ sở chùa Vàng còn tham dự buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Tháng 12.2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức trở thành Miss Grand International 2021 và là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu cao nhất tại đấu trường này. Có thể nói, Thùy Tiên không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc sảo và quyến rũ mà cô còn tạo thiện cảm bởi khả năng ứng xử tốt bằng tiếng Anh. Trước đó, những người đẹp như Bùi Phương Nga, Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng lần lượt nằm trong Top 10 và Top 20 của cuộc thi này.

Tin liên quan

  • Thùy Tiên và 'bà trùm hoa hậu' hé lộ thông tin về Miss Grand Vietnam 2022
  • Thùy Tiên, Tiểu Vy và dàn á hậu đọ dáng 'bốc lửa' ở hồ bơi
  • Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Hoa hậu không phải con đường duy nhất lên sao hạng A

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Quyền Linh tiếc nuối mai mối thất bại cho đại úy và cô gái chưa từng yêu

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối cho đại úy từng trải qua một lần đổ vỡ và cô gái 30 tuổi chưa từng có mối tình nào. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, cả hai đã từ chối hẹn hò khiến nam MC tiếc nuối.

Nhã Phương 'đứng hình' khi Trường Giang tuyên bố 'lấy em là khổ rồi'

Trong chương trình 2 ngày 1 đêm, khi Trường Giang tuyên bố: 'Cả cuộc đời anh lấy em là đã khổ cực rồi', Nhã Phương chỉ biết ngơ ngác đứng cười.

Nhạc sĩ Đức Huy: Tôi không bắt các con phải chăm sóc mình lúc về già

Trong chương trình Tự tình lúc 0 giờ, nhạc sĩ Đức Huy cho biết ông ý thức giữ gìn sức khỏe vì không muốn các con phải chăm sóc cho mình khi về già.

Trung Dân đau đầu trước mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu

Từ tình huống tiểu phẩm trong tập 156 Cười cùng bác Ba Phi, nghệ sĩ Trung Dân khéo léo gửi gắm thông điệp về tình cảm gia đình, cách giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu. 

Cát Tường 'hoảng' trước câu cửa miệng của vợ Hoàng Rapper

Hoàng Rapper cho biết mỗi khi gặp anh, vợ thường hay hỏi thẳng chuyện tiền bạc. Chia sẻ này khiến Cát Tường được phen cười không ngớt.

Puka phản ứng bất ngờ khi đồng nghiệp nhắc đến Gin Tuấn Kiệt

Cùng đồng nghiệp đảm nhận vai trò trưởng phòng tại Ơn giời nhưng Puka lại bối rối khi bị khách mời bắt bẻ, đem người yêu tin đồn Gin Tuấn Kiệt ra để trêu chọc. 

Sam 'giận' khi Nam Anh quên tên mình trên sóng truyền hình

Nam Anh khoe mặt mộc, tự tin đọ sắc cùng Hari Won và Sam. Đáng chú ý, nữ người mẫu bất ngờ quên tên MC Sam trong phần giới thiệu khiến các khách mời bối rối. 

MC Thảo Vân khóc nghẹn nhớ ngày xuất giá về nhà chồng thiếu vắng mẹ

Trước câu chuyện người mẹ dặn dò con gái ngày về nhà chồng, MC Thảo Vân khóc nghẹn nhớ ngày xuất giá về nhà chồng thiếu vắng hình bóng mẹ.

Cô gái bối rối khi được đề cập chuyện sống thử, Ngọc Lan phản ứng bất ngờ

Đến với Bạn muốn hẹn hòdo Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối, chàng trai Nhật Trường đưa quan điểm 'sống thử trong quá trình hẹn hò để tìm hiểu, xem bạn gái có hợp hay không để tiến tới mối quan hệ lâu dài', khiến đối phương e ngại. 

Quý Bình hội ngộ Đinh Y Nhung, tiết lộ từng đóng phim chung cách đây 16 năm

Trên sân khấu Tình bolero, Quý Bình xúc động khi hội ngộ Đinh Y Nhung - bạn diễn của anh trong dự án phim đầu tay cách đây 16 năm.

Thoại Mỹ, Kim Tử Long ngỡ ngàng trước thí sinh hát quá giống NSƯT Phượng Hằng

Tập 7 Nghệ sĩ thần tượng trình làng 4 thí sinh với màn hóa thân ấn tượng khiến ban giám khảo vô cùng phấn khích. Đặc biệt là thí sinh hóa thân thành NSƯT Phượng Hằng đã nhận “mưa lời khen” từ Kim Tử Long, Thanh Hằng, Thoại Mỹ.

Nghệ sĩ Chí Tâm hiếm hoi trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ với Hương Lan

Nghệ sĩ Chí Tâm hiếm hoi chia sẻ về đời tư với nhiều góc khuất: từng bôn ba nơi đất khách quê người để mưu sinh, cuộc hôn nhân đầu tiên với Hương Lan không trọn vẹn và trạm dừng cuối đầy viên mãn với người bạn đời tâm giao hiện tại.

Chủ Đề