Kế hoạch trung thu 2023

THÔNG TIN KTXH Quy hoạch, kế hoạch

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ.
Đơn vị quản lý: UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh.
ĐT: 00294.3874070 - FAX: 0294.3874512.
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. 
Designed by VNPT.

         Cùng với Dự án “Bé vui Tết Trung Thu” mà các bé đã được tham gia học tập, trải nghiệm, vui chơi trong suốt 1 tuần vừa qua tại các lớp. Chiều ngày 09/5/2022 [tức 14/8 âm lịch], trường MN Trung Hưng đã từng bừng tổ chức "BÉ VUI TẾT TRUNG THU" dành cho tất cả các bé tại sân trường 02 khu lớp Vân Gia và Ái Mỗ với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho các con và cũng là buổi tổng kết dự án.

          Mở đầu chương trình là phần “Múa lân rồng” sôi động với sự thể hiện của giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường. Các bé được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng để tìm hiểu về Ngày Tết Trung thu. Bé được tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn, được tham gia giải câu đố, được tự tin biểu diễn văn nghệ trên sân khấu. Kết thúc chương trình, cô và trẻ toàn trường cùng nhau hát vang và vận động bài hát Chiếc đèn ông sao.

          Cuối buổi Lễ, bé được vui phá cỗ và chụp ảnh lưu niệm cùng với chú Cuội, chị Hằng, được thăm quan và chơi với chính những sản phẩm Steam do mình làm ra ở Dự án “Vui tết Trung thu” như múa lân, đèn lồng, mặt nạ…

          Một Tết Trung thu trọn vẹn và ấm áp của các bác nhỏ trường Mầm non Trung Hưng. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự nhiệt tình, trách nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, sự ủng hộ, đồng hành của các bậc phụ huynh học sinh.

          Sau đây là một số hình ảnh của ngày hội “Bé vui tết trung thu”:

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Chủ Đề