Hoa tết đà lạt 2023

Giá tour đi Đà Lạt tết 4 ngày 3 đêm bao gồm:

 - Vận chuyển xe đời mới máy lạnh tham quan suốt tuyến

 - Lưu trú khách sạn gần chợ.

 - Ăn sáng Buffet suốt hành trình.

 - HDV vui vẻ nhiệt tình

 - Bảo hiểm du lịch 50.000.000 đ/ vụ

  - Thưởng thức: Bufffet Rau không giới hạn, BBQ Hàn Quốc, Xèo Hàn Quốc

LỊCH TRÌNH TOUR ĐÀ LẠT TẾT 4 NGÀY 3 ĐÊM 2023

Các chương trình du lịch của VnTour được nghiên cứu bài bản và lên kế hoạch chu đáo từ khấu nghỉ dưỡng, ăn uống và chơi giải trí, đảm bào cho du khách có chuyến đi thật sự vui nhộn và ý nghĩa !

Mời du khách tham khảo lịch trình chi tiết chuyến Tour du lịch Đà Lạt tết 4n3đ như sau:

  • NGÀY 1

    NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT Mở rộng

    05:00 Xe và Hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi tour du lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2023, Quý khách nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, hành trình 3 miền, Chiếc nón kỳ diệu…" vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn, nhận lì xì may mắn đầu năm.

    Xe và Hướng dẫn viên du lịch VNTOUR đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành tham gia chuyến hành trình tour Đà Lạt tết nguyên đán 4 ngày 3  đêm. Điểm hẹn và thời gian được HDV thông báo đến Quý khách trước khi nghỉ tết âm lịch.

    Khởi hành tham gia tour du lịch Đà Lạt Tết 4 ngày 3 đêm, HDV thay mặt Vntour gửi đến Quý khách lời chúc đầu năm cùng với bao lì xì may mắn, kính chúc Quý khách một chuyến du Xuân vui vẻ.

    Đà Lạt mùa xuân có rất nhiều điều thú vị với hàng trăm loài hoa đua nhau khoe sắc, thời tiết vào Xuân đẹp mơ màng trong hơi men nồng ấm, phố Núi trở nên xinh đẹp hơn bất kỳ thời điểm nào trong năm.

    Cùng nhau thưởng thức những món ngon Đà Lạt trong ngày Xuân, đón năm mới tại Đà Lạt cùng người thân và bạn bè, Vntour rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng Quý khách.

     

    Trên xe Quý khách nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, Chiếc nón kỳ diệu… vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn. Quý khách nghỉ đêm trên xe.

    07:30 Quý khách dừng chân dùng điểm tâm sáng tại Ngã Ba Dầu Dây, nghỉ ngơi

    10:30 Đến Bảo Lộc, quý khách tham quan Thác Dambri– một trong những ngọn thác hung vỹ của vùng cao nguyên lâm viên, tại dây quý khách tham gia các trò chơi: Đu Quay Lồng Cao 36m, Rạp chiếu phim 7D,  hệ thống ống trượt Alpine Coaster có độ dài lên đến 1.650m, Khu vui chơi giải trí Bến Thuyền….

    Nếu quý khách thích cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua trò trượt máng ở Dambri, trò này hứa hẹn sẽ đem đếm cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc.

    11:30 Quý khách dùng cơm trưa tại Khu Du Lịch Thác Dambri, nghỉ ngơi, tiếp tục tham gia các hoạt động vui chơi tại khu du lịch.

    14:30 Quý khách tiếp tục hành trình du xuân đến với Thành Phố Ngàn Hoa – Thành phố Đà Lạt.

    17:30 Đến Thành Phố Đà Lạt, quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

    Tối      Quý khách dùng Buffet Rau thay cho buổi cơm chiều

  • NGÀY 2

    NGÀY 2: CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU - CAFE MÊ LINH - NHÀ THỜ DOMAINE Mở rộng

    06:30 Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet, khởi hành tham quan:

    • Làng Hoa Vạn Thànhmột làng hoa lớn nhất thành phố Đà Lạt, nợi trồng nhiều loại Hoa Đẹp như như hoa ly, hoa hồng nhung, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng cánh sen, hoa cúc.

    • Cánh Đồng Hoa Hướng Dương

    • Mê Linh Coffee Garden Đà Lạt - Được thiết kế theo một kiến trúc mở không cầu kì như những quán khác bao quanh khu vực là rừng cà phê xanh mướt, gần gũi với thiên nhiên...

    11:30 Quý khách du lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán dùng cơm trưa, về lại khách sạn nghỉ ngơi.

    14:30 Quý khách khởi hành:

    • Tham quan Nhà Thờ Domaine the marie – hay còn gọi là lãnh địa của Đức Bà ngự tại Đồi Mai Anh, với lới kiến trúc độc đáo, quý khách có dịp ủng hộ những trẻ em mồ côi những chiếc áo len, mũ len được làm thủ công rất tinh vi.

    • Rừng Hoa Khô – nơi trưng bày những sản phẩm về Hoa được làm bằng công nghệ của người Hà Lan.
    • Thưởng thức Mức – Trà Atiso – một ẩm thực cổ truyền của người dân Đà Lạt.
    • Rời Thành Phố Đà Lạt, quý khách đến với huyện Lạc Dương dừng chân tham quan tại Khu Du Lịch LangBiang, chinh phục nọn núi cao hơn 2000m so với mực nước biển bằng xe Jeep [Chi phí ngoài chương trình], khu du lịch mang tên của 1 chuyện tình cảm truyền thuyết say đắm lòng người.

    Tối      Quý khách dùng cơm dưới chân núi LangBiang, sau đó cùng tham gia giao lưu cồng chiên với người dân tộc Lạch, thưởng thức rượu cần với thịt nướng.

  • NGÀY 3

    NGÀY 3: THÁC DATANLA - KDL ĐẤT SÉT - ĐÀ LẠT VIEW - FRESH ĐÀ LẠT Mở rộng

    07:00 Quý khách dùng điểm tâm sáng Buffet, khởi hành tham quan:

    • Thác Datanla – hay còn gọi là Thác Mây nổi tiếng với hệ thống máng trượt dài 2.400 m hệ thống máng trượt dài nhất Đông Nam Á [Chi phí máng trượt tự túc].

    • Khu du lịch Đất Sét - Đường hầm điêu khắc, đường hầm đất đỏ… nhưng dù với bất cứ tên gọi nào thì nó cũng hướng tới một điểm tham quan mới lạ và thu hút với du khách bằng công trình Hồ Vô Cực [Nơi Tình Yêu Bắt Đầu].

    • Viếng Thiền viện Trúc Lâm: Ngôi chùa đẹp tựa tiên cảnh nằm bên cạnh Hồ Tuyền Lâm yên tĩnh. Thiền Viện có diện tích hơn 190m2 với 4 khu vực chính: Khu tịnh thất hòa thượng, hòa thượng viện trưởng, khu vực ngoại viện, khu vực nội viện tăng và nội viện ni. 

    Để đến viếng được chùa, du khách phải vượt qua 140 bậc thang bằng đá và đi qua 3 cổng tam quan mới có thể vào được Chánh Điện. Khi đến viếng Chùa, du khách còn được chiêm ngưỡng vườn  đủ các loại hoa được trồng trong khuông viên Thiền Viện.

    11:30Quý khách dùng cơm trưa, về lại khách sạn nghỉ ngơi.

    15:30 Quý khách tour Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2023 khởi hành tham quan

    • Đà Lạt Viewhay còn được gọi dưới cái tên Cổng Trời Thứ 2 của Lâm Đồng tại đây quý khách có dịp săn chân mây, thưởng thức không khí chốn “Bồng lai tiên cảnh”, đám mình trong không gian “Sương khói mờ nhân ảnh”…

    • Khu du lịch Fresh Đà Lạt với vườn dâu công nghệ cao, mô hình trồng rau thủy canh, vườn bí ngô khổng lồ, vườn dưa Pepino, tự do chụp hình với khu nhà rơm đầy sáng tạo.

    Tối Quý khách dùng cơm tối với thực đơn tiệc – rượu vang mừng năm mới

  • NGÀY 4

    NGÀY 4: CHỢ ĐÀ LẠT - TP. HỒ CHÍ MINH Mở rộng

    07:00  Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng buffet. Xe đưa quý khách tham quan và mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại Chợ Đà Lạtvề làm qua cho người thân, khởi hành về TP. Hồ Chí Minh.

    11:30 Đến Bảo Lộc, Quý khách dừng chân nghỉ ngơi và dùng cơm trưa tại Nhà Hàng Tâm Châu - thưởng thức trà và cafe miễn phí.

    18:00 Đến Tp. Hồ Chí Minh, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc tour du lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2023. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn, chia tay Quý khách, hẹn ngày gặp lại Quý khách trong chuyến đi tiếp theo! 

    • Cuồng Nhiệt Cùng VNTOUR
    • Tư vấn miễn phí nhiệt tình, giao vé tận nơi miễn phí
    • Quà tặng khi đăng ký tour.
    • Giảm giá cho nhóm từ 06 khác trở lên
    • Lì xì may mắn đầu năm

     HOTLINE

     0903.613.813

Ngoài chương trình "Du Lịch Đà Lạt Tết Âm Lịch 2023" đang xem, Quý khách có thể tham khảo thêm các chương trình Tết Âm Lịch hấp dẫn khác tại:

Chương trình Khởi hành Lưu trú Giá Xem

Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm

 Tối mùng 2, 3, 4, 6

2 sao 2.599.000 

Tại đây  

3 sao 2.988.000
4 sao 3.588.000

Tour Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm

Mùng 2, 4

2 sao 3.788.000

Tại đây 

3 sao 4.768.000
Tour Tà Đùng - Gia Lai 3 ngày 3 đêm Tối Mùng 3 3 sao 3.388.000 Tại đây

Xem thêm các Tour Tết Âm Lịch khác tại:

  • Tour Tết Âm Lịch

Chủ Đề