Học làm bánh trung thu ở đâu

Tháng Tư 27, 2020 4:43 chiều | Danh mục. Khóa học Online

Nếu như vài năm trước, mùa bánh trung thu nhất thiết phải đặt bánh từ những nhà máy sản xuất nổi tiếng hay những khách sạn 5 sao , thì nay điều đó là thành dĩ vãng. Gần đến rằm trung thu, trên newfeed của bạn chắc chắn sẽ có người khoe họ tự làm bánh nướng bánh dẻo, thậm chí là bánh trung thu hoa nổi tuyệt đẹp. Ai cũng có thể làm bánh trung thu ngon và đẹp ngay tại căn bếp nhà mình.

Inernet phát triển, chỉ cần lên Youtube hoặc tra Google, bạn đã có thể tìm được vô số công thức làm bánh trung thu homemade. Cầu kỳ hơn, và chuyên sâu hơn, cũng để tránh tỉ lệ thất bại và lãng phí nguyên liệu đắt tiền, những khóa học làm bánh trung thu online đã ra đời và thu hút lượng học viên cực lớn. Nếu bạn muốn kinh doanh bánh trung thu homemade hoặc làm ra những mẻ bánh chuẩn ngon, bạn rất nên tham khảo những khóa học này.

Dưới đây là danh sách những khóa học làm bánh trung thu online chất lượng và có tỉ lệ học viên trả bài thành công nhiều nhất.

1. Tự tay làm Bánh Trung Thu – Nghề chơi lắm công phu

Tự tay làm Bánh Trung Thu – Nghề chơi lắm công phu

Giảng viên: Mẹ Nghé [Thủy Nguyễn]

Nhận xét chung: Khóa học đồ sộ, công phu, rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm được đúc rút và truyền đạt. Giảng viên uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và dạy nghề làm bánh trung thu. Đặc biệt, video khóa học, hình ảnh sản phẩm từ khóa học rất đẹp và bắt mắt. Giảng viên có group hỗ trợ học viên, nhận trả bài và hỗ trợ sau khóa học nhiệt tình. Tỉ lệ thành công thực tế cao. Học phí quá rẻ so với lớp trực tiếp!

  • Tự tay làm được tất cả các khâu cần thiết cho món bánh trung thu truyền thống và hiện đại.
  • Biết cách lựa chọn và chế biến nguyên liệu bánh trung thu
  • Nắm được những công thức cơ bản và dễ thành công nhất, để bạn có nền tảng và tự sáng tạo thêm rất nhiều công thức bánh trung thu khác của riêng mình.
  • Tự tin mang sản phẩm do mình làm ra đi kinh doanh, tăng thu nhập đáng kể bởi chất lượng bánh trung thu của bạn sẽ không thua kém một hãng bánh cao cấp nào trên thị trường, lại hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản.
  • Tiệm kiệm tối đa chi phí vì bạn hoàn toàn có thể làm được những chiếc bánh trung thu 5 sao với giá chỉ bằng 1/10 đi mua bánh đóng hộp bán sẵn

Bạn sẽ nắm trong tay những gì cần và đủ nhất để có thể tự tin làm ra những mẻ bánh trung thu tuyệt hảo ngay tại nhà

  • Cách nấu nước đường chuẩn bị đón một mùa bánh mới, căn thời gian để nước đường đạt chuẩn, lên màu tốt nhất, hấp dẫn nhất khi làm bánh.
  • Cách làm nhân bánh trung thu từ truyền thống tới hiện đại với các công thức và bí kíp bất bại
  • Các típ khi sên nhân, bảo quản nhân bánh
  • Công thức làm nhân bánh, vỏ bánh thập cẩm truyền thống ngon tuyệt vời
  • Công thức làm nhân bánh, vỏ bánh thập cẩm chay cho người ăn chay, ăn kiêng
  • Các công thức làm vỏ bánh biến tấu, vỏ bánh màu – dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.
  • Các cách vê nhân và đóng bánh giúp trăm bánh như một.
  • Các cách tạo hình bánh từ “mộc” đến biến tấu tạo hình bánh màu, hiện đại – đơn giản nhất
  • Các bí kíp phết bánh, số lần nướng bánh và lưu ý cho từng lần nướng để mẻ bánh đạt chất lượng ngon nhất bên trong và đẹp nhất bên ngoài.

Những mẫu bánh – sản phẩm thực tế trong khóa học này

Nội dung chi tiết khóa học

Phần 1: Giới thiệu chungGiới thiệu giảng viên và khóa họcHướng dẫn chuẩn bị nguyên liệu dụng cụNấu nước đường truyền thốngHướng dẫn chuẩn bị trứng muối

Phần 2: Làm bánh thập cẩm truyền thống

Hướng dẫn làm nhân bánh thập cẩm truyền thốngHướng dẫn làm vỏ bánh thập cẩm truyền thốngHướng dẫn đóng bánh thập cẩm truyền thống

Hướng dẫn nướng bánh thập cẩm truyền thống

Phần 3: Làm bánh thập cẩm chay

Hướng dẫn làm nhân bánh thập cẩm chayHướng dẫn làm vỏ bánh thập cẩm chayHoàn thiện bánh thập cẩm chayLàm bánh nhận đậu xanh truyền thốngHướng dẫn sên nhân đậu xanhHướng dẫn làm nhân và vỏ bánh đậu xanh truyền thốngHoàn thiện bánh đậu xanh truyền thốngBánh cacao nhân cafe hiện đạiHướng dẫn làm nhân cafeHướng dẫn làm vỏ cacao

Hoàn thiện bánh cacao nhân cafe

Phần 6: Hướng dẫn tạo hình hiện đại và tổng kết

Tạo hình bánh trung thu hiện đạiTạo màu cho vỏ bánh trung thuHướng dẫn làm bánh hoa nổi có màu

Hướng dẫn đóng gói bánh trung thu

Tổng kết khóa học

Quà tặng đặc biệt:

Hướng dẫn làm bánh dẻo độc quyền của mẹ NghéHướng dẫn làm bánh trung thu 2 mặt hoa

Bánh trung thu nhân lava chảy

2.Làm bánh trung thu homemade CƠ BẢN cùng Nguyệt VA – Mooncake Bakingfun

Nhận xét chung: Giảng viên Nguyệt VA là một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, đặc biệt với dòng bánh mì và bánh trung thu. Chị đã xuất bản 3 cuốn sách hướng dẫn làm bánh và cuốn nào cũng nằm trong danh sách bán chạy nhất hạng mục sách kỹ năng trong một thời gian dài.

Sách của tác giả Vũ Ánh Nguyệt [Nguyệt VA]

Chị Vũ Ánh Nguyệt có khả năng truyền đạt mạch lạc, dễ hiểu và cô đọng. Công thức của chị mang dấu ấn cá nhân, hương vị nhân bánh rất đặc trưng và ấn tượng, không lẫn với số đông nhưng lại rất dễ được số đông đón nhận. Các khóa học trực tiếp với chị Nguyệt VA có học phí rất cao, gần đây chị mới phát hành khóa học Online và thu hút một lượng học viên lớn.

Đây là một khoá học đặc biệt, rất cơ bản cho những ai muốn bắt đầu với bánh trung thu nhưng còn quá nhiều ngần ngại. Khóa học phù hợp cả với các bạn đã loay hoay tự làm nhiều công thức được sưu tầm trên mạng nhưng chưa ưng ý. Chia sẻ từ khóa học không phải là những kiến thức đại trà, bạn chắc chắn chưa từng thấy nó ở đâu nếu không phải là “cựu học sinh” của chị Nguyệt.

Khóa học này sẽ giúp bạn:

  • Nắm được các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh trung thu tại nhà, mua sắm đúng nhu cầu và tránh lãng phí.
  • Biết cách nấu nước đường ngon, sánh, lên màu bánh tuyệt đẹp
  • Biết cách làm nhân cốt đậu xanh mix với các loại nhân khác tuyệt ngon
  • Biết cách làm các loại nhân “top” được feedback là ngon xuất sắc trong list bánh trung thu mà chị Nguyệt VA vẫn giảng dạy trực tiếp nhiều năm nay: Nhân nhân cốm lá dứa sữa dừa/ nhân chuối nướng cốt dừa/nhân chanh leo hạt chia
  • Biết cách làm vỏ bánh truyền thống, vỏ bánh biến tấu theo ý bạn.
  • Biết cách vê nhân, đóng bánh
  • Biết cách bảo quản bánh
  • Nắm được các tip “chữa cháy”, sửa lỗi thường gặp trong các quy trình làm bánh trung thu tại nhà
  • Được hỗ trợ trong suốt quá trình thực hành bởi giảng viên và các cộng sự
  • Được sở hữu khóa học trọn đời, xem video và xem lại bất cứ khi nào bạn muốn, cho tới khi thành công
  • Được tặng thêm công thức làm bánh nướng nhân cafe pho mai độc quyền của Vũ Ánh Nguyệt
  • Được tặng thêm công thức làm bánh pía sầu riêng độc quyền của Vũ Ánh Nguyệt

Những mẫu bánh – sản phẩm thực tế trong khóa học này

Nội dung chi tiết khóa học

Phần 1: Giới thiệu

Giới thiệu chung về khóa họcGiới thiệu về bánh trung thu homemande, nguyên liệu dụng cụ cần chuẩn bị

Phần 2: Hỗn hợp nước đường, thực hành nấu nước đường

Hỗn hợp nước đường – thực hành nấu nước đường làm bánh trung thu

Phần 3: Thực hành sên nhân cốt

Hướng dẫn làm nhân đậu xanh: Nhân cốt

Phần 4: Thực hành sên 3 loại nhân được chế biến từ nhân cốt

Nhân chuối nước cốt dừaNhân nhuyễn cốm sữa dừa

Nhân chanh leo hạt Chia

Phần 5: Vỏ bánh trung thu homade – Hoàn thiện bánh

Cách vê nhânThực hành làm vỏ bánh nướng cơ bản để hoàn thành bánh với các loại nhân đã họcĐóng bánh – hoàn thiện bánh

Hướng dẫn nướng bánh trung thu

Phần 6: Tổng kết khóa học

Bảo quản bánh và các Tip

Quà tặng

Công thức bánh nướng nhân cafe phomai
Công thức bánh Pía sầu riêng

3.Làm bánh trung thu homemade NÂNG CAO cùng Nguyệt VA – Mooncake Bakingfun

Bạn thấy sao khi trải nghiệm khóa học làm bánh trung thu cơ bản cùng Nguyệt Va. Đó có phải chính xác đã là thứ bạn kiếm tìm lâu nay cho món bánh trung thu homemade của mình?

Bạn đã nếm thử chiếc bánh theo công thức chị Nguyệt hướng dẫn chưa, đây sẽ là bước tiếp theo để bạn từ một người làm bánh homemade có được những mẻ bánh biến tấu ngon – đẹp và đẳng cấp như bánh của khách sạn 5 sao.

Khóa học làm bánh trung thu nâng cao sẽ đưa bạn đến với những món bánh cầu kỳ hơn, cần thêm thời gian chế biến nhưng cũng sẽ mang lại cho bạn những món bánh trung thu đầy hương sắc và khó quên.

Bạn sẽ sở hữu công thức và bí quyết làm ra 4 loại bánh trung thu thời thượng:

  • Bánh trung thu Thượng Hải
  • Bánh trung thu ngàn lớp
  • Bánh nướng nhân tinh than tre
  • Bánh nướng nhân rượu hoa quả khô

Những mẫu bánh – sản phẩm thực tế trong khóa học này

Nội dung chi tiết khóa học

Giới thiệu khóa học bánh trung thu homemade nâng caoLàm nhân mứt vỏ cam tinh than treLàm nhân hoa quả rượuLàm bánh trung thu ngàn lớpLàm bánh trung thu Thượng HảiHướng dẫn vê nhân bánhHướng dẫn làm vỏ bánhHướng dẫn đóng bánh hoàn thiệnHướng dẫn nướng bánh

Hướng dẫn bảo quản bánh và các tip

4.Bánh trung thu ngàn lớp 1001 sắc thái – Vũ khúc dưới trăng

Nhận xét chung: Khóa học phong phú về bài giảng nhưng chỉ có sub và hình ảnh thao tác chứ không có lời thoại hay giảng viên xuất hiện. Hình thức thể hiện video hơi khác biệt và có phần đơn điệu hơn các khóa khác. Tuy nhiên, điểm cộng là mọi công thức đều được thết kế và tặng kèm dạng Ebook giúp cho khâu thực hành của học viên thuận tiện hơn rất nhiều.

Theo phong tục Trung Quốc, Tết Trung thu còn gọi là Tết Đoàn viên, thời điểm mọi gia đình tụ họp trong năm, vì vậy bánh T.thu truyền thống thường có hình tròn, tượng trưng cho sự “đoàn viên”. Bánh thường mang tên là bánh “mặt trăng”, bề mặt bánh thường được in các ngụ ý tốt lành,

Bánh trung thu ngàn lớp đã du nhập vào Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng thực sự chưa tạo được tiếng vang lớn bởi dáng hình tròn trịa đơn giản như mặt trăng của nó không cầu kì và rực rỡ như tạo hình những loại bánh trung thu truyền thống. Tuy nhiên, khi đi sâu vào tìm hiểu, ta nhận thấy bánh trung thu ngàn lớp cũng là sự giao thoa  tài tình của phong cách làm bánh châu Á và châu Âu khi hiệu ứng ngàn vạn lớp bánh đều đã được xuất hiện trong những món bánh nổi tiếng như bánh croissant, mille feuille,… và rất nhiều loại bánh được sáng tạo dựa trên nền tảng của bột ngàn lớp [puff pastry]. Vậy tại sao chúng ta không thổi một luồng gió mới vào cách tạo hình cho những chiếc bánh trung thu ngàn lớp, “hòa âm phối khí” lại vũ khúc mùa thu của châu Á trở thành bản hòa tấu Orchestra ngọt ngào với châu Âu?

Khóa học sẽ giúp bạn:

  • Biết cách làm bánh ngàn lớp từ cơ bản đến các ý tưởng trang trí, làm đẹp bánh ngàn lớp đẹp mắt, rực rỡ nhất
  • Nắm công thức và cách làm bánh trung thu ngàn lớp lột da cơ bản
  • Được hướng dẫn các cách tạo hình độc đáo cho bánh trung thu ngàn lớp nướng: Bánh hũ vàng ngàn lớp/Bánh hoa sen ngàn lớp/Bánh hoa tú cầu ngàn lớp mini/Bánh hoa tú cầu ngàn lớp/Bánh cầu vồng ngàn lớp/Bánh hoa hồng ngàn lớp
  • Được hướng dẫn các cách tạo hình độc đáo cho bánh trung thu ngàn lớp chiên: Bánh hoa cẩm chướng ngàn lớp/Bánh hoa sen ngàn lớp
  • Được tặng kèm video hướng dẫn làm bánh lava trứng muối ngàn lớp đang rất hot trên thị trường
  • Tặng kèm E-book thiết kế công phu, đẹp mắt, tóm gọn công thức giúp bạn thực hành đầy cảm hứng và dễ dàng hơn.

Khóa học này sẽ mở ra cho bạn những hình ảnh mới mẻ về bánh trung thu hiện đại với những cánh hoa rơi rực rỡ của tú cầu, của cẩm chướng, với sự sum vầy, đủ đầy của những hũ vàng óng ánh, với sự mộng mơ, niềm tin với những sắc màu rực rỡ của cầu vồng – biểu tượng của sự sống,…

Những mẫu bánh – sản phẩm thực tế trong khóa học tuyệt vời này. Bạn sẽ tự tay làm ra chúng sau khóa học này.

Nội dung chi tiếtkhóa học

Công thức và cách làm bánh ngàn lớp cơ bảnBánh trung thu ngàn lớp lột da cơ bảnCác cách tạo hình độc đáo cho bánh trung thu ngàn lớp nướng Bánh hũ vàng ngàn lớpBánh hũ vàng ngàn lớpBánh hoa sen ngàn lớpBánh hoa tú cầu ngàn lớp miniBánh hoa tú cầu ngàn lớpBánh cầu vồng ngàn lớpBánh hoa hồng ngàn lớpCác cách tạo hình độc đáo cho bánh trung thu ngàn lớp chiênBánh hoa cẩm chướng ngàn lớpBánh hoa sen ngàn lớpBánh lava trứng muối ngàn lớpE-book tổng quan khóa họcCách làm nhân đậu cho bánh trung thu ngàn lớp

Công thức và cách làm nhân đậu cho bánh trung thu

5.Bánh trung thu từ rau câu – Khúc biến tấu tuyệt vời

Nhận xét chung: Nếu tìm một khóa học Online nào có khối lượng bài thực hành nhiều nhất, hình ảnh bắt mắt nhất trên WikiLady thì đó chính là những khóa học của giảng viên Khuất Vân. Mặc dù nhiều bài nhưng chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy “mệt” khi học vì chị Vân diễn đạt rất lưu loát, rõ ràng, dễ hiểu.

Bên cạnh bánh trung thu truyền thống thì dòng bánh trung thu rau câu ngày càng được ưa chuộng vì độ thanh mát, màu sắc rất đẹp và phù hợp với những người phải ăn kiêng. Biết làm bánh trung thu rau câu đẹp cũng có nghĩa là bạn nắm trong tay một nghề tay trái có thể kiếm tienf không tệ mỗi dịp trung thu đến.

Sau khóa học này, bạn sẽ sở hữu:

  • Cách tạo màu từ nguyên liệu tự nhiên an toàn và đảm bảo cho sức khỏe
  • Công thức rau câu cơ bản mà bạn có thể dùng với rất nhiều loại bánh thạch rau câu nghệ thuật
  • Hướng dẫn làm 7 loại nhân bánh trung thu vô cùng ngon miệng và tốt cho sức khỏe: nhân khoai môn, nhân đậu xanh truyền thống, nhân phomai, flan, trứng muối và đặc biệt là nhân thập cẩm như bánh trung thu truyền thống và tất cả đều được làm bằng rau câu
  • Cách làm 8 loại bánh trung thu rau câu: hoa quả, pha lê, flan cheese, trung thu hoa nổi… vô cùng đẹp mắt, mát, ngon và tốt cho sức khỏe
  • Sau khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tự biến tấu theo các vị mà mình yêu thích

Những mẫu bánh – sản phẩm thực tế trong khóa học này

Nội dung chi tiết khóa học

Giới thiệu khóa họcNguyên liệu và dụng cụ thực hiện khóa họcTạo màu từ nguyên liệu tự nhiênNấu rau câu cơ bản và pha hỗn hợp cốt dừaCách làm nhân trà xanh – cafe – cốt dừaCách làm nhân đậu xanhCách làm nhân khoai mônCách làm nhân flanCách làm nhân phomai không nướngCách làm nhân trứng muối từ rau câuCách làm nhân thập cẩm rau câuRau câu trung thu hoa quảRau câu trung thu pha lêRau câu lá dứa – cafe nhân flan Cách 1Rau câu lá dứa – cafe nhân flan Cách 2Rau câu trung thu vỏ màu tự nhiênRau câu Flan cheeseRau câu trung thu tạo hình bánh nướng bánh dẻo thập cẩm

Rau câu trung thu hoa nổi

6.Làm bánh trung thu thập cẩm truyền thống và hiện đại cùng Nguyệt VA

Đây là khóa học chuyên về bánh nướng và bánh dẻo thập cẩm của giảng viên Vũ Ánh Nguyệt đặc biệt có công thức vỏ giòn truyền thống mà rất nhiều người tò mò muốn khám phá. Đây là những công thức bánh được yêu cầu dạy nhiều nhất, cũng là những loại b ánh được feedback tích cực nhất. Tuy nhiên, những chiếc bánh nướng bánh dẻo thập cẩm vẫn luôn là món truyền thồng nhất – gần gũi nhất – giản dị nhất và được lòng số đông nhất.

Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của xã hội, và với sự sáng tạo của mỗi chúng ta, thì bánh trung thu nhân thập cẩm hiện đại cũng sẽ được giới thiệu, để chúng ta cùng có những trải nghiệm thú vị nhất, tuyệt vời nhất bên cạnh những chiếc bánh thập cẩm truyền thống, với vị đặc trưng của những loại mứt – hoa quả khô hiện đại, hay những loại rượu hiện đại như Rhum, Contreau, để mang lại hương vị đặc biệt nhất, thơm ngon nhất.

Khóa học sẽ giúp bạn

  • Nắm được các nguyên liệu và dụng cụ làm bánh trung thu tại nhà
  • Biết cách cách nấu nước đường bánh nướng ngon nhất, lên màu đẹp nhất và biết cách xử lý sự cố khi nấu nước đường bánh nướng tại nhà
  • Biết cách nấu nước đường bánh dẻo
  • Biết cách ngâm rượu Mai quế lộ
  • Biết cách làm mỡ đường
  • Biết cách làm nhân thập cẩm truyền thống chuẩn vi
  • Biết cách nhận thập cẩm hiện đại, nắm được cách kết hợp các loại nguyên liệu cho nhân thập cẩm truyền thống và nhân thập cẩm hiện đại
  • Tự tay làm ra những chiếc bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm truyền thống và hiện đại
  • Nắm công thức làm mứt vỏ cam
  • Biết cách tạo hình chú heo cho bánh nướng thập cẩm xinh yêu
  • Nắm được các tips nướng bánh, bảo quản và đóng gói bánh đẹp mắt.
  • Được tặng 2 công thức làm bánh nướng nhân cafe pho mai và bánh pía sầu riêng tuyệt ngon

Những mẫu bánh – sản phẩm thực tế trong khóa học này

Nội dung chi tiết khóa học

Giới thiệu khóa học làm bánh trung thuNguyên liệu dụng cụ khi làm bánh trung thu tại nhàCách làm nước đường bánh nướngCách làm nước đường bánh dẻoCách làm nhân thập cẩm truyền thống/Ngâm rượu Mai quế lộ/Cách làm mỡ đườngCách làm nhân thập cẩm hiện đạiCách làm vỏ bạnh dẻoHoàn thiện bánh dẻoCách làm mứt vỏ camCách làm vỏ bánh nướng truyền thốngĐóng bánh – hoàn thiện bánh nướngCách tạo hình đàn heo xinhCách nướng bánh

Tip bảo quản bánh, đóng gói bánh, các vấn đề thường gặp

7.Chinh phục nhân nhuyễn cùng mẹ Nghé: Cho những mẻ bánh trung thu ngon hoàn hảo

Nhận xét chung: Đây là khóa học chuyên sâu về nhân nhuyễn và bí quyết để các mẻ nhân nhuyễn bất bại. Các món nhân đặc sắc để bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng công thức vỏ bánh đã có trong những khóa học khác. Mẹ Nghé hướng dẫn luôn luôn rất kỹ. Nếu bạn thích các dòng bánh trang trí, có phong cách thiên hướng mỹ thuật và không đụng hàng, bạn rất nên tham khảo các khóa học của cô ấy nhé.

Đồng thời, khóa học sẽ gửi đến các chị em kỹ thuật sên mới kiểm soát tươm dầu vượt trội. Thời gian sên nhân cũng được tối ưu hóa hơn nhưng lại tăng hạn sử dụng cho nhân bánh, cũng như các mẹo giữ cho nhân dẻo mịn dù không hề dùng nha và bột để giữ được ưu điểm mềm, tan trong miệng

Khóa học sẽ giúp bạn:

  • Nắm được nguyên liệu, định lượng thực hiện mỗi mẻ nhân bánh trung thu.
  • Nắm công thức thực hiện các món nhân nhuyễn cho bánh trung thu ngon nhất.
  • Biết cách làm nhân đậu xanh hạt sen
  • Biết cách làm nhân hoa quả nhiệt đới
  • Biết cách làm nhân Táo đỏ Tân Cương
  • Biết cách làm nhân sả tắc
  • Hướng dẫn sên nhân Lệ Chi
  • Nắm được những lỗi hay gặp trong quá trình sên nhân nhuyễn cho bánh trung thu và cách xử lý

Những mẫu bánh – sản phẩm thực tế trong khóa học này

Nội dung chi tiết trong khóa học

Nhân đậu xanh hạt sen: Sên nhân và cách chữa lỗi trong quá trình sên nhân.Hướng dẫn sên nhân hoa quả nhiệt đớiHướng dẫn sên nhân Táo đỏ Tân CươngHướng dẫn sên nhân sả tắc

Hướng dẫn sên nhân Lệ Chi

8.Tạo hình thú ngộ nghĩnh – không nước đường: mang nghệ thuật tò he vào bánh trung thu cùng mẹ Nghé

Cuộc sống ngày càng hiện đại, điều kiện cuộc sống tốt hơn, các bữa tiệc trung thu cũng được “hiện đại hóa”. Điều quan trọng, sự chú ý của trẻ em thời nay dành cho các món đồ chơi – món ăn truyền thống khó có được sự háo hức như xưa. Những món đồ chơi giản dị dần được thay thế bằng đồ chơi công nghệ, và những thứ làm nức lòng trẻ nhỏ của một thời gian khó có nguy cơ bị lãng quên.

Trong khoá học, mẹ Nghé sẽ đồng hành cùng các chị em tạo nên những hình thù độc đáo với loại vỏ bánh đặc biệt không sử dụng đường. Không đường – bởi mẹ Nghé muốn giảm ngọt để bảo vệ hàm răng của các con, bảo vệ vòng eo các mẹ và bảo vệ tim mạch cho ông bà.

Khi cùng bé làm bánh, bạn sẽ đưa bạn vào câu chuyện của thế giới diệu kỳ, đồng thời dạy cho bé những môn nghệ thuật tạo hình truyền thống giá trị như nghệ thuật nặn tò he đã đi sâu vào ký ức trung thu của nhiều thế hệ đi trước. Bé hẳn sẽ thích mê nếu được cùng mẹ nhào nặn những chiếc bánh dẻo bánh nướng ngộ nghĩnh như bạn lợn đeo nơ, thỏ ôm cà rốt, chú khỉ mặt cười…

Khóa học sẽ giúp bạn

  • Làm được vỏ bánh không dùng nước đường mà vỏ bánh vẫn lên màu đẹp
  • Cách nướng bánh hình thú để bánh lên màu đẹp nhất
  • Làm được vỏ bánh dù không có nước đường vẫn rất dẻo, tạo hình được những chi tiết tinh xảo, sống động.
  • Sở hữu công thức làm vỏ bánh không đường nhưng ăn vẫn ngon miệng, tốt hơn cho sức khỏe.
  • Biết cách tạo hình bé khỉ ngộ nghĩnh.
  • Biết cách tạo hình thỏ ôm cà rốt.
  • Biết cách dẫn tạo hình bạn hổ thật “ngầu”.
  • Biết cách tạo hình bạn cún dễ thương.
  • Biết cách tạo hình bạn lợn tròn trĩnh nhìn là cưng.
  • Từ những kiến thức căn bản, bạn có thể tự sáng tạo những em thú cưng khác theo ý mình.

Ngoài ra, khoá học còn cung cấp nhiều bí quyết trong nghệ thuật làm bánh:

Làm sao để không có nước đường mà vỏ bánh vẫn lên màu đẹp ?
Vỏ bánh kém dẻo khó tạo hình làm sao nặn được tinh xảo?

Những mẫu bánh – sản phẩm thực tế trong khóa học này

Nội dung chi tiết khóa học

Hướng dẫn làm vỏ bánhTạo hình con khỉTạo hình con thỏTạo hình con hổTạo hình con chóTạo hình con rồngTạo hình con lợn

Hướng dẫn nướng bánh

Trên đây là tổng hợp những khóa học làm bánh trung thu Mai thích nhất và cũng đã tìm hiểu rất kỹ trong quá trình vận hành các khóa học trên WikiLady. Chắc chắn bạn sẽ thu nhận được rất nhiều kinh nghiệm bài bản khi theo học và sẽ có những chiếc bánh trung thu thật đẹp, thật ngon ra lò trong chính căn bếp nhà mình.

Để Mai tính

Tags: bánh dẻo, bánh nướng, Bánh nướng nhân rượu hoa quả khô, Bánh nướng nhân tinh than tre, bánh trung thu, bánh trung thu kinh đô, bánh trung thu ngàn lớp, bánh trung thu rau câu, Bánh trung thu Thượng Hải, cách làm bánh trứng, cách làm bánh trung thu dẻo, cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh, cách làm bánh trung thu thập cẩm, dạy làm bánh, dạy làm bánh trung thu, dạy nấu ăn gia đình, học làm bánh, học làm bánh mì, học làm bánh trung thu, Học làm bánh trung thu online, học nghề nấu ăn, khóa học làm bánh, làm bánh trung thu, làm bánh trung thu nâng cao, lớp học làm bánh, Nhân chanh leo hạt Chia, Nhân chuối nước cốt dừa, nhân cốt, Nhân nhuyễn cốm sữa dừa, nước đường bánh dẻo, nước đường bánh nướng, rau câu trung thu, Tự tay làm Bánh Trung Thu, Vỏ bánh trung thu homade

"Dino đi học" là ứng dụng giáo trí tiền tiểu học toàn diện cho trẻ từ 3-6 tuổi. Chương trình học theo chuẩn BGD&ĐT cho trẻ mầm non 3-6 tuổi tại nhà. Đây cũng được đánh giá là ứng dụng duy nhất tích hợp kho nội dung đủ 5 môn: Toán, tiếng Việt, tiếng Anh, kỹ năng xã hội, Thể chất. "Dino đi học" áp dụng học thuyết thông minh đa trí tuệ của Giáo Sư Howard Gardner: Giúp trẻ khai phóng trí tuệ, cảm xúc, kỹ năng và thể chất

Bài viết này sẽ giới thiệu đến mọi người, hệ thống Monkey Edu giúp bạn học tốt Tiếng Anh bao gồm 3 chương trình học là: Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math.

TopClass là một nền tảng giáo dục trực tuyến, các khóa học trực tuyến TopClass luôn tạo nên sự khác biệt nhờ bám sát nhu cầu thực tế của học viên.

Hocmai.vn là website học trực tuyến giúp nhiều học sinh xây dựng được kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, đồng thời phát triển được kỹ năng cho bản thân.

Video liên quan

Chủ Đề