Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Theo MailOnline và các trang tin nước ngoài khác, một cô gái người Anh 17 tuổi đã tố cáo 2 nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam về tội cưỡng bức mình, cả hai đã bị bắt bởi lực lượng quân đội của Tây Ban Nha vào Thứ Bảy tuần trước theo giờ địa phương.

Truyền thông nước ngoài đưa tin về việc hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị buộc tội cưỡng bức cô gái 17 tuổi người Anh

Được biết, đây là một diễn viên và một người làm nhạc, một người 37 tuổi và người còn lại 42 tuổi. Cả hai đã có mặt tại tòa án vào Thứ Ba, sau đó đã được thả tại ngoại, nhưng bị thu hồi hộ chiếu. Cô gái người Anh đã tố cáo lên tòa, xác nhận những lời khai của mình với các nhân viên công vụ. Cô và gia đình đã rời khỏi Majorca (Tây Ban Nha) vào Thứ Ba.

Hòn đảo nơi xảy ra vụ việc

Theo các trang tin, cô và hai nghệ sĩ ở các khách sạn khác nhau tại Andratx phía Tây Nam hòn đảo. Sau khi cô gặp gỡ hai nghệ sĩ này tại nhà hàng gần đó vào Thứ Sáu. Họ trò chuyện với nhau và uống rượu cùng nhau. Sau đó, cả ba ra ngoài biển, dần tiếp xúc thân mật hơn. Họ đến một phòng khách sạn của một trong hai người đàn ông ở gần đó, ở đây cô bị ép buộc quan hệ. Cô gái giải thích rằng hai người đàn ông này sau đó đã bắt cô tự mình tắm để tẩy đi mọi dấu vết của việc quan hệ có thể làm bằng chứng chống lại họ.

Cô đã được kiểm tra bởi các bác sĩ tại bệnh viện Son Espases như trước khi lấy lời khai với cảnh sát.

Hai nghệ sĩ đã bị bắt tại một khách sạn ở Andratx vào sáng sớm ngày Thứ Bảy, giờ đã được thả tại ngoại trong quá trình điều tra vụ việc, tuy nhiên họ không được phép rời khỏi Tây Ban Nha cho đến khi tất cả được làm sáng tỏ.

Dưới bài đăng của MailOnline, các bình luận cũng có hàng ngàn lượt tương tác: "Tôi hy vọng cảnh sát có thể tìm được dấu vết của DNA, tắm không thôi cũng chưa chắc xóa sạch các dấu vết này", "Nghệ sĩ Việt Nam nào thế? Có nhiều cái tên nảy ra trong đầu quá", "Nổi tiếng và nhục nhã", "Tôi nghĩ chúng ta nên chờ điều tra, ai cũng vô tội cho đến khi được chứng minh có tội"...

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cư dân mạng thảo luận sôi nổi, nhiều người cho rằng cần làm rõ thông tin về hai nghệ sĩ này bởi nó ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ Việt Nam tại nước ngoài. Ngay cả trong trường hợp vô tội, công chúng cũng cần được biết thông tin chính xác để tránh gây hiểu lầm cho các nghệ sĩ.

Minh Tâm (Theo Công lý & xã hội)

  • Tag
  • nghệ sĩ việt nam bị bắt ở anh
  • nghệ sĩ việt nam bị tố cưỡng bức ở anh

Sáng nay (1/7), MailOnline và các trang tin nước ngoài khác đã đưa tin một cô gái người Anh 17 tuổi đã tố cáo 2 nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam về tội cưỡng bức mình. Cả hai đã bị bắt bởi lực lượng quân đội của Tây Ban Nha vào Thứ Bảy tuần trước theo giờ địa phương. Được biết, đây là một diễn viên và một người làm nhạc, một người 37 tuổi và người còn lại 42 tuổi. Cả hai đã có mặt tại tòa án vào Thứ Ba, sau đó đã được thả tại ngoại, nhưng bị thu hồi hộ chiếu. Cô gái người Anh đã tố cáo lên tòa, xác nhận những lời khai của mình với các nhân viên công vụ. Cô và gia đình đã rời khỏi Majorca (Tây Ban Nha) vào Thứ Ba. Nhiều lời đồn đoán cho rằng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có liên quan tới scandal vì anh cũng đang có chuyến công tác tại Tây Ban Nha vào thời điểm này.

Lưu Hương Giang không bắt máy dù điện thoại reo. Phía quản lí truyền thông xác nhận cô đi nước ngoài cùng chồng.

Phía quản lí truyền thông của Lưu Hương Giang cũng từ chối chia sẻ về thông tin này vì không liên lạc được với vợ chồng nữ ca sĩ nên chưa nắm tin. Tuy nhiên, người này cho biết, Lưu Hương Giang đang đi nước ngoài cùng Hồ Hoài Anh và có cả các con theo cùng. Còn số cá nhân của nữ ca sĩ reo nhưng không ai bắt máy và sau đó chuyển sang chế độ bận. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng không chia sẻ hay đăng tải hình ảnh thông tin nào từ ngày 30/6 đến nay.

Lưu Thiên Hương lại kể em rể gặp sự cố mất điện thoại và hộ chiếu như Hồng Đăng

Trong khi đó, chị vợ của Hồ Hoài Anh là Lưu Thiên Hương lại có chia sẻ rằng, cô không nghĩ những ồn ào trên mạng có liên quan đến Hồ Hoài Anh. Vì em rể cô là người nổi tiếng, không thể làm chuyện vô lí như thế được. Ngoài ra, Lưu Thiên Hương cũng tiết lộ Hồ Hoài Anh gặp sự cố trong chuyến đi khi bị mất điện thoại và hộ chiếu y hệt Hồng Đăng. Sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán, mọi chuyện đã ổn thỏa và có thể về nước.

Bảo Quỳnh (Theo Công lý & xã hội)

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm
Lưu Thiên Hương cho biết Hồ Hoài Anh đi châu Âu cùng vợ Lưu Hương Giang và con gái nên không thể xảy ra ồn ào gì

Sau chuyến tham quan tại Tây Ban Nha và một số nước châu Âu, Hồ Hoài Anh cùng gia đình dự kiến về Việt Nam trong đêm nay. Chia sẻ về các tin đồn trên mạng xã hội, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị vợ nam nhạc sĩ nói: “Đêm nay, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng con sẽ bay về Việt Nam. Họ đi châu Âu 4 nước, từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó”.

Thời điểm Hồ Hoài Anh lưu lại tại Tây Ban Nha trùng hợp với ồn ào mới đây liên quan đến vụ cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp. Theo tờ Mirror, hai nghi phạm 37 và 42 tuổi được mô tả là là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Điều này dấy lên nhiều tin đồn xoay quanh sự việc.

Chia sẻ với Thanh Niên về điều này, Lưu Thiên Hương nói: “Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý”.

Đồng thời, cô cũng cho biết Hồ Hoài Anh có gặp sự cố trong chuyến đi khi bị mất điện thoại và hộ chiếu. Tuy nhiên, sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán, mọi chuyện đã ổn thỏa và có thể về nước trong đêm nay.

Lưu Thiên Hương tiết lộ chuyện Hồ Hoài Anh đi châu Âu: Đêm nay sẽ bay về Việt Nam

Tin liên quan

Gửi bình luận

Hủy Gửi

Hiện tại, dư luận đang đứng ngồi không yên trước thông tin hai sao nam nổi tiếng của Việt Nam bị bắt giữ vì cưỡng bức một cô gái 17 tuổi ở châu Âu.

Dựa trên những chi tiết trùng hợp đáng ngờ, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị réo tên liên tục. Đáng nói hơn, đến thời điểm hiện tại cả hai nam nghệ sĩ đều chưa lên tiếng đính chính, càng khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Chia sẻ với Thanh Niên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – chị gái Lưu Hương Giang cho biết tối nay (1/7 theo giờ Việt Nam), cả gia đình vợ chồng em gái mình sẽ bay về nước. Tiết lộ lý do Hồ Hoài Anh cùng vợ con đến châu Âu, cô nói thêm: “Họ đi châu Âu 4 nước, từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó”.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Lên tiếng về nghi vấn em rể đang vướng phải, Lưu Thiên Hương bày tỏ sự tin tưởng vào đối phương: “Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý”.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Trong khi đó, phía Hồng Đăng hiện tại vẫn chưa có động thái nào liên quan đến vụ việc. Bà xã nam diễn viên đã khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân để tránh bị làm phiền.

Trước đó, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng hào hứng chia sẻ clip, hình ảnh đang ở Tây Ban Nha và Ý. Nhạc sĩ và diễn viên thích thú với trải nghiệm được chơi golf ở Tây Ban Nha. Thậm chí, ông xã Hồ Hoài Anh lần đầu phá lệ livestream trên Facebook vì cú “bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Malloca Tây ban Nha)” vào ngày 24/6.

Ngược lại, Hồng Đăng gặp sự cố mất điện thoại và phải dùng số lạ để liên lạc với vợ. Bà xã nam diễn viên nổi tiếng chia sẻ trải nghiệm “thót tim” khi nói chuyện với “người lạ”. Theo đó, vợ Hồng Đăng không bất ngờ vì tính hậu đậu của chồng, bởi lần nào công tác cũng gặp sự cố.

Tuy vậy, cô được an ủi phần nào khi chồng nói lời yêu thương, nhớ vợ con đến “điên lên được”. Vợ Hồng Đăng còn cho biết vì chồng sắp về Việt Nam nên cô cũng không lo lắng nhiều.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Video đang HOT

Trong chuyến công tác này, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng tham quan ở Ý và dừng chân tại Tây Ban Nha cách đây vài ngày. Họ chia sẻ cảnh đẹp ở xứ sở bò tót và không ngớt lời khen ngợi đất nước này.

Hồ Hoài Anh là nhạc sĩ nổi tiếng, NSƯT của âm nhạc Việt Nam. Anh sinh năm 1979 tại Nghệ An, trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Anh theo học và sau đó giảng dạy ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Sau này, tên tuổi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh toả sáng với các sáng tác như Dẫu có lỗi lầm, Nuối tiếc, Giọt sương và chiếc lá, Với anh, Rơi, Mưa và nỗi nhớ…

Năm 2009, Hồ Hoài Anh kết hôn với ca sĩ Hương Giang. Cặp đôi có 2 cô con gái rất dễ thương. Đang yên đag lành thì vào ngày 7/10/2019, thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn được xác nhận từ Tòa án nhân dân quận 2 (TP. HCM) đã gây xôn xao trong dư luận.

Sau khi thông tin ly hôn gây hoang mang cư dân mạng, nam nhạc sĩ 42 tuổi đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài đính chính thông tin lên trang cá nhân. Anh cho hay mình và bà xã vẫn hạnh phúc và chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả hay những người yêu mến cặp đôi. Thời điểm đó, đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang cũng khẳng định chuyện ly hôn là có thật nhưng hiện tại mọi chuyện đã ổn.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Một ngày sau đó, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng đính chính sự việc. Cô thừa nhận cuộc ly hôn và cho biết điều đó xảy ra vào khoảng thời gian cả hai cùng mất phương hướng.

Cô cho biết: “Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc này cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình.

Về phía Hồng Đăng, nam diễn viên sinh năm 1984, đang là gương mặt đình đám của truyền hình khu vực phía Bắc. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sau đó tham gia các phim như Lời thề cỏ non, Nhật ký Vàng Anh, Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Người phán xử, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về…

Kết hôn từ năm 2008, cho đến nay, diễn viên Hồng Đăng và Nguyễn Anh Đào đã trải qua tổng cộng 16 năm yêu và cưới nhau. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Hồng Đăng có thể thoải mái theo đuổi đam mê.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Anh Đào từng bị chê kém sắc khi sánh vai với Hồng Đăng, tuy nhiên nhìn cách ứng xử và khả năng chiều chồng, chăm con của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ đứng phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng mà Anh Đào rất giỏi kinh doanh.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Họ bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào đầu giờ sáng thứ bảy, và hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi chờ một cuộc điều tra tội phạm đang diễn ra.

Vào sáng ngày 1/7, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin một cô gái người Anh, 17 tuổi, bị cưỡng hiếp ở Majorca bởi một diễn viên nổi tiếng và một nhạc sĩ người Việt Nam.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Cô gái 17 tuổi khai với cảnh sát rằng vụ tấn cônng tình dục diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo vào cuối tuần trước sau khi cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và bắt đầu giao lưu với họ. Dì của nạn nhân được cho là đã báo cảnh sát sau khi được người thân của cô bé liên lạc.

Tờ báo Ultima Hora của hòn đảo đưa tin cô gái nói với các sĩ quan rằng 2 người đàn ông 37 và 42 tuổi, đã bắt cô tắm để loại bỏ bằng chứng có thể buộc tội họ.

Tờ báo mô tả những kẻ bị cáo buộc hiếp dâm là một diễn viên và nhạc sĩ có sự nghiệp chuyên nghiệp lâu năm ở quốc gia Đông Nam Á.

Họ bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào đầu giờ sáng thứ bảy, và hiện đã được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi chờ một cuộc điều tra tội phạm đang diễn ra. Nạn nhân người Anh được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi phê chuẩn tuyên bố của cảnh sát trước cùng một thẩm phán.

Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm, đa số khán giả đặt ra nghi vấn nam diễn viên nổi tiếng và nhạc sĩ hoạt động chuyên nghiệp trong vụ việc kia chính là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Trước sự xôn xao của dư luận, phía Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Hai nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng Việt Nam, nam nhạc sĩ 42 tuổi và diễn viên 37 tuổi, cuối tháng Sáu đang có chuyến công tác châu Âu. Cả hai đều có thời gian thư giãn, vui chơi bên trời tây sau những buổi làm việc, và không quên chia sẻ trên facebook hoạt động của mình các hoạt động cùng nhau như chơi golf, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.

Yêu nhau 4 năm rồi cùng về chung một nhà xây đắp tổ ấm nhỏ ngót một thập niên, cặp đôi Lưu Hương Giang khiến bao người ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc cùng sự nghiệp vững chãi, thăng hoa.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Trong suốt thời gian bên nhau, nhạc sĩ họ Hồ luôn đồng hành và ủng hộ người yêu trong sự nghiệp ca hát của vợ. Anh vừa là điểm tựa tinh thần động viên người đẹp vượt qua khó khăn vừa là người cộng sự tận tâm đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như: nhạc sĩ hay nhà sản xuất... Hồ Hoài Anh chọn cách đứng phía sau thành công của người yêu, góp phần nâng đỡ Lưu Hương Giang tạo nên những tác phẩm đánh dấu "thương hiệu" của giọng ca gốc Nam Định.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Dù hiếm khi tiết lộ chuyện riêng trên mặt báo nhưng mỗi khi nhắc về đối phương cả Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất. Trên trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên tương tác với nhau, cùng chia sẻ những khoảnh khắc bình dị, đời thường bên gia đình nhỏ. Họ cũng cùng nhau san sẻ nhiệm vụ chăm lo cho tổ ấm, hỗ trợ nhau trong công việc.

Về phía Hồng Đăng, anh là nam diễn viên "nhẵn mặt" của làng phim Việt. Anh có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như "Hướng dương ngược nắng", "Hoa hồng trên ngực trái", "Người phán xử"... Gần đây, nam diễn viên được quan tâm khi đảm nhận vai Đức trong phim "Thương ngày nắng về".

Nam diễn viên cũng đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ và hai con gái. Bà xã của Hồng Đăng là Nguyễn Anh Đào. Cô không hoạt động nghệ thuật mà đang làm công việc kinh doanh. Hồng Đăng từng tiết lộ với báo chí rằng vợ anh là người rất khéo léo, hiểu chuyện. Cặp đôi kết hôn năm 2008, trải qua thời gian yêu và cưới nhau đã 16 năm nhưng Anh Đào không hề ghen tuông và luôn thông cảm cho công việc của chồng.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

Trên trang cá nhân, Anh Đào thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, bình yên bên chồng con. Bà xã Hồng Đăng được khán giả nhận xét nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Dù đã là mẹ của hai cô con gái nhưng chị vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, duyên dáng.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đính nghi án hấp diêm

13:59:35 01/07/2022

Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hồ Hoài Anh sớm có điều kiện được học hỏi, trau dồi và phát huy năng khiếu của mình. Chính vì thế anh có thành công khá sớm với những tác phẩm được công chúng yêu thích và mang về nhi...

13:51:28 01/07/2022

Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang xác minh làm rõ vụ việc hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm

12:20:34 01/07/2022

Là một trong những gương mặt vàng của vũ trụ VTV , Hồng Đăng được nhiều khán giả yêu mến bởi nhan sắc nam thần cùng lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, đời tư của Hồng Đăng lại khá ồn ào

11:56:49 01/07/2022

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt khi có cuộc hôn nhân lâu dài qua nhiều năm tháng. Để duy trì được tình cảm đó, giọng ca Đừng ngoảnh lại đã phải từ bỏ cả sự nghiệp. 

11:52:19 01/07/2022

Mạng xã hội chấn động với thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc cưỡng bức cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha, CĐM lập tức tràn vào facebook của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh để lại bình luận không ngờ

11:18:22 01/07/2022

Là nghệ sĩ nổi bật với sự nghiệp thành công, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, cô còn gây chú ý với cuộc hôn nhân cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

11:06:32 01/07/2022

Từng khiến dự luận chấn động với việc ly hôn vào năm 2019, thế nhưng sau đó, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn nắm tay yêu lại từ đầu

11:01:01 01/07/2022

Bất ngờ vướng phải tin đồn cặp kè với nhiều đàn ông, kén chọn không lấy chồng, Phương Thanh cũng có lời đáp trả thẳng khiến CĐM không khỏi xôn xao

10:56:29 01/07/2022

Trọng một chương trình mới đây, Ngọc Sơn đã tiết lộ về tuổi thơ dữ dội và mối quan hệ thân thiết với Quyền Linh

10:02:32 01/07/2022

Ngắm nhìn những khoảnh khắc xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ bên con đường vách núi hướng biển ở Positano, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho cô nàng

09:58:10 01/07/2022

Đỗ Nhật Hà đã có những chia sẻ cụ thể xoay quanh lùm xùm của Lệ Nam sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

09:56:36 01/07/2022

Diệp Lâm Anh lên mạng cầu cứu vì bị shipper mắng mỏ cực cay sau khi phải chờ cô 12 phút. Trước đó cũng có khá nhiều sao Việt đã gặp trường hợp “dở khóc dở cười” như thế này. 

09:22:19 01/07/2022

Sau nhiều ngày thả xích , Tóc Tiên và Touliver chính thức tái hợp trong âm nhạc với MV 1 cọng tóc mai . Bên cạnh màn tái hợp của cặp đôi từng gây bão làng nhạc điện tử, 1 cọng tóc mai mang nhiều điểm nhấn ấn tượng và đặc biệt là những b...