hotester là gì - Nghĩa của từ hotester

hotester có nghĩa là

Notch hàng đầu sex, nóng như f * ck

Ví dụ

bạn gáida hot nhất tôi từng có fucked

hotester có nghĩa là

Một lỗi chính tả của "thử nghiệm ho" thường được sử dụng hoặc "ho-test" trong đó một điểm số một tiềm năng bạn đời dựa trên nhiều datum khác nhau.Cao hơn một số điểm mà người ta nhận được nhiều ho hơn một người trở thành.

Ví dụ

bạn gáida hot nhất tôi từng có fucked Một lỗi chính tả của "thử nghiệm ho" thường được sử dụng hoặc "ho-test" trong đó một điểm số một tiềm năng bạn đời dựa trên nhiều datum khác nhau.Cao hơn một số điểm mà người ta nhận được nhiều ho hơn một người trở thành.

hotester có nghĩa là

"Chết tiệt, cô ấy có vẻ tốt, nghĩ rằng tôi đã có cơ hội?"

Ví dụ

bạn gáida hot nhất tôi từng có fucked Một lỗi chính tả của "thử nghiệm ho" thường được sử dụng hoặc "ho-test" trong đó một điểm số một tiềm năng bạn đời dựa trên nhiều datum khác nhau.Cao hơn một số điểm mà người ta nhận được nhiều ho hơn một người trở thành. "Chết tiệt, cô ấy có vẻ tốt, nghĩ rằng tôi đã có cơ hội?"
"Sau khi Chủ đề cô ấy nóng nhất, bạn có nhiều hơn là có cơ hội, nhưng hãy chuẩn bị cho một hotdog ở một hành lang" Hotester là những gì bạn nói khi ai đó gọi bạn là nóng hơn so với họ và bạn không muốn trả lời nhưng vẫn muốn một lần nữa họ. người 1: ur hot
người 2: bạn nóng hơn

hotester có nghĩa là

người 1: ur nóng nhất

Ví dụ

bạn gáida hot nhất tôi từng có fucked

Chủ Đề