Hùng bá vua tiền tệ sinh năm bao nhiêu

Hùng Bá Tiktok là ai cũng như tiểu sử chi tiết cho các bạn để rõ hơn về một nhân vật có sức hút cực khủng trên TikTok với thu vui sưu tập và định giá các loại tiền tệ. Bài viết này sẽ tổng hợp những thông tin cá nhân cũng như những sự thật về Tiktoker Hùng Bá.

Hùng Bá Tiktok tiểu sử tóm tắt chi tiết nhất cho các bạn ?

Hùng Bá Tiktok là ai ?

Hùng Bá – Vua tiền tệ là cái tên khá nổi tiếng trên TikTok với hơn 1,1 triệu follows và nhiều clip đạt hàng chục triệu views. Hùng Bá được biết tới là một nhà sưu tập và định giá tiền nổi tiếng tại Hà Nội. Bắt đầu sưu tập và định giá tiền từ khi còn là sinh viên, Hùng Bá “khởi nghiệp” với số vốn ít ỏi: 500.000 đồng

Hùng Bá Tiktok Vua Tiền Tệ

Hùng Bá Tiktok tên thật là gì ?

Tên thật: Phùng Văn Hùng

Dù không phải tham gia showbiz hay là nghệ sĩ streamer nhưng tên tuổi của anh vẫn được người đời nhắc đến ngày nay. Sau khi nổi tiếng trên TikTok thì anh được fan hâm mộ đặt cho tên “Vua Tiền Tệ” của Việt Nam.

Hùng Bá Tiktok quê ở đâu ?

Quê quán: Thanh Hóa

Vua tiền tệ sinh ra và lớn lên ở quê nội Thanh Hóa. Sau này anh vào Hà Nội để sinh sống và lập nghiệp tại đây.

Hùng Bá Tiktok thuộc quốc tịch nước nào ?

Quốc tịch: Việt Nam

Hùng Bá Tiktok thuộc dân tộc nào ?

Dân tộc: Kinh.

Hùng Bá Tiktok sinh năm bao nhiêu ?

Năm sinh: 20 tháng 2 năm 1990

Hùng Bá Tiktok hiện nay bao nhiêu tuổi ?

Số tuổi [ tính đến 2021 ]: 31 tuổi

Hùng Bá Tiktok chiều cao bao nhiêu ?

Chiều cao hiện tại: Đang cập nhật.

Hùng Bá Tiktok có cân nặng là bao nhiêu ?

Cân nặng: 69 kg, con số này được tổng hợp từ nhiều nguồn năm 2018.

Hùng Bá Tiktok cầm tinh con giáp nào ?

Cầm tinh con giáp: Ngựa [ Canh Ngọ ]

Hùng Bá Tiktok thuộc cung hoàn đạo gì ?

Cung hoàn đạo: Song Ngư

Hùng Bá Tiktok tài khoản facebook tên gì, follow và link theo dõi ?

Tên tài khoản facebook: Hùng Bá – Vua Tiền Tệ

Link theo dõi: //www.facebook.com/VuaTienTe/

Số người theo dõi trên facebook: 53.507 người theo dõi trang này

Hùng Bá Tiktok kênh youtube tên gì, follow và link theo dõi ?

Tên tài khoản youtube: Hùng Bá – Vua Tiền Tệ

Link theo dõi: //www.youtube.com/channel/UCty9AfWypxcc-cxVrvaYRHQ

Số người theo dõi trên youtube: 56.8 ngàn người.

Hùng Bá Tiktok tài khoản tiktok tên gì, follow và link theo dõi ?

Tên tài khoản tiktok: hungbavuatiente

Link theo dõi: //www.tiktok.com/@hungbavuatiente

Số người theo dõi trên tiktok: 2.6 triệu người.

Hùng Bá Tiktok tài khoản instagram tên gì, follow và link theo dõi ?

Tên tài khoản instagram: đang cập nhật.

Link theo dõi: đang cập nhật.

Số người theo dõi trên instagram: đang cập nhật.

Hùng Bá Tiktok tài khoản twitter tên gì, follow và link theo dõi ?

Tên tài khoản Twitter: đang cập nhật.

Link theo dõi: đang cập nhật.

Số người theo dõi trên twitter: đang cập nhật.

Hùng Bá Tiktok số điện thoại là số nào ?

Số điện thoại: 084 296 8000

Hùng Bá Tiktok email cá nhân tên gì?

Email cá nhân: đang cập nhật.

Hùng Bá Tiktok theo học trường gì ?

Cấp 1: đang cập nhật.

Cấp 2: đang cập nhật.

Cấp 3: đang cập nhật.

Đại học: đang cập nhật.

Hùng Bá Tiktok có sự nghiệp hiện nay thế nào ?

HIện tại anh tập trung công việc mở shop kinh doanh cá nhân “Tiền Xưa” ở Hoàng Mai, Hà Nội. Được biết Tiktok Hùng Bá theo nghề sưu tập tiền cổ được hơn 10 năm từ khi là sinh viên. Còn nghề nghiệp trước đó của anh vẫn đang được chúng tôi liên hệ giải đáp.

Dù không hoạt động trong showbiz hay cũng không chiêu trò nhưng Tik Tok Hùng Bá vẫn trở thành hiện tượng mạng được hàng triệu người quan tâm. Nhưng trước khi nổi tiếng như hiện tại anh từng có thời gian thăng trầm khi theo đuổi niềm đam mê này.

Sự thật ban đầu Hùng Bá có sở thích sưu tập tem. Nhưng anh bắt đầu sưu tập tiền từ năm 2009 khi trong một lần tình cờ biết được mình có đam mê mãnh liệt với nền văn hóa cũng như các cổ vật từ các niên đại cũ. Khi đó anh khởi nghiệp sưu tầm với chỉ 500.000 đồng.

Qua thời gian nỗ lực và kiên trì với niềm đam mê sưu tập tiền tệ, anh dần có tiếng tăm trong cộng đồng chơi tiền cổ. Từ sau năm 2010 anh là cái tên khá quen mặt trên các diễn đàn và group trao đổi và mua bán tiền tệ cổ. Và Hùng Bá vẫn duy trì điều này cho đến ngày nay.

Năm 2018, Hùng Bá sau một thời gian tích góp thì anh mở shop Tiền Xưa tại Hà Nội. Khi đó những bộ sưu tập tiền của Hùng Bá được nhiều đài truyền hình đưa tên. Trong đó có cả VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam.

Sau hơn 11 năm miệt mài với đam mê, Hùng Bá đang là người sở hữu bộ sưu tập tiền cổ lớn nhất Việt Nam. Vài năm gần đây anh sử dụng nền tảng giải trí Tiktok để hoạt động kinh doanh và chia sẻ kiến thức về niềm đam mê với tiền cổ.

Những clip trao đổi tiền cổ, buôn bán tiền seri đẹp hay định giá tiền hiếm của Hùng Bá trên tiktok dần thu hút hàng triệu lượt xem. Những người dùng Tiktok lâu năm và đặc biệt những người sưu tập tiền cổ đều biết đến slogan “Hùng Bá vua tiền tệ, định giá mọi loại tiền”

Hiện tại, tài khoản Tiktok Hùng Bá hiện có số lượng người theo dõi “khủng” với 2,4 triệu người follow và hơn 60 triệu tổng lượt thích. Với trang Facebook cá nhân của anh cũng có hơn 100.000 người quan tâm theo dõi. 

Những con số này chứng tỏ vị thế đáng nể của Hùng Bá trong giới sưu tập tiền cổ. Dù được nhiều người yêu mến nhưng Hùng Bá không cho mình là người nổi tiếng. Hùng bá nói: “Tôi chỉ là người đam mê sưu tập và định giá tiền cổ mà thôi! Mong muốn của tôi là lan tỏa đam mê chứ không phải đam mê nổi tiếng”.

Tiktok Hùng Bá có kho sưu tập tiền khổng lồ với con số đầu tư lên đến hàng tỷ đồng. trong mỗi clip Tiktok hay các bái post của mình anh thường lấy một trong bộ sưu tập này. Qua đó bên cạnh việc định giá thì anh cũng trích dẫn lại câu chuyện nổi tiếng đi kèm với nó.

Có thể kể đến những câu chuyện tiền cổ của Hùng Bá như: “đồng tiền trong câu chuyện công tử Bạc Liêu đốt tiền nấu trứng”, “đồng tiền giấy đầu tiên có in hình Bác Hồ”,…

Tiktok Hùng Bá đã tạo ra trào lưu mới về tiền trong giới trẻ. Anh đã thúc đẩy nhiều người có thói quen trend này khi cầm một tờ tiền sẽ lập tức “soi” seri và nghĩ tới việc định giá nó. 

Hùng Bá Tiktok có vợ chưa, tình trạng hôn nhân ra sao ?

Theo như chúng tôi có được thì Tiktok Hùng Bá vẫn còn độc chân. Bởi anh vẫn đang trên đà phát tiển với đam mê tiền cổ nên vẫn chưa muốn lập gia đình.

Hùng Bá Tiktok có những scandal nào bị bóc mẽ hay không ?

Việc nổi tiếng khá nhanh của Tiktok Hùng Bá tưởng chừng là do từ các drama về tiền. Nhưng không, anh là một trong các Tiktoker nổi tiếng mà không vướng scandal nào. Đặc biệt hơn khi anh còn là số ít người nổi tiếng trong giới tiền tệ được lên báo đài truyền thông.

Hùng Bá Tiktok có những dự tính gì cho tương lai sắp tới ?

Hiện tại anh chàng Tiktok Hùng Bá đang sống ở Hà Nội và vẫn tập trung kinh doanh tiền cổ. Nhờ việc nổi tiếng trên mạng xã hội mà anh cũng sử dụng sức ảnh hưởng của mình để chia sẻ niềm đam mê với những bạn trẻ cùng chí hướng sưu tầm tiền cổ. 

Ngoài ra đang đang quản lý 2 website chuyên bán đồ cổ của riêng anh cũng như đang vận hành một cửa hàng “Shop Tiền Xưa” ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Gần đây vào năm 2021, Hùng Bá được trao tặng kỷ lục “Người sở hữu bộ sưu tập tiền xưa và nay có số Seri đẹp và số seri theo ngày tháng năm sinh nhật nhiều nhất Việt Nam”

Hùng Bá Tiktok có gì nổi bật trong việc sưu tầm tiền cổ ?

Ngày 29 tháng 3 năm 2021, Hùng Bá được Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục “Người sở hữu bộ sưu tập tiền xưa và nay có số Seri đẹp và số seri theo ngày tháng năm sinh nhật nhiều nhất Việt Nam”.

Qua bài viết này về tiểu sử Hùng Bá Tiktok bạn có gì chưa rõ hoặc cần giải đáp thêm không. Vui lòng liên hệ cho đội ngũ của chúng tôi ngay nh1e.

Video liên quan

Chủ Đề