Hướng dẫn bán áo trên teespring

Kuking hôm nay sẽ chỉ cho bạn một trong những phương pháp tốt nhất mà mọi người có thể sử dụng để kiếm tiền. Và bạn có thể bắt đầu phương pháp này không cần vốn

Tôi sẽ giải thích nó từ A đến Z để các bạn hiểu nó là thế nào nhé !

Trước hết tôi muốn các bạn chưa biết sẽ cần hiểu áo thun[ gọi trong miền Nam ]; còn gọi là T-shirt [ tên Tiếng anh]; còn áo phông [ gọi ở Miền Bắc] là cùng 1 loại.

Bạn đang xem: Hướng dẫn bán áo thun


Danh mục:

1 Phương pháp kiếm tiền từ bán áo thun online thế nào?2 Hướng dẫn kiếm tiền online từ bán áo thun trên Teespring trong 3 bước3 Cách bán áo thun online hiệu quả nhất3.1 Tôi có thể lấy được bao nhiêu tiền từ phương pháp này?

Phương pháp kiếm tiền từ bán áo thun online thế nào?

Nếu bạn đọc các bài viết này, bạn sẽ nhận ra tôi đã bước vào thế giới dropshipping thế nào; và tôi thích để kiếm tiền với chúng.

Vài tháng trước, tôi bắt đầu bán một số in áo thun trên Ebay. Tôi chỉ có 2 thun bán trong gần 2 tuần. Lợi nhuận đạt được chả được là bao. Thậm chí tôi còn bị mất 1 chút tiền cho việc in áo và xuất xưởng áo. Nhưng tôi vẫn muốn kiếm tiền với việc kiếm tiền online, nhưng với 1 hình thức khác.

Tôi đã share với bạn bè về vấn đề của mình và thật may mắn tôi được 1 người bạn học cùng lớp giới thiệu cho cách kiếm tiền online bán áo thun trên Teespring [ Trang chủ  ]. Và rồi tôi bắt đầu tìm hiểu về nó.

Teespring là gì?

Teespring là một trong những trang web tốt nhất và hữu ích nhất từ ​​trước tới giờ để kiếm tiền, và bạn có thể kiếm được nhiều tiền với nó. Bạn bán áo thun thông qua trang web của họ, và nó là Free. Hơn nữa bạn không cần phải in, xuất bản, gửi áo phông vì đã có Teespring sẽ làm điều này

Vậy bạn làm gì? Bạn chỉ cần đăng ký trên trang web của họ, và thiết kế áo thun của bạn. Tạo những ý tưởng khắc trên áo như chữ, Logo, câu trích dẫn nổi tiếng… hay đó tương tự. Bạn cũng có thể chèn hình ảnh nào đó mà bạn cho là tốt nhất rồi cho xuất bản. Khi đó họ sẽ xuất bản nó trên trang web của họ Teespring. Nếu mọi người mua nó. Bạn sẽ được hoa hồng tương đối cao.

Hướng dẫn kiếm tiền online từ bán áo thun trên Teespring trong 3 bước

Trước tiên, bạn cần trang chủ //teespring.com đăng kí rồi đăng nhập, hoàn toàn miễn phí và bạn không phải chờ sự chấp thuận của họ, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trong vài phút từ bây giờ.

Sau khi bạn đăng ký thành công trên trang web này, bạn sẽ có thể bắt đầu tạo mẫu thiết kế áo phông của riêng mình [ nếu không thiết kế được thì bạn có thể thuê người thiết kế ]

Thiết kế T-shirt thực sự đơn giản và tất cả mọi thứ được thực hiện từ một bảng điều khiển, bạn chỉ việc tạo một số văn bản và 1 vài hình ảnh nghệ thuật sao nó nó hấp dẫn nhất [ ví dụ như icon mặt cười …trông vui nhộn ]

Sau đây là những bước tôi vẽ ra chi tiết cho các bạn tham khảo

1. Thiết kế áo thun dễ dàng và bảng giá

Bước đầu tiên: tạo ra thiết kế áo thun của bạn, do đó bạn có thể viết một số chữ cái, các dấu ngoặc kép…với một số phông chữ tạo nên 1 cái nhìn thật hấp dẫn. Nếu bạn có hình ảnh bên ngoài bạn có thể chèn chúng vào. Nếu không thì bạn cũng có thể vào thư viện của Teespring để lựa chọn tham khảo.

Sáng tạo của bạn nhiều hơn doanh số bán hàng bạn nhận được, giữ trong tâm trí.

Bạn có thể lựa chọn trong số 16 màu áo thun [ T-shirt ], họ không tính phí về in màu. Ngoài ra không những in mặt trước có thể in cả 2 mặt của áo luôn. Ngon quá nhỉ.

Bạn cũng có thể chọn trong số 3 tiêu chuẩn chất lượng và bạn có thể chọn giữa:

Budget friendly – Đây là một trong những chất rẻ nhất, giá thấp thì chất lượng sẽ không tốt. Lời khuyên của mình nên từ bỏ lựa chọn nàyTop of the Line – Điều này là quá đắt. Gía thành của áo sẽ cao nên doanh thu có thể sẽ được ít. Lời khuyên: nếu bạn làm cho bạn hoặc tặng bạn bè thì lựa chọn cái này cũng có thể chấp nhậnPremium Materials – Với chiếc áo này, bạn sẽ có được áo chất lượng với tuổi thọ và giá cả hợp lý nhất.

Bạn có thể thấy vị trí Phù hợp ở góc trên bên phải của trang web của bạn.

Vì vậy, nếu bạn nhắm mục tiêu cho người mua ở Hoa Kỳ [ US] hoặc Canada, các nước Châu Âu

Nếu bạn mong muốn thêm doanh số từ Châu Âu, bạn có thể chọn Châu Âu trong trình đơn thả xuống này sẽ hiển thị khi bạn nhấp vào Hoa Kỳ.

Khi bạn cảm thấy Ok, chỉ cần nhấp vào Next [nút màu xanh lá góc phải – dưới].

2. Đặt Giá thành cho áo thun T-Shirt của bạn

Sau khi Next sẽ chuyển hướng đến đây. Họ hướng dẫn bạn chọn Mục tiêu bán hàng, số lượng áo mà bạn nghĩ bạn có thể bán trong 10 ngày.

Khi bạn chọn mục tiêu bán hàng, bạn sẽ có thể thấy lợi nhuận từ việc ước tính cho mục tiêu Bán hàng đó.

Theo đó, bạn có thể chọn giá của bạn áo thun cho phù hợp

Teespring sẽ đặt giá mặc định của bạn. Bạn có thể thay đổi giá áo thun nhưng nếu cho nó thấp đi bạn sẽ nhận được hoa hồng ít hơn. Còn nếu bạn tăng giá đồng nghĩa bạn lại bán được số lượng ít hơn. Hãy cân nhắc trước khi thay đổi.

Xem thêm:

Teechip, Affiliate, Printub, … không có phương thức kiếm tiền online nào dễ dàng mang lại thu nhập khủng cả. Teespring cũng vậy. Nếu hiểu được bản chất cũng như vận dụng những mẹo nhỏ TinoHost gợi ý dưới đây, quá trình kiếm tiền online của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 

Teespring là gì?

Khi muốn tìm mua ly cốc, túi, áo thun, áo choàng, … thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao, người dùng thời đại 4.0 hiện nay sẽ nghĩ đến Teechip, Printub, … . Đặc biệt, trong lĩnh vực bán áo thun online, Teespring là website được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Khái niệm “Teespring”

Teespring là một nền tảng trực tuyến hỗ trợ bạn trong việc thiết kế sản phẩm theo sở thích của mình và sau đó đăng bán. Những mặt hàng bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở Teespring là các loại áo. Cụ thể là áo thun, áo dài, áo choàng, trang phục thanh thiếu niên,trẻ em và thậm chí là hàng may mặc cho trẻ sơ sinh.

Trang web chính thức: Teespring

Năm 2011, với ý tưởng thiết kế áo thun tiên phong và sự đột phá trong các chiến dịch phát triển, Walker Williams và Evan Stites-Clayton đã đồng sáng lập Teespring. Dự án này thể hiện tiềm năng rõ đến mức đã được Khosla Ventures và Andreessen Horowitz đầu tư 55 triệu USD để phát triển.

Tương tự như Teechip hay Printub, Teespring vận hành cũng đơn giản như thế.

  • Bạn sẽ là trung tâm sáng tạo, thiết kế sản phẩm và chủ động quảng bá sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng.
  • Khi có người đặt mua áo, Teespring sẽ chịu trách nhiệm in ấn, vận chuyển đến tận tay người mua. Trên mỗi sản phẩm được bán ra, bạn sẽ nhận được mức hoa hồng khá hấp dẫn.

Ở một góc nhìn khác, Teespring khá giống với Dropshipping nhỉ?

Tại sao bạn nên kiếm tiền online với Teespring?

Không cần bỏ vốn ban đầu

Bạn không phải tốn chi phí khi tạo sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có nhiều khách hàng, bạn cần phải đầu tư nhiều vào quá trình quảng bá sản phẩm. Bạn có thể đẩy mạnh quảng bá tại các kênh miễn phí lẫn trả phí.

Tuy nhiên, đây cũng là một điểm bạn nên lưu ý. Chi phí Facebook ads ngày càng tăng khiến lợi nhuận giảm rõ rệt. Dù Facebook không phải là kênh duy nhất nhưng đây có thể xem là kênh quảng bá áo thun hiệu quả nhất.

Giao diện thân thiện với người dùng

Đăng ký tài khoản Teespring rất dễ lại hoàn toàn miễn phí. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay tài khoản Teespring và có thể sẵn sàng tiến hành ngay những thiết kế đầu tiên. Nếu bạn chưa có khả năng thiết kế, thư viện ảnh của Teespring sẽ hỗ trợ bạn.

So với những hình thức khác, Teespring không bị ràng buộc bởi những điều khoản phức tạp.

Trước khi tham gia Teespring, bạn nên chuẩn bị:

  1. Tài khoản Facebook để tiện việc chạy quảng cáo.
  2. Thẻ visa để thanh toán việc chạy quảng cáo
  3. Email chính chủ: Bạn có thể dùng tài khoản Facebook hoặc Google+ để đăng ký tuy nhiên nên sử dụng email. Bạn nhớ check mail thường xuyên để cập nhật thông tin từ Teespring nhé!
  4. Một tài khoản Payoneer.

Đăng ký tài khoản Teespring

Bước 1: Truy cập vào website Teespring để đăng ký tài khoản
Bước 2: Đăng ký tài khoản email mới [ví dụ: ]
Bước 3: Điền thông tin đăng ký theo các bước hướng dẫn của hệ thống

  • Your name or Brand name: Tên của bạn hoặc tên shop mà bạn muốn sử dụng để kinh doanh
  • Email: email cá nhân của bạn
  • Password: bạn không nên đặt mật khẩu quá ngắn, dễ đoán sẽ dễ bị hacker xâm nhập vào tài khoản

Sau khi hoàn tất các thông tin, bạn chọn Sign up để đăng ký.


Bước 4: Truy cập vào tài khoản và bắt đầu thiết kế các mẫu áo thun trên nền tảng của Teespring thôi nào!

3 bước giúp bạn kiếm tiền online dễ dàng với Teespring

Tìm kiếm ý tưởng

Để tiếp cận được với khách hàng, bạn phải hiểu được những đối tượng mà mình lựa chọn đang hướng tới điều gì, đam mê, sở thích, … Bạn có thể bắt nhịp xu hướng như Noel, Halloween, năm mới, … hoặc theo “trend” để thiết kế áo thun dựa trên trào lưu đó.
Một số nguồn lý tưởng để bạn có thể “theo kịp thời đại” là Ebay, Amazon, Pinterest, Social Search  hoặc những website bán áo khác.

Thiết kế sản phẩm

Một ý tưởng tốt cần được design chất lượng thì mới có thể thuyết phục người mua. Nếu bạn có khả năng thiết kế, quá tuyệt vời! Bạn sẽ biết cách diễn đạt ý tưởng đúng nhất!
Nhưng nếu chưa tự tin, bạn có thể thuê một designer riêng. Và bạn sẽ đảm nhiệm phần quảng bá sản phẩm.

Lúc này, những chiếc áo thun T-shirt mang thiết kế độc đáo của bạn đã được trưng bày trong cửa hàng của Teespring. Mỗi khi có người đặt mua, bạn sẽ được nhận hoa hồng.

Những lưu ý khi marketing Teespring

Thay vì “ngồi chờ sung rụng”, chúng ta nên chủ động mang sản phẩm đến gần với người mua hơn. Marketing qua các kênh, đặc biệt là Facebook, sẽ mang lại cho bạn lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Bạn cần xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu không, bạn vừa tốn công vừa tốn phí mà hiệu quả thu về không được như ý. Những câu hỏi cơ bản bạn cần trả lời là:

  • Sản phẩm của bạn hướng đến người dùng trong độ tuổi từ bao nhiêu?
  • Ai sẽ là người quan tâm đến sản phẩm của bạn? Ví dụ: bạn bán áo trẻ em, đối tượng sẽ là các bà mẹ.
  • Sản phẩm của bạn hướng đến người thuộc giới tính nào?
  • Vị trí các bạn sẽ hướng bán sản phẩm này ở đâu? Trong nước hay ngoài nước, và cụ thể là nước nào?

Tối ưu hóa sản phẩm

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của bạn cần được tối ưu hóa để người dùng dễ tiếp cận hơn. Cụ thể là:

  •  Trên mục phân loại và khung tìm kiếm của Teespring Marketplace, bạn nên sử dụng những tiêu đề và mô tả chiến dịch có liên quan đến các từ khóa quan trọng khi tạo chiến dịch.
  • Tạo đường dẫn URL có nhiều từ khóa liên quan đến kết quả tìm kiếm cũng như Hashtags. Cách làm này sẽ giúp cho bạn tối ưu hóa được chiến dịch của mình khi chạy marketing.

Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể hiểu thêm về “Teespring là gì?” cũng như cách kiếm kiếm tiền trên Teespring hiệu quả. Thành công hay không do chính bạn quyết định, nếu bạn đang có dự định kinh doanh thì đừng ngần ngại, hãy bắt tay vào thực hiện ngay nhé. Chúc chiến dịch của bạn thành công nhé! 

FAQs về Teespring 

Hiện tại, Teespring hỗ trợ thanh toán bằng các phương thức như: thẻ visa, Payoneer. 

Câu trả lời: Không. Đối với những bài đăng bán trên Teespring, nếu bạn sử dụng hình ảnh, logo có sẵn thì sẽ vi phạm luật bản quyền. Nếu bạn bị Teespring phát hiện, mẫu của bạn sẽ bị gỡ khỏi trang Teespring và có thể bị khóa tài khoản. 

Câu trả lời: Không. Kinh doanh áo thun trên Teespring, bạn không phải bỏ bất kỳ chi phí nào. Để đăng ký tài khoản Teespring, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể tiến hành thiết kế và bán ngay những chiếc áo đầu tiên. 

Hình thức kiếm tiền nào cũng tồn tại ưu và nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, kiếm tiền trên nền tảng bán áo thun Teespring được xem là khá an toàn. Đay là một trong các nền tảng kinh doanh online được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng. Do vậy, bạn có thể yên tâm kiếm tiền với Teespring. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO

  • Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Văn phòng đại diện: 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0364 333 333
    Tổng đài miễn phí: 1800 6734
  • Email:
  • Website: www.tino.org

Video liên quan

Chủ Đề