Hướng dẫn cài đặt bộ điều khiển ewelly ew 285 năm 2024

Bộ điều khiển nhiệt độ kho lạnh Ewelly 285, phân phối điều khiển nhiệt độ Ewelly 285,chuyên sử dụng trong các hệ thống tủ điều khiển kho lạnh, tủ điều khiển hệ thống kho lạnh công nghiệp.

Điều khiển nhiệt độ kho lạnh Ewelly 285

Bộ điều khiển nhiệt độ kho lạnh có chức năng giám sát nhiệt độ hiện tại trong kho lạnh hiển thị bằng đồng hồ điện tử đồng thời điều khiển hệ thống máy lạnh hoạt theo chương trình cài đặt sẵn.

.jpg] Sơ đồ hướng dẫn đấu nối các chân điều khiển

Hệ thống tủ điều khiển nhiệt độ kho lạnh Ewelly 285

Tủ điều khiển kho lạnh

Hướng dẫn sử dụng bộ điều khiển nhiệt độ kho lạnh Ewelly 285

Emmanuel hướng dẫn cài đặt bộ điều khiển kho lạnh. Cài đặt nhiệt độ dưới Ấn nút “Set” và giữ 6 giây và ấn tiếp khi đèn “Set Temp” báo sáng chỉnh nút Up hoặc Down về nhiệt dưới cần đặt. xong ta ấn Set để cài đặt phần khác hoặc để nguyên máy sẽ tự nhớ lại và trở lại hoạt động bình thường. Cài đặt nhiệt độ trên[giới hạn trên] Ấn nút “Set” và giữ 6 giây và ấn tiếp khi đèn “D- Temp” báo sáng chỉnh nút Up hoặc Down về nhiệt dưới cần đặt. xong ta ấn Set để cài đặt phần khác hoặc để nguyên máy sẽ tự nhớ lại và trở lại hoạt động bình thường. Cài đặt thời gian xả tuyết: Ấn nút “Set” 6 giây và ấn tiếp khi đèn “DEF Time” báo sáng chỉnh nút Up hoặc Down về số phút cần đặt để xả tuyết dàn lạnh. xong ta ấn Set để cài đặt phần khác hoặc để nguyên máy sẽ tự nhớ lại và trở lại hoạt động bình thường. Cài đặt chu kỳ máy chạy: Ấn nút “Set” 6 giây và ấn tiếp khi đèn “DEF Cycle” báo sáng chỉnh nút Up hoặc Down về số giờ cần đặt để máy chạy và xả tuyết dàn lạnh. xong ta ấn Set để cài đặt phần khác hoặc để nguyên máy sẽ tự nhớ lại và trở lại hoạt động bình thường. Cài đặt thời gian trễ khi khởi động hoặc mất điện và có điện lại[mặc định 3 phút]: Ấn nút “Set” 6 giây và ấn tiếp khi đèn “Delay Time” báo sáng chỉnh nút Up hoặc Down về số phút cần đặt để máy chạy. xong ta ấn Set để cài đặt phần khác hoặc để nguyên máy sẽ tự nhớ lại và trở lại hoạt động bình thường.

Video điều khiển ewelly 285

Mọi thông tin chi tiết mua hàng quý khách hàng xin liên hệ trục tiếp đến số Hotline: 0941619998 hoặc website công ty Emmanuel.

Ứng dụng của đồng hồ nhiệt Ewelly EW-285

Kho lạnh là một thiết bị lưu trữ nhiệt độ thấp, dùng nhiều trong công nghiệp bảo quản thực phẩm, hoa quả tươi, sử dụng trong cách ngành công nghiệp chế biến, lưu trữ thực phẩm nên có một nhiệt độ ổn định, các thiết bị điều khiển được lắp đặt sao cho phù hợp với cơ chế, nguyên lý hoạt động nhằm đàm bảo tính hiệu quả cao nhất, nên đồng hồ điều khiển kho lạnh ewelly 285 là một thiết bị rất quen thuộc với những ai lắp đặt kho lạnh ,

Việc lắp đặt kho lạnh cần tới một thiết bị điều khiển, đó là bộ phận để điều hành quá trình vận hành các thiết bị của kho lạnh, chúng được coi như bộ lão của kho lạnh, nên việc hiểu và biết được các thức sử dụng vận hành bộ não đó là điều rất quan trọng để có được những quy trình hoạt động ưng ý nhất,

  1. Các chức năng cơ bản của ewelly 285

Đồng hồ ewelly 285 là một thiết bị điện tử có đầy đủ như một bố máy vi tính, có Ram, Rom, màn hình hiển thị, các nút điều khiển để nhận lệnh điều khiển . được sử dụng rộng rãi trong lạnh công nghiệp như kho lạnh, tủ bảo quản…

  1. Hướng dẫn cài đặt ewelly 285

Để cài đặt được ewelly 285 thì cần biết những nút và chức năng của các nút: Set Temd là đèn báo nhiệt độ cài đặt,

– Để cài đặt nhiệt độ, bạn ấn nút “Set” và giữ trong 6 giây và ấn tiếp tới khi đèn báo Set Temp báo sáng chỉnh Up hoắc Down về nhiệt độ dưới chúng ta cần cài đặt.

– Để cài nhiệt độ trên, bạn ấn nút “Set’ và giữ 6 giây tới khi đèn D temp sáng , chỉnh Up hoặc Down về nhiệt độ trên chúng ta cần cài đặt.

– Cài đặt thời gian xả tuyết: ấn nút “Set” và giữ 6 giây tới khi đèn DEF temp sáng. Chỉnh Up hoặc Down về số phút bạn cần cài đặt.

– Để cài đặt chu kỳ máy chạy [ một vòng tuần hoàn hoạt động của máy] Bạn ấn ” Set” và giữ nguyên 6 giây tới khi đèn DEF Cycle báo sáng. Bạn Chỉnh Up hoặc Down để cài đặt số giờ máy chạy và xả tuyết dàn lạnh.

– Để cài đặt thời gian trể khi khởi động hoặc mất điện hoặc do lý do nào đó ngắt nguồn điện. Bạn ấn Set và giữ 6 giây tới khi đèn Delay Time sáng. Bạn điều chỉnh nút Up hoặc Down để về số phút bạn cần trễ [ thông thường mặc định là 3 phút]. Sau đó bạn ấn Set để cài đặt tiếp hoặc để tự trở về bình thường.

Tùy theo thiết bị được lắp đặt trong kho lạnh, kho đông, kho mát, những thiết bị lạnh khác nhau để có được những những cách vận hành khác nhau, phù hợp với từng thiết bị cụ thể.

Việc lắp đặt kho lạnh sử dụng đồng hồ hiển thị điều khiển ewelly 285 để cho người sử dụng dễ cài đặt, điều chỉnh, thuận tiện cho việc sử dụng.

Lưu ý: Để thiết bị có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định thì cần bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh hơi ẩm ảnh hưởng tới hoạt động của thiết bị.

Chủ Đề