Hướng dẫn cài office 2022

Microsoft Office 365 chính thức ra mắt thị trường nhằm giúp quản lý các ứng dụng trên office thông minh và tiện dụng hơn đối với người sử dụng với hiệu ứng đám mây, độ bảo mật cao. Trong nội dung bài viết Tải Microsoft Office 365 miễn phí, thành công 1000% sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn từ tải ứng dụng, cài đặt và crack ứng dụng.

Giới thiệu phần mềm Microsoft Office 365 là gì?

Microsoft Office 365 là ứng dụng được sử dụng phổ thông hiện nay. Muốn sử dụng Microsoft Office 365 bạn cần phải bỏ chi phí để mua, cước phí được tính dựa trên gói mà khách hàng sử dụng.

Sau khi đã mua Microsoft Office 365 bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng trên Microsoft Office. Điển hình như Word, Excel và PowerPoint trên PC chạy Windows, Mac, iPad…

Ứng dụng Microsoft Office 365 tương ứng từ ngày bạn đăng ký mua gói là 365 ngày, sau 365 bạn sẽ phải mất phí để mua gói Microsoft Office 365 tiếp theo. Đây là điểm khá khác biệt so với các ứng dụng khác trên thị trường hiện nay.

Microsoft Office 365 rất thích hợp cho làm việc nhóm chính vì thế Microsoft Office 365 được ưu tiên sử dụng trong các tổ chức doanh nghiệp. Giúp bạn chia sẻ và kết nội mọi người với nhau dễ dàng và tiện lợi hơn.

Microsoft Office 365 có rất nhiều tính năng nổi bật, chúng tôi sẽ đi sâu phân tích từng tính năng một đến với khách hàng để khách hàng có thể tự cảm nhận được đây là một ứng dụng rất đáng bỏ tiền để mua.

Tính năng nổi bật của Microsoft Office 365 là gì?

– Tự động hóa làm việc.

Sau khi đã mua Microsoft Office 365 về máy tính của mình thì bạn có thể dễ dàng thuận tiện kết với Email, IM sao chép tệp tin tài liệu, đồng bộ hóa các tệp tài liệu, lưu trữ dữ liệu mà không cần phải mất nhiều bước.

– Chèn liên kết đến các tệp lưu trữ

Nhờ hiệu ứng đám mây của Microsoft Office 365 chúng ta có thể viết email bằng outlook thay vì phương thức viết email truyền thống đính kèm tệp. Có thể chèn liên kết đến tệp trên đám mây của mình. Hiệu ứng đám mây cho phép bạn quyền chỉnh sửa cho những người bạn đã gửi mail.

– Tạo nhiệm vụ và thời gian cần hoàn thành nhiệm vụ

Chuyển các mục OneNote thành các sự kiện lịch trên Outlook. Đó là cách chúng ta có thể chuyển mục ghi chú thành mục nhiệm vụ. Bên cạnh đó là thời gian và công việc bạn cần phải thực hiện. Với tính năng này bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ đầu công việc nào. Góp phần hoàn thành công việc xuất sắc theo đúng thời gian bản thân đã đề ra.

– Cho phép chỉnh sửa, chuyển đổi PDF

Các bạn muốn có nhu cầu chỉnh sửa file tài liệu của mình từ dạng Word, Excel, PowerPoint sang file PDF chỉ bằng ứng dụng Microsoft Office 365. Điều đặc biệt là không làm mất định dạng tài liệu của người dùng.

– Trả lời mail mà không cần phải mở mail

Nghe thì có vẻ hơi khó tin nhưng thực tế nếu bạn sử dụng ứng dụng Microsoft Office 365 thì bạn có thể trả lời bất kỳ nội dung email nào mà không cần phải mở email đó lên. Công cụ Reading Pane trong ứng dụng Microsoft Office 365 cho phép bạn đọc trước mail nhận và trả lời. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi và thuận tiện hơn khi sử dụng. Với dân văn phòng một ngày phải trả lời hàng trăm địa chỉ mail gửi đến thì đây thực sự là một công cụ vô cùng hoàn hảo.

– Làm việc ngoại tuyến và cập nhập các thay đổi ngoại tuyến

Trong trường hợp máy tính của bạn không được kết nối với internet thì bạn có thể lựa chọn làm việc ngoại tuyến. Nội dung chỉnh sửa vẫn sẽ được lưu và đẩy lên ngay khi máy tính được kết nối với internet. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử lý công việc của mình mà không cần phải phụ thuộc quá nhiều vào internet.

Hướng dẫn tải Microsoft Office 2022 miễn phí, thành công 1000%

Lưu ý: Để đảm bảo phần mềm sau khi tải xuống không bị xóa dữ liệu bạn cần phải tắt phần mềm diệt virus trên máy tính và đảm bảo phải kết nối internet.

Link tải Google Drive:

Hướng dẫn cài office 2022

Link tải Fshare:

Hướng dẫn cài office 2022

Bước 1: Sau khi tải file về bạn cần giải nén bằng winrar

Hướng dẫn cài office 2022
Bước 2: Bấm chọn vào file “O365ProPlusRetail”, sau đó chọn “Mount”

Hướng dẫn cài office 2022

Bước 3: Thư mục mới hiện thị bấm chọn Setup để quá trình cài đặt bắt đầu

Hướng dẫn cài office 2022
Bước 4: Quá trình cài đặt diễn ra trong vài phút, bạn nên chờ đợi

Hướng dẫn cài office 2022

Bước 5: Sau khi quá trình cài đặt diễn ra xong, bảng mới hiển thị trên máy tính bạn bấm chọn Close.

Hướng dẫn cài office 2022
Bước 6: Bạn chọn vào “file kich hoat”, sau đó bấm chọn “run as administrator”

Hướng dẫn cài office 2022

Bước 7: quá trình kích hoạt diễn ra tự động, chỉ cần đợi trong thời gian ngắn là bạn có thể sử dụng công cụ Office.

Hướng dẫn cài office 2022

Quá trình cài đặt không mấy khó khăn, nếu như trong quá trình bạn cài đặt mà gặp trục trặc gì hay sử dụng phần mềm gặp khó khăn thì hãy liên hệ đến đơn vị chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn kỹ hơn nhé.

MSBV:132651