Hướng dẫn chuyển tiền về paypal

Chuyển tiền qua PayPal là một phương thức giao dịch vô cùng phổ biến hiện nay. Ngoài chuyển tiền đến số tài khoản ngân hàng, khách hàng còn có thể chuyển tiền từ PayPal sang một tài khoản PayPal khác một cách nhanh chóng và an toàn. Khi chuyển tiền cùng tài khoản trên PayPal, thay vì nhập số tài khoản như các hình thức chuyển tiền khác thì người dùng chỉ cần điền địa chỉ email của người nhận là có thể chuyển tiền.

Gửi tiền từ PayPal sang tài khoản PayPal

Thông thường khi chuyển tiền qua các dịch vụ khác, khách hàng cần phải nắm rõ các thông tin như số tài khoản ngân hàng, tên người nhận, ngân hàng hưởng thụ, số điện thoại…. thì mới có thể chuyển tiền thành công. Nhưng với PayPal thì hoàn toàn khác. Là một dịch vụ thanh toán trực tuyến toàn cầu và mọi giao dịch sẽ được PayPal quản lý qua email mà người dùng đã đăng ký. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần biết email của người nhận khi chuyển tiền trên PayPal, còn những thông tin khác có hay không không quan trọng.

Lưu ý tài khoản email này đã đăng ký tài khoản PayPal thì khi nhập tên người dùng mới hiện ra. Nếu email không đăng ký thì bạn sẽ k thể giao dịch.

Bạn có thể gửi bất kỳ mệnh giá tiền nào qua Paypal cho người thân, bạn bè hay thậm chí là thanh toán hóa đơn quốc tế, Paypal sẽ tự động chuyển đổi tiền tệ giúp bạn, thường là USD.

Hướng dẫn chuyển tiền PayPal sang PayPal

Cách chuyển tiền PayPal miễn phí

Để chuyển tiền qua Paypal, bạn cần truy cập vào website Paypal.com và đăng nhập vô tài khoản của mình. Sau đó, bạn click vào mục “Send Money” trong thanh menu.

Các bước chuyển tiền tiếp theo bạn có thể xem tại bài viết cách chuyển tiền miễn phí PayPal để biết cách thực hiện chuyển tiền cùng tài khoản PayPal nhé.

Sau khi nhập số tiền chuyển trên PayPal sẽ có 2 hình thức chuyển tiền mà khách hàng có thể lựa chọn.

  • Friend & family: miễn phí, không có bảo hiểm
  • Goods & services: 4,5% phí, bảo hiểm hoàn tiền 21 ngày.

Chuyển tiền qua Friend & family

Như tên gọi của nó, Friend & family là hình thức chuyển tiền cho bạn bè và người thân trên PayPal. Ưu điểm của hình thức này khách hàng có thể chuyển miễn phí tới bạn bè cùng quốc gia sử dụng PayPal hoặc sẽ tính phí nếu chuyển tiền sang quốc gia khác. Sau khi giao dịch thành công, người nhận có thể rút tiền về tài khoản sử dụng mà không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Chuyển tiền qua Goods & Services

Đây là cách chuyển tiền qua tài khoản Paypal để trả tiền mua hàng hay trả phí cho những dịch vụ mà bạn sử dụng. Với hình thức này, người chuyển và người nhận đều có thể yên tâm bởi PayPal sẽ đảm bảo an toàn cho giao dịch và giải quyết mọi vấn đề phát sinh để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Tuy nhiên với mỗi giao dịch người dùng sẽ phải trả phí khoảng 4.5% và người nhận tiền sẽ bị pending [bị treo] khoảng 21 mới có thể nhận được tiền.

Hình thức chuyển tiền Paypal này hơi mất thời gian và phí tổn một chút nhưng lại là hình thức an toàn nhất mà bạn có thể sử dụng để chuyển tiền qua Paypal cho người lạ, bởi nếu bên kia không cung cấp dịch vụ cho bạn, bạn hoàn toàn có thể đòi lại tiền của mình.

Hiện nay PayPal đã có trên ứng dụng điện thoại và có thể chọn ngôn ngữ tiếng Việt, chính vì thế khách hàng sẽ dễ dàng chuyển tiền theo các bước hướng dẫn trên hệ thống.

Trên đây là cách chuyển tiền từ PayPal sang một tài khoản PayPal khác. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã biết cách thực hiện giao dịch khi chuyển tiền PayPal.

Chuyển tiền paypal ở nhật

PayPal là một dịch vụ ví điện tử hay còn gọi cổng thanh toán trực tuyến trên mạng Internet,có trụ sở chính ở Mỹ, được sáng lập bởi Peter Thiel . Chức năng chính của Paypal là gì ? Có an toàn không ? là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách chuyển và nhận tiền thông qua ứng dụng Paypal khi ở Nhật Bản.

  • Ưu điểm khi chuyển tiền qua Paypal
  • Cách chuyển tiền qua Paypal ở Nhật
    • Bước 1: Đăng nhập vào Paypal
    • Bước 2: Chọn 支払い
    • Bước 3: Chọn người nhận, số tiền
  • Cách nhận tiền trên Paypal ở Nhật
    • Bước 1: Mở tin nhắn xác nhận
    • Bước 2: Đăng nhập vào Paypal
  • Cách rút tiền từ Paypal về tài khoản ngân hàng
    • Bước 1: Chọn 引出し
    • Bước 2: Nhập số tiền muốn rút
    • Bước 3: Hoàn tất 引出し
  • Những lưu ý khi chuyển tiền qua Paypal
  • Kết luận

Ưu điểm khi chuyển tiền qua Paypal

Dịch vụ chuyển tiền[送金] Paypal có những ưu điểm chính sau.

  • Đăng ký tài khoản PayPal miễn phí.
  • Chuyển tiền nhanh chóng,tiện lợi, đặc biệt nếu 2 bên đều sử dụng Paypal
  • An toàn khi giao dịch: Paypal có tính năng đòi lại số tiền sau khi đã gửi đến tài khoản khác đối với những trường hợp bị lừa đảo. Hơn nữa Paypal đầy đủ các chỉ tiêu của PCIDSS,các bạn có thể xem CHI TIẾT TẠI ĐÂY.
  • Dịch vụ chuyển tiền PayPal được sử dụng trên toàn Thế Giới.
  • Trung tâm hỗ trợ khách hàng hoạt động 24h 365day,nên có thể hỏi đáp mọi lúc mọi khi.
  • Ngoài thẻ tín dụng,Paypal còn hỗ trợ liên kết với các ngân hàng lớn ở Nhật.(みずほ銀行、三井住友銀行、三菱UFJ銀行、ゆうちょ銀行、りそな銀行・埼玉りそな銀行).
  • Đối với những trường hợp sử dụng Paypal để thanh toán hóa đơn mua sắm: Hiện nay Paypal có chính sách bảo vệ người mua[買い手保護], nên khi mua phải hàng giả,hay có trục trặc gì khác phía Paypal sẽ đền bù cho người mua.

Cách chuyển tiền qua Paypal ở Nhật

Bước 1: Đăng nhập vào Paypal

Click vào nút Login phía dưới,sau đó nhập ID và mật khẩu tài khoản Paypal của bạn để đăng nhập.Đối với những ai sử dụng app Paypal trên điện thoại,thì các thao tác cũng tương tự như vậy.

Những ai chưa có tài khoản Paypal,hoặc chưa liên kết với tài khoản ngân hàng,thẻ tín dụng thì tham khảo bài viết phía dưới.

Đăng nhập vào Paypal

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN PAYPAL Ở NHẬT

Bước 2: Chọn 支払い

Nhấn vào tab 【支払い】hiển thị ở màn hình trang chủ.

Chuyển tiền qua Paypal ở Nhật

Bước 3: Chọn người nhận, số tiền

Sau đó nhập địa chỉ email, hoặc số điện thoại của người nhận, rồi nhấn vào【次へ】để Next.Tiếp theo nhập số tiền muốn chuyển rồi nhấn vào nút 【続行】.

Chuyển tiền Paypal ở nhật

Tại đây hệ thống sẽ hỏi bạn chuyển tiền với mục đích gì, Chuyển tiền cá nhân hay Thanh toán tiền mua hàng. Nếu bạn muốn chuyển tiền cho bạn bè thì chọn 個人間の支払い rồi sau đó nhấn vào 【今すぐ支払う】.

Gửi tiền Paypal ở nhật

Chỉ với những thao tác trên bạn đã hoàn thành quá trình chuyển tiền qua Paypal ở Nhật. Tuy nhiên, nếu đối phương không thực hiện thao tác nhận tiền trong vòng 30 ngày thì giao dịch sẽ không thành công.

Chuyển tiền Paypal thành công

Cách nhận tiền trên Paypal ở Nhật

Khi có người chuyển tiền hay thanh toán cho bạn, hệ thống Paypal sẽ gửi thông báo vào email hoặc tin nhắn điện thoại cho bạn.

LƯU Ý

Nếu trong vòng 1 tháng bạn không thực hiện thao tác nhận tiền thì số tiền này sẽ được hoàn trả về cho người gửi.

Bước 1: Mở tin nhắn xác nhận

Thông báo nhận tiền từ Paypal có nội dung như hình phía dưới. Tại đây các bạn click vào【支払いを受け取る】 để di chuyển đến màn hình đăng nhập Paypal.

Cách nhận tiền trên Paypal

Bước 2: Đăng nhập vào Paypal

Tiếp theo, nhập ID và mật khẩu của bạn sau đó nhấn nút【ログインして受け取る】 để đăng nhập.

Nếu bạn chưa có tài khoản Paypal thì nhấn vào 【新規登録して受け取る】 để đăng ký tạo tài khoản.

Chỉ cần đăng nhập vào Paypal thì tiền sẽ tự động được chuyển vào tài khoản Paypal của bạn. Thật nhanh gọn đúng không nào.

Nhận tiền qua Paypal ở Nhật

Cách rút tiền từ Paypal về tài khoản ngân hàng

Để rút tiền có sẵn trong tài khoản Paypal về tài khoản ngân hàng,các bạn cần làm thêm các bước sau.

Bước 1: Chọn 引出し

Tại giao diện trang chủ của Paypal, các bạn hãy nhấn vào mục 【引出し】để rút tiền. Sau đó check vào tài khoản ngân hàng mà bạn muốn Paypal gửi tiền vào đó và cuối cùng nhấn vào【次へ】 để đi tiếp.

Cách rút tiền từ paypal về ngân hàng

POINT

Nếu bạn chưa đăng ký liên kết tài khoản ngân hàng với Paypal thì bạn phải làm thêm thao tác này. Cách làm chi tiết hãy tham khảo ở bài viết lần trước nhé !

Bước 2: Nhập số tiền muốn rút

Tiếp theo,hãy nhập số tiền mà bạn muốn rút về tài khoản ngân hàng,rồi sau đó nhấn vào【次へ】 để tiếp tục.

Rút tiền từ Paypal về tài khoản ngân hàng

Bước 3: Hoàn tất 引出し

Tại đây các bạn hãy kiểm tra lại các thông tin như tài khoản ngân hàng,số tiền lại một lần nữa. Nếu không có vấn đề gì hãy nhấn vào 【今すぐOOOを引出す】để hoàn tất.

Rút tiền từ Paypal về ngân hàng

LƯU Ý

1.Số tiền muốn rút phải nằm trong phạm vi số dư[残高-zandaka] của Paypal.

2. Phí rút tiền dưới 50,000 yên là 250 yên, nhưng nếu trên 50,000 yên thì bạn sẽ được miễn phí giao dịch.

3. Phải mất từ 3-7 ngày để Paypal gửi vào ngân hàng của bạn.Đương nhiên,số ngày sẽ khác nhau tùy theo từng ngân hàng.

Những lưu ý khi chuyển tiền qua Paypal

Với Paypal bạn có thể chuyển và nhận tiền dễ dàng nhưng đừng nên bỏ qua những lưu ý sau đây.

  • Số tiền tối đa cho phép là 1,000,000 yên/1 lần chuyển. Hơn nữa, khi chuyển tiền từ 100,000 yên trở lên,phía người nhận phải hoàn thành thủ tục xác minh danh tính[本人確認].
  • Không chuyển tiền bằng thẻ tín dụng.
  • Nên cài xác thực 2 lớp[二段階認証] cho Paypal để nâng cao tính bảo mật.

Kết luận

Với những thao tác đơn giản trên, bạn đã có thể chuyển hoặc nhận tiền thông qua ứng dụng Paypal khi ở Nhật. Nếu bạn muốn mua hàng online hay thanh toán online thì nên sử dụng Paypal bởi 2 ưu điểm thích hợp nhất đó là: Nhanh chóng,an toàn.

Ngoài Paypal ra, thì ở Nhật còn rất thịnh hành với các ứng dụng thanh toán mã QR code vì tính tiện lợi,hoàn điểm thưởng, các bạn cũng nên tham khảo để trở thành Nhà chi tiêu thông minh nhé.

  • CÁCH ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG PAYPAY Ở NHẬT
  • RAKUTEN PAY CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

Nếu thấy bài viết có ích hãy Chia Sẻ cho bạn bè cùng biết nhé ! Đừng quên theo dõi Fanpage để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Chủ Đề