Hướng dẫn đăng video lên youtube bằng điện thoại

Có phải bạn đang muốn đăng video YouTube chất lượng cao, không bị mờ. Trong bài viết này, Sforum sẽ sẽ giới thiệu bạn cách đăng video lên YouTube bằng điện thoại, máy tính nhanh nhất. Nhờ vậy mà giúp bạn có thể dễ dàng chia sẻ nội dung video thú vị với nhiều người. Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn lưu giữ những thước phim đáng nhớ nhất.

Hướng dẫn cách đăng video lên YouTube bằng điện thoại

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng video lên YouTube bằng điện thoại chuẩn xác nhất. Bạn hãy xem và thực hiện theo để việc đăng video YouTube được diễn ra thành công nhất nhé.

Đăng video trực tiếp trên ứng dụng YouTube

Cách đăng video lên YouTube chất lượng cao bằng điện thoại có các bước như sau:

Bước 1: Sau khi truy cập vào ứng dụng Youtube, tại giao diện chính bạn hãy chọn mục Thư viện. Sau đó, nhấn chọn vào mục Video của bạn.

Đăng video YouTube chất lượng cao nhanh chóng trên điện thoại

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy nhấn vào biểu tượng tải Video lên được hiển thị trên màn hình.

Bước 3: Bạn lựa chọn video được lưu trữ sẵn trong thư viện hoặc ghi video mới.

Bước 4: Tại mục Thêm chi tiết, bạn hãy điền đầy đủ thông tin về Tiêu đề và Mô tả. Việc này giúp video được tối ưu và trông chuyên nghiệp hơn. Cuối cùng, bạn nhấn Tải lên để hoàn tất đăng video lên Youtube.

Dùng thư viện ảnh để đăng video lên YouTube

Cách đăng video lên YouTube không bị mờ thông qua thư viện ảnh trên điện thoại như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần vào thư viện ảnh trên điện thoại rồi lựa chọn video muốn đăng lên Youtube. Sau đó, bạn nhấn vào tùy chọn Chia sẻ.

Bước 2: Thực hiện chia sẻ video vừa chọn lên Youtube.

Bước 3: Bạn điền đầy đủ các thông tin về video như tiêu đề, mô tả rồi đăng tải lên Youtube là xong.

Hướng dẫn đăng video lên YouTube bằng máy tính không bị mờ

Cách đăng video lên YouTube không bị mờ trên máy tính, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của Youtube, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng video. Sau đó, nhấn vào mục Tải video lên. Bạn nhấn tiếp vào ô Chọn tệp rồi chọn video mà bạn muốn đăng.

Đăng video YouTube chất lượng cao thành công trên máy tính

Bước 2: Bạn tiến hành nhập Tiêu đề và Mô tả cho video rồi nhấn vào Tiếp.

  • Tiêu đề: Tiêu đề nhập vào không được vượt quá 100 ký tự.
  • Mô tả: Không được chứa những ký tự đặc biệt, đoạn mô tả cho video không được dài hơn 5000 ký tự.

Bước 3: Nếu muốn, bạn có thể chọn Thêm màn hình kết thúc và Thêm thẻ rồi nhấn vào Tiếp.

Bước 4: Bạn cần đợi Youtube kiểm tra video xem có phù hợp để đăng tải hay không rồi nhấn Tiếp.

Bước 5: Cuối cùng bạn hãy lựa chọn quyền riêng tư cho video của bạn rồi nhấn Lưu để hoàn tất. Bạn có thể chọn một trong ba chế độ xem video như.

  • Công khai
  • Không công khai [Người được chia sẻ link mới xem được video]
  • Riêng tư [Chỉ có bạn mới được xem video được đăng lên]

Một vài lưu ý trước khi đăng video lên YouTube

Trong khi thực hiện cách đăng video lên YouTube, bạn cũng cần biết một vài lưu ý. Nó sẽ giúp bạn đăng video YouTube chất lượng cao thành công như mong đợi. Cùng xem thông tin ngay bên dưới đây để biết đó là những lưu ý nào bạn nhé.

Dòng điện thoại cho phép tải video lên YouTube

Đa phần điện thoại thông minh hiện nay với hệ điều hành mới nhất đều có thể đăng video lên Youtube. Đối với iPhone thì phải là điện thoại dùng hệ điều hành iOS 11 trở lên. Do đó, trước khi đăng tải thì bạn cần xem điện thoại của mình có thực hiện được chức năng này hay không.

iPhone với hệ điều hành iOS 11 mới đăng được video Youtube

Chọn đúng định dạng video

Những video được quay bởi thiết bị cũ sẽ có định dạng video không phổ biến. Điều này rất dễ dẫn đến các lỗi trong quá trình đăng tải video lên Youtube. Bạn chỉ có thể tải video lên Youtube với những tệp có định dạng đuôi như sau: .MP4 .MOV .MPEG4 .FLV .MPEGPS .WMV, Prores, WebM, 3GPP, CineForm, DNxHR, HEVC.

Vì vậy mà trước khi đăng tải video mới lên Youtube, bạn cần kiểm tra xem định dạng đuôi đã đúng chưa. Vì chỉ khi tệp có đuôi phù hợp thì Youtube mới cho phép bạn đăng tải video mới lên nền tảng này.

Kiểm tra bản quyền của video

Đây là một trong những nền tảng uy tín để người dùng xem và chia sẻ video miễn phí. Bên cạnh một số chính sách quan trọng mà người dùng cần lưu ý trong quá trình sử dụng. Bạn cũng cần quan tâm đến quy định về bản quyền và quyền sở hữu. Nhằm để tạo nên một nền tảng trật tự, lành mạnh và hữu ích nhất.

Khi đăng video, bạn cần kiểm tra nội dung xem có vi phạm chính sách bản quyền Youtube hay không. Trong trường hợp bị vi phạm, bạn có thể loại bỏ hoặc bổ sung nguồn tham khảo để video không bị xóa mất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách đăng video lên YouTube bằng điện thoại, máy tính nhanh nhất. Hy vọng bạn sẽ thành công đăng video YouTube không bị mờ với chất lượng cao nhất.

Chủ Đề