Hướng dẫn mua bếp á công nghiệp gascongnghiep.com.vn

Nhiều chủ đầu tư nhà hàng hiện đang thắc mắc không biết nên mua bếp chiên nhúng dùng điện hay dùng gas, làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng. Cùng tìm đáp án cho câu hỏi này qua thông tin được gascongnghiep.com.vn chia sẻ ngay sau đây.

Tham khảo thêm:

\>> Lý do không nên mua bếp chiên công nghiệp qua sử dụng

\>> Kích thước một số loại bếp gas phổ biến trên thị trường

Điện và gas là 2 loại nhiên liệu được sử dụng phổ biến cho các sản phẩm bếp chiên nhúng trên thị trường hiện nay. Bếp chiên nhúng điện sử dụng dòng điện 220V, có giá thành tương đối hợp lý, phải chăng và có độ an toàn khá cao đối với người sử dụng.

Tuy nhiên, bếp chiên nhúng dùng điện lại thường gặp một số vấn đề về nguồn điện, không hoạt động được khi mất điện, có thời gian làm nóng lâu. Trong khi đó, bếp chiên nhúng dùng gas luôn đảm bảo việc cung cấp gas nhanh chóng, dễ dàng tháo rời, vệ sinh bếp dễ dàng hơn.

Về cách sử dụng, bếp chiên nhúng dùng điện có thể cắm nguồn điện trực tiếp, sau đó điều chỉnh nhiệt độ trong thùng chứa dầu một cách dễ dàng. Với bếp chiên nhúng dùng gas, người dùng cũng có núm điều khiển tương tự bếp điện. Mỗi loại bếp sẽ có những ưu, nhược điểm riêng nên người dùng cần cân nhắc kỹ càng để đưa ra cho mình lựa chọn sáng suốt nhất.

Một số yếu tố khác cần quan tâm khi mua bếp chiên nhúng

– Giá thành sản phẩm

Trên thị trường hiện có nhiều loại bếp chiên nhúng với thiết kế, chất liệu, công suất khác nhau, đến từ thương hiệu khác nhau nên giá thành các sản phẩm có sự chênh lệch. Thông thường, bếp đến từ thương hiệu lớn, có công suất cao, gia công từ vật liệu cao cấp sẽ có giá thành cao. Dù vậy, chúng vẫn là lựa chọn lý tưởng đối với người dùng hiện nay.

.jpg]

– Kích thước bếp

Người dùng có nhu cầu mua bếp chiên nhúng nên cân nhắc lựa chọn thiết bị phù hợp với diện tích khu bếp của mình, phục vụ lượng thức ăn vừa đủ với nhu cầu sử dụng.

– Đặc thù món ăn

Nếu thực đơn nhà hàng của bạn có số lượng món chiên chiếm khoảng 10% thì việc đầu tư một chiếc bếp chiên nhúng là cần thiết. Còn ngược lại, nếu các món chiên phục vụ ít thì người dùng có thể sử dụng bếp Âu, bếp Á để chiên thực phẩm, không nhất thiết phải mua bếp chiên.

Có thể thấy việc đầu tư bếp chiên nhúng cho nhà hàng, khách sạn là vô cùng quan trọng. Người dùng hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng và điều kiện ngân sách của đơn vị mình để có lựa chọn mua bếp chiên nhúng phù hợp nhất.

Chủ Đề