Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Amazfit Neo

Amazfit là một trong những thương hiệu nổi tiếng cung cấp các sản phẩm đồng hồ thông minh với thiết kế và tính năng vô cùng ấn tượng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm đồng hồ đang được yêu thích nhất hiện nay Đồng hồ thông minh Xiaomi Huami Amazfit Neo.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Amazfit Neo
Thiết kế sắc nét, ấn tượng

Thông số kỹ thuật đồng hồ thông minh Xiaomi Huami Amazfit Neo

  • Thương hiệu: Amazfit
  • Model: Neo
  • Kích thước: 40.3 x 41 x 11.7mm
  • Trọng lượng: Khoảng 32g
  • Chiều dài dây: 12+8.6cm
  • Chiều rộng dây: 20mm
  • Màn hình hiển thị: STN 1.2inch
  • Kết nối: Bluetooth V5.0 BLE
  • Cảm biến: Nhịp tim, gia tốc
  • Dung lượng pin: 160mAh
  • Thời gian sử dụng: 28 ngày
  • Thời gian sạc: 2.5 giờ
  • Chống nước: 5ATM
  • Tương thích: Android 5.0 hoặc iOS 10.0 trở lên
  • Ứng dụng hỗ trợ: Zepp

Đặc điểm sản phẩm Xiaomi Huami Amazfit Neo

Thiết kế sắc nét, ấn tượng

Đồng hồ thông minh Xiaomi Huami Amazfit Neo được ra mắt với 3 phiên bản gồm màu xanh rêu, đen và cam giúp người dùng lựa chọn thoải mái theo phong cách của mình, đồng thời cũng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Với kích thước nhỏ gọn, 40,3 x 41 x 11,7 mm và có trọng lượng ~ 32g, bạn có thể thoải mái đeo cả ngày mà không cảm thấy khó chịu hay mỏi tay.

Ngoài ra, màn hình 1.2 inch với tấm nền STN đơn sắc luôn hỗ trợ hiển thị thông tin cơ bản cần thiết đồng thời cũng có thêm nền trợ sáng trong điều kiện trời tối thiếu sáng. Màn hình không quá lớn nên phần nội dung hiển thị cũng được tối giản hết mức và chỉ cung cấp những thông tin cần thiết như giờ, phút, giây, thứ, ngày, tháng. Phần trên cùng của màn hình là vị trí hiển thị các tính năng, biểu tượng của các tính năng này bạn có thể theo dõi trong vòng tròn. Góc dưới bên trái màn hình sẽ hiển thị các trạng thái cơ bản của đồng hồ gồm có báo thức, chế độ không làm phiền và tình trạng kết nối với điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Amazfit Neo
Đồng hồ thông minh Xiaomi Huami Amazfit Neo

Đặc biệt, ở hai cạnh bên của mặt đồng hồ được trang bị thêm 4 phím cứng để điều khiển các chức năng cơ bản như lên, xuống, lựa chọn và trở về, giúp bạn thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn. Phần dây đeo cũng được chú trọng trong từng chi tiết, sở hữu khớp nối đặc biệt nên không thể dùng chung với các loại dây thay thế phổ biến trên thị trường. Với khả năng chống nước 5ATM ở độ sâu 5m, bạn có thể thoải mái sử dụng và mang theo bên mình khi đi tắm, đi bơi hoặc đi du lịch mà không lo ngại vấn đề hỏng hóc hay sự cố.

>>> XEM NGAY những mẫu đồng hồ Xiaomi thông minh <<<

Tính năng theo dõi tập luyện thông minh

Mặc dù thiết bị chỉ có giao diện đen trắng nhưng bạn hoàn toàn có thể nhận được nhiều nội dung hiển thị khi đeo trên tay. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối chiếc đồng hồ thông minh này với điện thoại qua ứng dụng Zepp giúp bạn theo dõi số lượng thông báo mới và kêu lên khi có tin nhắn đến.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Amazfit Neo
Tính năng theo dõi tập luyện thông minh

Để hỗ trợ tối đa cho người dùng cả trong đời sống và quá trình tập luyện, thiết bị có thể đo nhịp tim liên tục trong mỗi 30 phút, đếm bước chân, đo lượng calories tiêu hao, đo giấc ngủ cũng như bấm giờ để tập luyện. Đồng thời, bạn cũng có thể cài đặt báo thức cho đồng hồ thông qua ứng dụng trên điện thoại, đây cũng là tính năng được người dùng vô cùng yêu thích.

Công nghệ theo dõi sức khỏe thông minh

Tương tự như những dòng smartwatch hiện có trên thị trường, Amazfit Neo được tích hợp cảm biến Bio Tracker PPG giúp theo dõi nhịp tim 24h và đưa ra cảnh báo khi phát hiện nhịp tim bất thường. Ngoài ra, thiết bị cũng có khả năng theo dõi thể thao như chạy, đi bộ và đạp xe. Tuy nhiên với tính năng này thì bạn cần truy cập vào ứng dụng để lựa chọn hoạt động cần theo dõi.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Amazfit Neo
Công nghệ theo dõi sức khỏe thông minh

Dung lượng pin khủng

Thiết bị được tích hợp những tính năng cơ bản, đi kèm theo đó là giao diện màn hình đen trắng không tốn nhiều pin nên Amazfit Neo có thời gian sử dụng lâu đến 1 tháng. Nói cách khác, bạn chỉ cần sạc trong 2.5 giờ là đã đầy pin và có thể thoải mái sử dụng trong thời gian siêu khủng.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Amazfit Neo

Không chỉ vậy, đồng hồ thông minh Xiaomi Huami Amazfit Neo có khả năng kháng nước với độ sâu lên đến 50m nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị khi đi tắm, đi bơi hay đi tham quan, du lịch. Thiết bị cũng được nghiên cứu, sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt nên sản phẩm được người dùng đánh giá có độ bền cao, chịu được va tập tốt và không gặp các tình trạng hỏng hóc hay sự cố bất thường.

Với ngoại hình là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và cổ điển cùng với các tính năng tuyệt vời hỗ trợ theo dõi sức khỏe thì đây chắc chắn là một thiết bị vô cùng thích hợp. Để tham khảo địa chỉ mua đồng hồ Xiaomi Huami Amazfit Neo chính hãng chất lượng nhất, hãy ghé thăm website Xiaomi Việt ngay hôm nay nhé.

Những mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi

  • Đồng hồ thông minh Haylou LS02
  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip U
  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS 2 mini