Hướng dẫn tỏ tình với bạn gái năm 2024

TP - Khi đem lòng yêu một chàng trai và muốn biểu lộ tình cảm với chàng, bạn gái có thể "áp dụng" 12 bí quyết sau theo gợi ý của các nhà tâm lý học.

Hướng dẫn tỏ tình với bạn gái năm 2024

1. Ôm hôn, gần gũi âu yếm chàng. Trường hợp này dành cho những bạn gái bạo dạn, có quan niệm sống hiện đại, sẵn sàng chủ động trong tình yêu và đây là cách "tỏ tình" diễn ra trong hoàn cảnh quan hệ tình cảm của hai người tương đối "chín muồi".

2. Thường xuyên mua quà cho chàng. Chiêu "tỏ tình" này dành cho những bạn gái yêu chàng trai của mình "đắm đuối", mỗi khi đi mua đồ thấy món gì đáng yêu là nghĩ ngay tới chàng, luôn quan tâm và sẵn sàng dành cho chàng những điều tốt đẹp nhất.

Tuy nhiên, bạn gái cần có cách tặng quà mang ý nghĩa về thời điểm và thích hợp với chàng, nếu làm cho chàng "khó chịu" và thấy "nhàm" sẽ phản tác dụng.

3. Luôn gọi điện thoại cho chàng. Dành cho bạn gái đa cảm, yêu mãnh liệt và có nhu cầu tâm sự với chàng về mọi điều.

Điện thoại là phương tiện tỏ tình "hiện đại" đắc dụng, nhưng bạn gái cũng nên "biết người biết ta"; nếu chàng cũng thích "buôn chuyện" thì tốt; nếu không thì phải hạn chế bớt thời lượng "a lô" cho chàng.

4. Nói với chàng những lời động viên, thể hiện sự quan tâm đặc biệt. Đây là cách mà những bạn gái có tấm lòng nhân hậu, có nội tâm sâu sắc ưa dùng. Mối quan tâm, khích lệ của bạn gái dễ làm cho chàng trai yêu bạn cảm động và coi bạn như một chỗ dựa tinh thần quý giá.

5. Tặng chàng những món đồ do bạn gái tự làm. Điều này chỉ có ở những bạn gái có "hoa tay", kiên nhẫn, tế nhị.

Những món quà "tự chế" như thay cho lời tỏ tình đối với chàng và nhiều khi có tác dụng mạnh nếu chàng cũng là người tinh tế, biết tôn trọng những tín hiệu chân thành của trái tim bạn gái.

6. Rủ chàng đi chơi và tham gia các hoạt động xã hội cùng nhau. Cách này dành cho những bạn gái năng động, thích xê dịch, giao tiếp xã hội và người yêu của bạn cũng là chàng trai thích giao du.

Tình yêu của hai người sẽ càng gắn bó hơn thông qua những cuộc hẹn "ngoài nhà" như thế này. Tuy nhiên, bạn gái không nên "khoe" nhiều về các cuộc hẹn kẻo có người ghen tị.

7. Là "nhà tài trợ" chính cho chàng. Điều này dành cho những bạn gái có khả năng về tài chính, có mặc cảm mình hơi "kém phân" so với chàng trai bạn đang yêu. Song bạn cũng cần chú ý tránh để chàng quá ỷ lại vào bạn hoặc lợi dụng bạn khiến tình yêu thiếu sự chân thành.

8. Nói lời yêu với chàng theo kiểu "non-stop" (bất tận), cả ngày lẫn đêm. Dành cho những bạn gái tính tình thẳng thắn, không ngại dư luận và tự tin vào sức hấp dẫn của mình; trong khi chàng trai của bạn thuộc loại "bướng bỉnh" khó "điều khiển" hoặc "dị ứng" với tình yêu.

Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý xem chàng chịu được "tần suất" và ngôn ngữ "tỏ tình" của bạn tới mức nào để có sự điều chỉnh thích hợp.

9. Bí mật làm những điều tốt cho chàng. Dành cho bạn gái có tấm lòng rộng mở, lạc quan, thích làm việc thiện và nhạy cảm, muốn người mình yêu được sung sướng.

Tuy nhiên, những điều bạn làm phải "đúng đối tượng" (tránh trường hợp chàng là người vô cảm), sớm muộn cũng phải hé lộ cho người mình yêu biết được tình cảm của mình thì cách tỏ tình này mới phát huy hiệu quả.

10. Làm những việc gây ngạc nhiên cho chàng. Dành cho những bạn gái thông minh, giàu sáng kiến và có khả năng tổ chức công việc tốt.

Những việc bạn làm dành cho chàng gây được ấn tượng đẹp, khiến chàng ngày càng có thiện cảm, nể phục bạn và làm cho tình yêu của hai người thêm bền chặt.

11. Gửi thư điện thoại, nhắn tin SMS cho chàng hàng ngày. Dành cho bạn gái hay cả thẹn, sống nội tâm, chỉ muốn thổ lộ tình cảm "gián tiếp".

Những nội dung qua thư điện tử và SMS có thể khiến cho "đối tượng" cảm nhận được tình yêu của bạn, nhưng chưa đủ, bạn gái sớm muộn cũng phải thổ lộ "trực diện" và công khai tình yêu với chàng.

12. Tỏ thái độ "ỡm ờ" trước sự săn đón của chàng. Dành cho những bạn gái có thế mạnh về nhan sắc và những phẩm chất khác, trong lúc bạn gái muốn chàng phải thực sự "chỉ là của riêng mình".

Điều này có thể khiến chàng càng thêm "si mê" bạn, quyết tâm dành hết tình cảm cho bạn.

Nhưng đây cũng là “con dao hai lưỡi", nếu bạn kéo dài kiểu "tỏ tình" này đôi khi lại sa vào cảnh "già néo đứt dây"...

Cách bày tỏ tình cảm với bạn gái như thế nào để gây ấn tượng? Đây là câu hỏi được nhiều chàng trai quan tâm và chưa tìm ra cách giải quyết. Nếu bạn cũng đang rơi vào hoàn cảnh này hãy để Gunshop giúp bạn gỡ rối thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn tỏ tình với bạn gái năm 2024

Cách bày tỏ tình cảm với bạn gái nói lên rất nhiều điều về con người của phái mạnh. Đây là hành động mang tính dấu mốc cho mối quan hệ của cả hai. Đối phương có thể đồng ý hoặc từ chối dựa vào cách mà bạn thể hiện.

Giả sử, bạn rất yêu nàng và dành nhiều công sức chuẩn bị cho ngày quan trọng này. Điều đó thể hiện bạn nâng niu mối quan hệ này và mong muốn tiến xa hơn. Sự chân thành sẽ khiến nàng rung động và đồng ý ngay lập tức.

Ngược lại, nếu chuẩn bị hời hợt, nàng sẽ đoán biết được ngay tình cảm của đối phương. Nó nói lên rằng, bạn chưa thực sự nghiêm túc với mối quan hệ này. Khi đó, cô ấy sẽ chưa đồng ý lời tỏ tình và cần thêm thời gian suy nghĩ.

Xem thêm: Nhận biết vú con gái còn trinh như thế nào?

Các cách bày tỏ tình cảm cảm với bạn gái lãng mạn nhất

Bởi vì là con gái nên nàng rất dễ rung động trước những hành động ngọt ngào và lãng mạn. Đối với các chàng trai có phần “khô khan” thì điều này tương đối khó. Để dễ hơn, bạn nên tham khảo một số gợi ý cách bày tỏ tình cảm với bạn gái dưới đây:

Tỏ tình bằng cách tặng những món quà ý nghĩa

Đây là một trong những cách bày tỏ tình cảm với bạn gái hiệu quả nhất. Có rất nhiều dịp để tặng quà và nhân cơ hội đó để thổ lộ tình cảm. Những ngày như 20/10, Noel hay Valentine đều là thời điểm thích hợp cho các chàng trai.

Món quà là phương thức để chàng truyền tải thông điệp yêu thương dành cho cô ấy. Đó nên là một chú gấu bông, chiếc bánh ngọt hay bó hoa hồng đỏ. Để bất ngờ hơn, chàng nên lồng vào đó một chiếc nhẫn.

Hướng dẫn tỏ tình với bạn gái năm 2024

Những món quà sẽ giúp bạn thể hiện tấm chân tình với nàng

Nếu như nàng đồng ý đeo nó thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn đã thành công rồi đó. Ngoài ra, bạn cũng nên kẹp thêm chiếc thiệp kèm với món quà. Đọc được những lời ấm áp, yêu thương từ tận đáy lòng khiến nàng khó có thể từ chối.

Nếu bạn là chàng trai rụt rè, không biết nói lời hoa mỹ thì đây là cách bày tỏ tình cảm với bạn gái vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, chàng cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng vẫn làm cho cô ấy bất ngờ.

Xem thêm: Theo khảo sát thì phụ nữ thích dương vật như thế nào?

Bày tỏ tình cảm qua lời bài hát

Nếu bạn là người lãng mạn và có gu âm nhạc thì tại sao không nghĩ đến việc tỏ tình qua lời bài hát. Đây là cách để bạn nói ra những điều thầm kín trong lòng bấy lâu nay, giai điệu có tác động mạnh mẽ đến cảm xúc người nghe.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng giữa khung cảnh lãng mạn và hát cho người mình yêu. Tâm lý của các cô gái là rất dễ xúc động bởi những điều ngọt ngào như vậy. Vì thế, nàng sẽ nhanh chóng nhận ra tình cảm sâu đậm của bạn và đồng ý.

Hướng dẫn tỏ tình với bạn gái năm 2024

Tỏ tình qua lời bài hát là cách làm độc đáo, khiến nàng không bao giờ quên

Chàng trai nên lựa chọn những bài hát về tình yêu, phù hợp với tone giọng. Luyện tập trước là cách để bạn thể hiện tình cảm hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, cũng đừng lo lắng khi phạm lỗi sai trong lúc hát nhé.

Nàng trân trọng sự cố gắng của bạn hơn là việc hát có đúng hay không. Một chút sai sót khiến cho màn tỏ tình trở nên đáng yêu hơn, phá vỡ bầu không khí căng thẳng. Việc của bạn là chọn bài hát, địa điểm thể hiện và tự tin trình bày mà thôi.

Xem thêm: Những bộ phim tình dục hay nhất mọi thời đại có thể xem cùng nàng

Dành thời gian đi du lịch cùng nhau

Đây có thể được xem là một trong những cách bày tỏ tình cảm với bạn gái “đầu tư” nhất. Tách biệt với cuộc sống thường ngày là cơ hội để cả hai có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Cô ấy sẽ cảm nhận rõ hơn về tình yêu, sự chân thành của bạn.

Sau nhiều ngày vui chơi và trải nghiệm cùng nhau, hãy dành ngày cuối để thổ lộ với nàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi bên bãi biển thơ mộng và nghe câu nói “anh yêu em”. Nàng chắc chắn sẽ vỡ òa trong hạnh phúc vì đã chờ đợi điều này bấy lâu nay.

Hướng dẫn tỏ tình với bạn gái năm 2024

Những ngày đi du lịch cùng nhau là cơ hội để bạn bày tỏ trọn vẹn tình cảm của mình

Nếu ngại, bạn cũng có thể rủ một nhóm bạn đi chơi cùng, họ có thể giúp cả hai khuấy động bầu không khí, phá tan cảm giác ngại ngùng. Đây cũng là những trợ thủ đắc lực, giúp chàng ghi điểm bằng màn tỏ tình hoành tráng đó.

Mỗi người sẽ có cách thể hiện tình cảm khác nhau tùy vào tính cách, dù là thổ lộ bằng hình thức nào thì điều quan trọng nhất vẫn là sự chân thành. Gunshop hy vọng những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn tìm ra cách bày tỏ tình cảm với bạn gái ấn tượng nhất.

Xem thêm: TOP sản phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả tốt nhất tại Gunshop

Ngoài ra, để được tư vấn thêm về các sản phẩm hỗ trợ tình dục, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline: 0938133165 hoặc đặt mua ngay tại website: gunshop.vn.

Gunshop là chuỗi bán lẻ chính hãng chuyên cung cấp sản phẩm hỗ trợ tình dục an toàn và tư vấn các giải pháp chăm sóc sức khoẻ sinh lý. Với chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, Gunshop đang từng ngày hoàn thiện và phát triển để đáp lại lòng tin cậy của khách hàng với:

  • Đa dạng sản phẩm phù hợp với đặc điểm và nhu cầu người Việt

Tất cả sản phẩm của Gunshop đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà cung cấp uy tín của Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,... với những thương hiệu nổi tiếng.

Nên tỏ tình với bạn gái ở đâu?

Biết đâu bạn sẽ bỏ túi được bí kíp “hạ gục” trái tim nàng trong vòng một nốt nhạc..

Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tìm là đi qua dạ dày..

Trao lời yêu cùng món quà ý nghĩa là cách tỏ tình cực kỳ hiệu quả.

Cùng nàng dạo quanh phố xá và ngỏ lời yêu thương..

Hát tặng nàng tại một quán café lãng mạn..

Con gái nên tỏ tình như thế nào?

Đừng nói toẹt ra Tuy nhiên, con gái có cách bày tỏ tình cảm của mình theo cách riêng, nhẹ nhàng, kín đáo, tế nhị qua ánh mắt, cử chỉ, hành động. Đó là sự phát tín hiệu, bật đèn xanh để con trai biết mà tiến đến. Con gái không nên lộ liễu bày tỏ tình cảm của mình như cách con trai đã, đang làm với con gái”.

Nên tặng quà gì cho bạn gái khi tỏ tình?

Top 11 quà tặng tỏ tình bạn gái cho “phụ nữ rất iu”.

Lắc tay. ... .

Nhẫn trang sức. ... .

Dây chuyền bạc. ... .

Điện thoại. ... .

Gấu bông. ... .

Quà handmade tự tay làm. ... .

Đồng hồ ... .

Ví nữ cầm tay..

Khi nào nên chấp nhận lời tỏ tình?

Sau thời gian trò chuyện, làm quen từ khoảng 6 tháng đến 1 năm, đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn nói lời tỏ tình. Thời gian này tuy không phải quá dài nhưng đủ để cả hai xác định được tình cảm của mình và biết được liệu đó chỉ là cơn “say nắng” nhất thời hay là tình yêu và mong muốn tiến đến mối quan hệ xa hơn.