I love you in every universe nghĩa là gì

sau ‘I love you 3000’ tôi yêu bạn trong tất cả các vũ trụ là gì ?, ngạc nhiên một lần nữa chỉ ra một lời tỏ tình ‘cấp trên’ dành cho thiếu niên hiện đại với cụm từ ‘tôi yêu bạn trong tất cả mọi thứ vũ trụ ‘trong’ bác sĩ kỳ lạ 2 ‘. kiểm tra bằng mobitool !

I love you every universe là gì? Câu thoại bày tỏ tình cảm mới sau I love you 3000

Bạn có thể theo dõi cặp đôi Anya x Damian là 1 cặp đôi rất lừng danh trong Gia đình X. Anya và Damian là 2 đối tượng lừng danh trong Gia đình Spy X.

Bạn đang xem: Anh yêu em ở mọi vũ trụ là phim gì

Anh yêu em trong tất cả các vũ trụ nhưng không có vũ trụ nào, điều đó có nghĩa là anh có em?

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã liên tiếp truyền tay nhau những câu thoại đáng kinh ngạc trong đa vũ trụ ‘bác sĩ kỳ lạ’ kỳ quặc. một trong số đó là cuộc trò chuyện “Tôi yêu bạn trong tất cả các vũ trụ” hoặc “Tôi yêu bạn trong tất cả các vũ trụ” vậy, bạn có biết tôi yêu bạn trong tất cả các vũ trụ là gì không? p>

I love you in every universe but in none universe i have you nghĩa là gì ?

Đây là lời hàn ôn của Doctor Strange trước lúc chia tay thầy thuốc Christine bằng 1 tình yêu ko hồi kết. Dù có du hành tới vũ trụ nào thì cả 2 cũng chẳng thể tới được với nhau.

dr strange i love you in every universe

Xem thêm: 095 là mạng gì? Vì sao nên sở hữu sim đầu số này – Blog Sim Thăng Long

Nhưng rộng hơn, tuyến này cũng có thể được đạo diễn bởi Sam Raimi trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel cho mẹ của Scarlet Witch, người đã mất con, chồng và cuộc sống độc thân và dang dở. Sau nỗi đau của người mẹ mất con, dòng rốt cục nhưng Marvel dành cho Wanda Maximoff là “Anh yêu em trong vũ trụ nào” – Những lời chưa nói ở cuối phim sau lúc đối tượng của cô chứng kiến ​​cảnh 2 đứa con của mình tới từ các vũ trụ không giống nhau khiếp sợ coi mình là phù thủy ác nghiệt.

I love you in every universe là gì

Hiện tại, câu nói này đang lan truyền trong nhiều cư dân mạng và biến thành 1 trong những câu thoại đáng nhớ nhất về hành trình trước hết của chàng phù thủy xuyên qua đa vũ trụ hỗn loạn.

nguồn của dòng “Anh yêu em trong tất cả các vũ trụ”

từ bộ phim bom tấn gần đây “bác sĩ kỳ lạ trong đa vũ trụ điên loạn” là phần tiếp theo của câu chuyện về người nhện: không có đường về nhà, có vẻ như điện ảnh kỳ diệu đang bước sang một chương mới khi các nhân vật xuất hiện nhiều hơn nhau. các mốc thời gian.

Nguồn gốc lời thoại “I love you in every universe”Nhân vật Stephen Strange trong phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Xem thêm: Hệ số sử dụng đất là gì? Cách tính hệ số sử dụng đất

“I love you in every universe” chính là lời thoại của Stephen Strange cho một bác sĩ phẫu thuật tên Christine Palmer, đây cũng chính là người yêu cũ của anh sau khi chia tay thì họ lại trở thành bạn bè.

Mặc dù tính cách ích kỷ khiến người mình yêu phải hết lời, tình yêu của Stephen Strange dành cho Christine Palmer vẫn vô cùng đặc biệt trong bất kỳ vũ trụ nào, giống như câu nói anh yêu em trong tất cả các vũ trụ.

Ý tưởng về đa vũ trụ trong Bác sĩ kỳ lạ 2 là gì?

Ý tưởng mới này là tham vọng trong những giấc mơ mà nhân vật của bộ phim mavel thực hiện. cũng có thể hiểu đó là trí tưởng tượng hay cụ thể hơn là lịch sử của nhân vật đó trong một vũ trụ khác.

i love you in every universe

Ý tưởng này khá thú vị nhưng có thể khiến nhiều khán giả cảm thấy hơi phức tạp bởi một vài chi tiết nhỏ ví dụ như sự xuất hiện của nhân vật Wanda là từ thời điểm nào vẫn chưa có sự thể hiện rõ ràng.

Xem thêm: The Base-Rate Fallacy. The easiest and most effective way to… | by Bent Flyvbjerg | Towards Data Science

Sau “I Love You 3000”, với “I love you in all vũ trụ” trong Doctor Strange 2, Marvel lại cho ra đời một màn tỏ tình “đỉnh cao” dành cho giới trẻ hiện nay.

Mới đây, cư dân mạng phát cuồng với loạt câu thoại cực chất của Doctor Strange trong Đa vũ trụ điên cuồng. Một trong số đó là đối thoại. “Tôi yêu bạn trong tất cả các vũ trụ” [tạm dịch: tôi yêu bạn trong tất cả các vũ trụ].

>>> Xem thêm: Giải đáp 4 tình tiết quan trọng nhất của Doctor Strange 2

Related Articles

  • Top 12 Phim Bách Linh Đàm Tập 1

    9 giờ ago

  • Top 13 Phim Trung Quốc Quốc Sắc Thiên Hương

    3 tuần ago

  • Top 13 Phim Thái Lan Tử Thần Ngọt Ngào Tập 1

    3 tuần ago

Đây là bộ đôi Tiến sĩ. Lời tâm sự của Strange trước khi tạm biệt mối tình dang dở với nữ bác sĩ Christine. Vì dù đi đến vũ trụ nào thì cả hai cũng không thể đến được với nhau.

Nhưng rộng hơn, tuyến này cũng có thể được đạo diễn Sam Raimi chỉ đạo cho tình mẫu tử của Scarlet Witch, mụ phù thủy mất con, chồng và một cuộc đời cô đơn, dang dở trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Đằng sau nỗi đau của một người mẹ mất con, dòng cuối cùng mà Marvel nên dành cho Wanda Maximoff là: “Trong mọi vũ trụ, anh cũng yêu em” – một cụm từ mà nhân vật của cô không thể nói ở cuối phim, sau khi nhìn thấy hai đứa con của cô từ vũ trụ khác và sợ hãi khi thấy mình là một phù thủy độc ác.

>>> Xem thêm: Liệu Scarlet Witch có xuất hiện trở lại sau những sự kiện trong Doctor Strange 2?

Hiện tại, câu nói này đang được nhiều cư dân mạng lan truyền và trở thành một trong những câu thoại đáng nhớ nhất về chuyến hành trình đầu tiên vào đa vũ trụ đầy hỗn loạn của chàng phù thủy.

Thông tin thêm

I love you every universe là gì? Câu thoại bày tỏ tình cảm mới sau I love you 3000

Sau “I love you 3000”, Marvel lại một lần nữa sản sinh thêm một câu tỏ tình “đỉnh của chóp” cho giới trẻ ngày nay với “I love you in every universe” trong Doctor Strange 2.
Những ngày qua, cư dân mạng sục sôi với loạt lời thoại ấn tượng trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Một trong số đó chính là câu thoại “I love you every universe” [tạm dịch: Tôi yêu em ở mọi vũ trụ]. 
>>> Xem thêm: Giải đáp 4 tình tiết quan trọng nhất Doctor Strange 2

Đây chính là lời tỏ tình trước khi cả hai nói lời chia tay nhau mà Dr.Strange dành cho nữ bác sĩ Christine với một mối tình dang dở. Bởi dù ở bất kỳ vũ trụ nào mà anh du hành đến, cả hai đều không thể đến được với nhau. 

Thế nhưng hiểu rộng hơn, câu thoại này cũng có thể được đạo diễn Sam Raimi dành cho tình mẹ của phù thủy Scarlet Witch, người mất con, mất chồng và suốt một đời cô độc, dang dở trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Đằng sau nỗi đau của một người mẹ mất con, câu thoại cuối cùng mà Marvel nên dành tặng cho Wanda Maximoff chính là “Ở vũ trụ nào, mẹ cũng yêu con” – câu nói mà nhân vật của cô nàng đã không thể thốt lên ở cuối phim sau khi chứng kiến cảnh hai đứa con của mình ở vũ trụ khác sợ hãi khi thấy mình là một mụ phù thủy độc ác. 

Anh yêu em ở mọi vũ trụ là câu nói của ai?

'Anh yêu em ở mọi vũ trụ. ' - Stephen Strange nói với Christine Palmer. Một trong những câu thoại hay và ý nghĩa nhất, xuất hiện trong bộ phim 'Doctor Strange in the Multiverse of Madness'.

I Love You 3.000 có nghĩa là gì?

Câu nói 3000 hàm ý "con yêu bố hơn bố yêu con". Có lẽ, 3000 ở đây chính pounds, đơn vị đo khối lượng của Mỹ. Trong lúc đưa Morgan đi ngủ, Tony đã nói :"Bố yêu con cả tấn." Theo đó, 1 tấn bằng 2000 pounds. Cô bé vì muốn yêu bố nhiều hơn nên đã "nâng giá" lên thành 3000.

I love you tiếng Việt có nghĩa là gì?

I love you. Em yêu anh / Anh yêu em.

3000 trong tình yêu là gì?

“I love you 3000 câu nói được sử dụng để biểu đạt tình yêu với người mà mình thật sự yêu thương, có tình cảm sâu sắc. Có thể dịch theo nghĩa đen của câu nói “I love you 3000 “Tôi yêu bạn nhiều hơn” hay “Tôi yêu bạn hơn bất cứ điều trên đời này”.

Chủ Đề