iditarod là gì - Nghĩa của từ iditarod

iditarod có nghĩa là

Trail The Iditarod lần đầu tiên được sử dụng khi Alaska Gold Rush bắt đầu vào những năm 1880. Thị trấn trở nên sống động khi vàng được phát hiện. Một thị trấn như vậy được gọi là Iditarod, được đặt tên cho từ Ấn Độ Haiditarod, có nghĩa là một nơi xa xôi. Con đường Iditarod trở thành một cách để đến những nơi xa xôi, xa xôi này. Nó có đầy đủ các đầm lầy vào mùa hè, nhưng vào mùa đông, đó là một tuyến đường giao thông lớn cho các đội chó trượt tuyết được sử dụng bởi hầu hết mọi người. Nó tiếp tục được sử dụng cho đến giữa những năm 1920.

Năm 1925, một dịch bệnh của bạch hầu đã tấn công thành phố Nome. Bệnh có thể được điều trị bằng thuốc chống độc đặc biệt, là một loại thuốc đặc biệt để chống lại vi khuẩn ở bệnh bạch hầu. Thật không may, thuốc chống độc gần nhất có thể được tìm thấy là ở Neo, ở phía bên kia của Alaska. Máy bay vẫn còn rất mới, vì vậy không ai biết liệu chúng có thể bay trong thời tiết lạnh như vậy không. Người ta đã đồng ý rằng chất lỏng sẽ được đưa đến Nenana bằng tàu hỏa, và sau đó một cuộc tiếp sức của các đội xe trượt tuyết sẽ mang nó đến Nome.

Chuyến đi bao phủ gần 700 dặm, và khoảng 2/3 trong số đó đã đi theo đường mòn Iditarod. Leonhard Seppala, một người Na Uy đã đến Alaska để tìm vàng, đã đi 260 dặm đó. Anh ta và con chó chính của mình, Togo, đã vượt qua Vịnh Norton Frozen để tăng tốc hành trình. Anh ta phải phụ thuộc vào cảm giác về hướng đi của Togo trong tuyết mù, và Togo hóa ra là một hướng dẫn đáng tin cậy. Chặng cuối của cuộc chạy được thực hiện bởi Gunnar Kaasen, người đã lái những đội chó ở Alaska trong 21 năm. Con chó chính của anh ấy là Balto. Balto cũng được chứng minh là một nhà lãnh đạo có thể. Tại một thời điểm, anh từ chối đi xa hơn, và cứu nhóm khỏi rơi xuống nước băng giá. Anh ta dẫn dắt đội qua thổi tuyết vào Nome, và đợt bùng phát bạch hầu đã bị dừng lại. Balto trở thành một anh hùng. Anh ta trở nên nổi tiếng đến nỗi một bức tượng được xây dựng tại Công viên Trung tâm của New York để tôn vinh anh ta.

Năm 1967, một tài xế xe trượt tuyết tên là Joe Redington, Sr. đã tham gia cùng Dorothy Page, một người Alaska quan tâm đến lịch sử, để ăn mừng chó trượt tuyết. Vào thời điểm đó, xe trượt tuyết đã được thay thế bởi những chiếc xe trượt tuyết ở Alaska. Một cuộc đua Sled Dog đã được tổ chức, và nó được mở rộng đến Nome vào năm 1973, với một phần của nó theo Đường mòn Iditarod cũ. Chuyến đi từ Neo đến Nome tương tự như cuộc đua bạch hầu nổi tiếng năm 1925. Cuộc đua được gọi là "Cuộc đua vĩ đại cuối cùng trên trái đất", và Joe Redington và Dorothy Page được gọi là 'Cha và mẹ của Iditarod ".

Thí dụ

Tôi ghét Iditarod vô nghĩa.

iditarod có nghĩa là

Nơi bạn đang đập một cô gái trên đỉnh đồi theo phong cách chó tuyết và ngay khi bạn kết thúc, bạn hét lên "Mush!" và đẩy cô ấy xuống và sử dụng cô ấy như một xe trượt tuyết xuống đồi

Thí dụ

Tôi ghét Iditarod vô nghĩa.

iditarod có nghĩa là

Nơi bạn đang đập một cô gái trên đỉnh đồi theo phong cách chó tuyết và ngay khi bạn kết thúc, bạn hét lên "Mush!" và đẩy cô ấy xuống và sử dụng cô ấy như một xe trượt tuyết xuống đồi

Thí dụ

Tôi ghét Iditarod vô nghĩa.

iditarod có nghĩa là

Nơi bạn đang đập một cô gái trên đỉnh đồi theo phong cách chó tuyết và ngay khi bạn kết thúc, bạn hét lên "Mush!" và đẩy cô ấy xuống và sử dụng cô ấy như một xe trượt tuyết xuống đồi Một vài inch của tuyết và bạn có thể kéo Iditarod. Một Iditarod là một loại rượu được thúc đẩy đi du lịch lớn, Homely, không hấp dẫn phụ nữ bị ràng buộc với nhau bởi mục tiêu chung là có được bia, thực phẩm và tinh ranh.

Thí dụ

Tôi ghét Iditarod vô nghĩa. Nơi bạn đang đập một cô gái trên đỉnh đồi theo phong cách chó tuyết và ngay khi bạn kết thúc, bạn hét lên "Mush!" và đẩy cô ấy xuống và sử dụng cô ấy như một xe trượt tuyết xuống đồi Một vài inch của tuyết và bạn có thể kéo Iditarod.

iditarod có nghĩa là

Một Iditarod là một loại rượu được thúc đẩy đi du lịch lớn, Homely, không hấp dẫn phụ nữ bị ràng buộc với nhau bởi mục tiêu chung là có được bia, thực phẩm và tinh ranh. The Snuggie Bar Crawl là một trong những lớn Iditarod 1- Trạng thái không may của không thể để làm hài lòng một người phụ nữ đặc biệt lạnh

Thí dụ

2- Trở nên mất đi một cách vô vọng sau một loạt các bước ngoặt ở một nơi mà cái chết không có khả năng

iditarod có nghĩa là

Tôi đã cố gắng và cố gắng làm ấm Iceberg, nhưng cuối cùng nó giống như tôi đã bị lạc trên Iditarod.

Thí dụ

I got caught iditarodding my girlfriend, and my friends called her white fang for a year.

iditarod có nghĩa là

Anh bạn, lạc đường trong khu phố đó thậm chí còn nguy hiểm hơn đối với sức khỏe của bạn hơn là bị lạc trên Iditarod. Khi nhiều người đàn ông quyết định cạnh tranh cho những chiếc cúp có uy tín nhất, họ phù hợp với và người phụ nữ tương ứng của họ, phục vụ mục đích tương tự như những con chó trong Iditarod thực sự. Điều cần thiết là bàn chân của các ứng cử viên không bao giờ chạm đất và họ luôn ở trên người phụ nữ của họ.

Tại thời điểm này, một hành lang dài lót với những con đực sẵn sàng được hình thành. Những người đàn ông này sau đó bắt đầu thủ dâm một cách giận dữ, xuất tinh xa lên không trung và tạo ra ảo ảnh của tuyết cùng với tuyết thực sự chân không chắc chắn cung cấp. Một
Chủng tộc được tổ chức từ đầu này sang đầu hành lang khác thông qua 'cơn bão tuyết' với tỷ lệ sử thi. Người chiến thắng được trao vương miện với sự xuất tinh của các đối thủ của mình. "Munch munch !! ... Ý tôi là ... Mush !!" - Đối thủ cạnh tranh IDITAROD. Phong cách Doggie Tình dục nơi anh chàng sử dụng bím tóc của một cô gái như con chó trượt tuyết ngự trị. La hét "bột nhão" có thể hoặc không thể giúp tâm trạng.

Thí dụ

Tôi đã nhận được bắt iditarodding bạn gái của tôi, và bạn bè của tôi đã gọi cô ấy màu trắng trong một năm. Động từ;

Chủ Đề