inquisition là gì - Nghĩa của từ inquisition

inquisition có nghĩa là

1] Một bản phác thảo rất thông minh được thực hiện bởi các chàng trai Monty Python bao gồm một nhóm các chủ viên của Raulling mặc những chiếc mũ đỏ ngớ ngẩn, người cười đột ngột và tra tấn người Anh không nghi ngờ với giá đỡ sấy bát đĩa. Trong số các vũ khí của họ là những yếu tố đa dạng như: sợ hãi, bất ngờ, hiệu quả tàn nhẫn, một sự tận tâm gần như cuồng tín đối với Giáo hoàng, và đồng phục màu đỏ đẹp ...
2] những gì không ai mong đợi.

Ví dụ

Không ai mong đợi điều tra thuật tiếng Tây Ban Nha!

inquisition có nghĩa là

Vegas Inquisition xảy ra khi Playaz trở về từ Vegas. Một người quá pwned để đi ngay lập tức bắn phá Playaz với những câu hỏi không ngừng nghỉ về Vegas. Người này biết rằng "những gì xảy ra ở Vegas ở trong Vegas", nhưng họ dường như nghĩ rằng chính sách này không áp dụng cho họ. Họ rất bực bội khi họ nhận được muỗng Heisman.

Ví dụ

Không ai mong đợi điều tra thuật tiếng Tây Ban Nha! Vegas Inquisition xảy ra khi Playaz trở về từ Vegas. Một người quá pwned để đi ngay lập tức bắn phá Playaz với những câu hỏi không ngừng nghỉ về Vegas. Người này biết rằng "những gì xảy ra ở Vegas ở trong Vegas", nhưng họ dường như nghĩ rằng chính sách này không áp dụng cho họ. Họ rất bực bội khi họ nhận được muỗng Heisman. Goombah: Vậy, uh, bạn sẽ làm gì ở Vegas? Mich: Tôi đã làm ok. Goombah: Có gì mát mẻ xảy ra? Mich: Bạn biết chính sách ...

inquisition có nghĩa là

In the early years of the 16th century, to combat the rising tide of religious unorthodxy, the Pope gave Cardinal Ximinez of Spain leave to move without let or hindrance throughout the land, in a reign of violence, terror and torture that makes a smashing film. This was the Spanish Inquisitions...

Ví dụ

Không ai mong đợi điều tra thuật tiếng Tây Ban Nha! Vegas Inquisition xảy ra khi Playaz trở về từ Vegas. Một người quá pwned để đi ngay lập tức bắn phá Playaz với những câu hỏi không ngừng nghỉ về Vegas.

inquisition có nghĩa là

The contemporary version of a 16th or 17th Century witch hunt. The art of chasing down goths, Wiccans, and/or emos, and beating them mercilessly. Inquisitions are usually undertaken by those who are sick of their "witch shit." Proper garb for a true member of the inquisition is an all black or crimson robe adorned with a cross to drive the heathens away and preventing retaliation. Inquisitors also frequently carry bats, crossbows and sledgehammers to hunt down their quasi undead, soon to be dead prey.

Ví dụ

Không ai mong đợi điều tra thuật tiếng Tây Ban Nha!

inquisition có nghĩa là

Vegas Inquisition xảy ra khi Playaz trở về từ Vegas. Một người quá pwned để đi ngay lập tức bắn phá Playaz với những câu hỏi không ngừng nghỉ về Vegas. Người này biết rằng "những gì xảy ra ở Vegas ở trong Vegas", nhưng họ dường như nghĩ rằng chính sách này không áp dụng cho họ. Họ rất bực bội khi họ nhận được muỗng Heisman. Goombah: Vậy, uh, bạn sẽ làm gì ở Vegas?

Ví dụ

Mich: Tôi đã làm ok. Goombah: Có gì mát mẻ xảy ra?

inquisition có nghĩa là

Hungry for learning!

Ví dụ

Mich: Bạn biết chính sách ...

inquisition có nghĩa là

Goombah: anh bạn, không thể cho tôi một số chi tiết? Bạn đã thắng bao nhiêu? Có phải tất cả mọi người hòa đồng? Bạn đã ...

Ví dụ

Mich: Làm mát nó với The Vegas Inquisition! Vào những năm đầu thế kỷ 16, để chiến đấu sự gia tăng của sự bất đồng tôn giáo, Giáo hoàng đã cho Hồng y Ximinez của Tây Ban Nha rời đi để di chuyển mà không cho phép hoặc cản trở trên khắp đất, dưới sự thống trị của bạo lực, khủng bố và tra tấn làm cho một bộ phim đập vỡ. Đây là những câu hỏi tiếng Tây Ban Nha ... Man- "Tôi đã không mong đợi loại tò mò Tây Ban Nha"
Hồng y ximinez- "Không ai mong đợi người thắc mắc tiếng Tây Ban Nha!" Phiên bản đương đại của một thế kỷ 16 hoặc 17 Hunt phù thủy. Nghệ thuật đuổi theo Goths, Wiccans và / hoặc Emos, và đánh bại họ không thương tiếc. Inquisitions thường được thực hiện bởi những người bị bệnh "shit phù thủy" của họ. Garb thích hợp cho một thành viên thực sự của The Invilityition là một chiếc áo choàng tất cả màu đen hoặc đỏ thẫm được trang trí bằng một cây thánh giá để lái những người ngoại đạo đi và ngăn chặn sự trả thù. Điều tra viên cũng thường xuyên mang dơi, nỏ và sledgehammers để săn lùng Quasi Undead, sẽ sớm trở thành con mồi chết.

inquisition có nghĩa là

Tối nay tôi đang tổ chức Inquisition, chúng tôi sẽ đột kích quán cà phê và Indie hiệu sách lên phố.

Ví dụ

Một đồng thiết kế nhỏ, nhưng cũng là một giấc mơ, một gia đình, mang lại cho tất cả những gì họ làm. Lòng trắc ẩn, khả năng, đam mê, cảm hứng.

inquisition có nghĩa là

"Háo hức để có được kiến ​​thức về không chỉ chiều cao của sự sáng tạo của chính chúng ta mà là tâm trí cởi mở để kéo dài sự sáng tạo như một toàn bộ. Trong hy vọng không phá vỡ nhưng mở ra Tâm trí đơn giản của người khác và chia sẻ kiến ​​thức của chúng ta về sự sáng tạo thông qua niềm đam mê và khả năng. "

Ví dụ

I got the Inquisition at Burger King

inquisition có nghĩa là

Một cái gì đó đã bắt đầu như một giấc mơ từ những thứ muốn xác định ý nghĩa trong kiến ​​thức về sự sáng tạo trên màn hình. Với lòng trắc ẩn, khả năng, đam mê, cảm hứng. Sau tất cả chúng tôi những đứa trẻ mới tuyệt vời. Hãy tò mò.

Ví dụ

Người A: Chết tiệt họ trẻ em họ là một loạt các bofuggahs hợp pháp!

Chủ Đề