IPhone Lock không hiện tên danh bạ

Sự cố lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi của bạn vì khi có cuộc gọi bạn không biết đó là ai cả, nếu đang gặp phải sự cố này, hãy áp dụng ngay cách khắc phục sau để sửa lỗi nhé.

Thông thường lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến thường xảy ra trên các thiết bị iPhone Lock sử dụng Sim ghép, vì vậy nếu như bạn sử dụng một thiết bị iPhone khóa mạng thì việc xảy ra lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến là điều hoàn toàn dễ hiểu, trước đó chúng ta cũng đã cùng nhau tìm hiểu cách sửa, fix lỗi *101# trên iPhone Lock chưa Jailbreak qua bài viết fix lỗi *101# trên iPhone Lock chưa Jailbreak, và sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm 1 lỗi khác của iPhone Lock nhé.

Tại sao cần sửa lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến:

+ Nhận biết được người gọi điện đến là ai 

+ Hủy cuộc gọi nếu như số gọi đến là những số lạ

Hướng dẫn sửa lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến

Để có thể thực hiện cách sửa lỗi iPhone không không hiển thị tên người gọi đến các bạn cần:

- Tải và cài đặt ứng dụng Contact Pro Free cho iPhone tại đây: Download Contact Pro Free cho iPhone.

- Các bạn đã nhập danh bạ từ Sim sang iPhone, nếu bạn chưa thực hiện có thể xem lại cách nhập danh bạ từ Sim sang iPhoneđể thực hiện điều này.

* Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến

Chúng ta có các thao tác như sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Contact Pro Free cho iPhone đã được tải về thiết bị ở trên.

Bước 2 : Tại giao diện ứng dụng, lần đầu sử dụng hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép truy cập vào Danh bạ để thực hiện sửa lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến.

Ấn chọn Ok để xác nhận.

Bước 3 : Tiếp đó chương trình sẽ tải các danh bạ mà bạn đã lưu trên bộ nhớ thiết bị iPhone, tại đây chúng ta ấn chọn mục chức năng Utilities như hình dưới.

Bước 4 : Sau đó chúng ta sẽ thấy rất nhiều các tính năng hỗ trợ mà ứng dụng Contact Pro Free cho iPhone cho phép người dùng sử dụng.

Chúng ta ấn chọn mục Edit country code để thực hiện khắc phục sửa lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến.

Bước 5 : Tại đây các bạn lần lượt nhập các thông tin như hình dưới.

Tại mục Old Country Code : Các bạn nhập mã vùng điện thoại cũ. VD: Đầu số 098 thì các bạn nhập mã 0 .

Tại mục New Country Code : Các bạn nhập mã vùng điện thoại mới: VD: Đầu số 098 thì các bạn nhập +84 .

Sau khi đã thiết lập xong như hình trên chúng ta ấn chọn Edit để thực hiện khắc phục sửa lỗi iphone không hiển thị tên người gọi đến.

Bước 6 : Chương trình sẽ xuất hiện một biểu mẫu xác nhận bạn có muốn thực hiện thao tác thay đổi mã vùng điện thoại này không, ấn chọn Yes .

Bước 7 : Hệ thống sẽ bắt đầu chuyển đổi, khi quá trình này hoàn tất chúng ta sẽ nhận được thông báo Edit Done như hình dưới.

Ấn chọn Ok để xác nhận và các bạn đã thực hiện cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến thành công trên thiết bị của mình rồi đấy.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên người gọi đến, hy vọng rằng với các thao tác đơn giản cùng với ứng dụng Contact Pro Free cho iPhone các bạn đã hoàn thành khắc phục lỗi iPhone không hiện tên người gọi đến rồi.

Bên cạnh đó nếu như bạn liên tục bị làm phiền bởi các cuộc gọi lạ trên iPhone, chúng ta cũng có thể đễ dàng không bị làm phiền bởi các số lạ này nữa, chỉ với các thao tác đã được 9Mobi.vn hướng dẫn trong bài viết cách tránh các cuộc gọi lạ trên iPhone là bạn đã giúp thiết bị iPhone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s không bị làm phiền để tập trung hơn vào công việc, học tập rồi đấy.

Samsung Galaxy S9 Plus lại dính lỗi chặn thông báo cuộc gọi nhỡ Sửa lỗi iPhone, iPad không hiển thị trong iTunes Sửa lỗi hình ảnh không hiển thị trên tin nhắn văn bản iPhone Sửa, fix lỗi không gọi được FaceTime trên iPhone Twitter sửa lỗi Fleets vẫn hiển thị nội dung sau khi đã biến mất

Có phải bạn đang tìm kiếm chủ đề hiển thị danh bạ trên iphone 5 đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem bài viết chi tiết về chủ đề này ngay sau đây nhé.

Fix Lỗi Iphone Lock Không Hiện Tên Người Gọi Trong Danh Bạ | Tập hợp những thủ thuật hữu ích nhất dành cho bạn.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài việc tìm hiểu những thủ thuật, mẹo vặt này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung có ích khác do //covadoc.vn cung cấp tại đây nhé.

hiển thị danh bạ trên iphone 5 và các Thông tin liên quan đến chủ đề.

Iphone Lock có mức giá rẻ hơn so với bản quốc tế, do dòng nội địa chỉ phát triển ở đất nước hoang tàn nên về Việt Nam sẽ bị lock. Muốn sử dụng được thì chúng ta phải sử dụng sim ghép, sử dụng sim ghép sẽ gặp một số lỗi như không hiển thị tên người gọi, lệnh * 101 # … Video trên chia sẻ với mọi người cách khắc phục lỗi không được. hiển thị tên người gọi trong iphone lock Danh bạ email: [email protected] Facebook: v Cảm ơn các bạn đã xem video! Hãy Đăng ký kênh của tôi để nhận được những video hữu ích #fixiphonelock #iphonelockkhonghientennguoigoi #duydaichannel.

Fix Lỗi Iphone Lock Không Hiện Tên Người Gọi Trong Danh Bạ và các hình ảnh liên quan đến bài viết này.

Fix Lỗi Iphone Lock Không Hiện Tên Người Gọi Trong Danh Bạ

>> Ngoài việc xem chuyên mục này bạn có thể tìm xem thêm nhiều mẹo hay khác do chúng tôi cung cấp tại đây nhé: Xem thêm các mẹo vặt mới cập nhật tại đây.

Chúng tôi mong rằng những Thông tin về chủ đề hiển thị danh bạ trên iphone 5 này sẽ có giá trị cho bạn. Xin chân thành cảm ơn bạn.

Tag có liên quan đến chuyên mục hiển thị danh bạ trên iphone 5.

#Fix #Lỗi #Iphone #Lock #Không #Hiện #Tên #Người #Gọi #Trong #Danh #Bạ.

fix lỗi iphone lock,fix lỗi iphone lock không hiện tên người gọi,iphone,iphone lock,lỗi iphone lock,khắc phục lỗi iphone lock,duy đại channel.

Fix Lỗi Iphone Lock Không Hiện Tên Người Gọi Trong Danh Bạ.

hiển thị danh bạ trên iphone 5.

Thời điểm hiện tại nhiều người vẫn còn thắc mắc về việc iPhone lock sau khi ghép sim bị lỗi danh bạ, tức là số điện thoại đã lưu nhưng nhắn tin, gọi điện đến không hiển thị tên. Đây là cách sửa lỗi, fix danh bạ cho iPhone lock sau khi ghép sim hiển thị đầy đủ tên người gọi. Dùng app nhanh, gọn và hiệu quả, hy vọng sẽ giúp được chút xíu cho ae. — #editprefixnumber, #fixdanhba, #simghép, #ghépsim, #ghépsimiphone, #ghépsimios12.4,#huongdanghepsim, #iccidmoi, #iccidmoinhat,#ghepsimiphonelock,#simghép2020,#mãsimghépmớinhất,#simghépmớinhất,#simghépiphone,#kíchhoạtsimghép —-

Hướng dẫn ghép sim iPhone lock iOS 13

Hướng dẫn ghép sim thủ công chọn mạng cho iphone lock

Hướng dẫn ghép sim iphone lock thủ công mới nhất ICCID+MCC

PDP xịn nhất hiện nay – Sạc nhanh USB-C PD 18W, Quick charge 3.0

Pin Con Trâu, hướng dẫn sử dụng và kích hoạt bảo hành

Hàng hot AirPods super fake 1:1, đẹp, xịn lại có hàng

Video hướng dẫn cập nhật iOS 13 beta:

Video hướng dẫn nạp file sim ghép:

Video hướng dẫn tạo file iccid mới nhất:
Video hướng dẫn Fake iOS để ghép sim máy 5/5C/6/6P trên iOS 13 làm tương tự:

Hướng dẫn tạo tài khoản icloud – ID Apple miễn phí

Pin sạc dự phòng Pisen mini :

Pin sạc dự phòng Pisen Led hiển thị % pin:

—- Subscriber & Like & Share để khích lệ tinh thần. ——- Mua điện thoại & Phụ kiện điện thoại đừng quên ủng hộ shop. Shop chuyên: Cung cấp sim ghép, phụ kiện sạc, cáp, tai nghe, PDP, Pin con trâu, Pin Pisen … *Page: ☎ĐT: 0939 333 326 [Chỉ hỗ trợ mua hàng – không hỗ trợ bất cứ gì khác]

Nguồn://gfxtoolkit.com/


Xem thêm Bài Viết:

Cách Fix lỗi iphone lock không hiện tên người gọi trong danh bạ nhanh chóng và đơn giản nhất. iPhone lock không hiện tên người gọi trong danh bạ là lỗi mà nhiều người gặp phải. Nếu bạn cũng là một trong số đó và chưa biết cách khắc thế nào hãy xem ngay 3 cách fix lỗi iPhone Lock không hiện tên người gọi đơn giản dưới đây nhé.

2 Cách Fix lỗi iPhone Lock không hiện tên người gọi trong danh bạ

iPhone Lock là sản phẩm được tung ra từ các nhà mạng lớn như T-Mobile, Verison, AT&T, AU, Docomo...và chỉ dùng được SIM của nhà mạng đó. Chính vì vậy khi về Việt Nam máy không thể dùng SIM của các nhà mạng khác để kích hoạt muốn dùng được phải unlock máy bằng SIM ghép hoặc Code. Với phương pháp Code, iPhone lock có thể dùng ổn định như quốc tế nhưng nó lại có mức giá rất đắt nên hầu hết người dùng đều chọn SIM ghép. Tuy nhiên khi sử dụng sim ghép máy vẫn còn một số lỗi như 3G, *101#, không gửi được tin nhắn....và lỗi iPhone lock không hiện tên người gọi trong danh bạn. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách dễ nhất để fix lỗi này.

#1 Fix lỗi iPhone Lock không hiện tên người gọi trong danh bạn bằng itool

Với cách này bạn cần có máy tính và sạc đầy điện thoại iPhone Lock của mình trước khi thực hiện

Bước 1: Kết nối iPhone Lock với máy tính bằng cáp 

Bước 1: Tải itool về cho máy tính tại đây

Bước 1:Trên itool tiếp tục theo đường dẫn 

Bước 1: Bước 1: Nhất tổ hợp phím Ctrl + F tìm quốc giá của nhà mạng[ AU, AT&T, Sprint thì tìm US, Softbank, docomo thì tìm JP sau đó thay thế US, JP thành VN.

#2 Khắc phục lỗi iPhone Lock không hiện qua cách thêm danh bạ +84 bằng APP

Ngoài cách Fix lối ở trên bạn cũng có thể khắc phục điện thoại iPhone lock không hiện tên người gọi bằng cách thêm danh bạn +84 bằng ứng dụng Edit Prefix number. 

Trên đây mình đã chia sẻ hai cách để khắc phục lỗi iPhơn lock không hiện tên người gọi trong danh bạ nhanh chóng và đơn giản. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì hãy để lại comment dưới bài viết nhé.

Video liên quan

Chủ Đề