Iso e super là gì

Nếu bạn là một fan hâm mộ thực sự của nước hoa và quan tâm đến mọi thứ liên quan đến chúng, thì có lẽ bạn đã nghe hoặc đọc về thứ có tên Iso e Super. Nhưng chính xác thì điều này là gì và nó có liên quan gì đến nước hoa? Bạn sẽ tìm hiểu trong bài viết này.

Chế tạo

Như chúng ta đã biết, nước hoa kích dục là một ngành khoa học phức tạp, đòi hỏi sự quan tâm đến từng chi tiết, luôn tìm kiếm những cách thức mới để cải tiến nước hoa và cảm nhận về hương thơm tốt. 

Trong nhiều năm, các nhà chế tạo nước hoa đã dành rất nhiều thời gian và công sức để tạo ra những loại nước hoa mới thông qua các quá trình hóa học khác nhau. Vì vậy, vào năm 1973, các nhà khoa học John Hall và James Sanders đã phát hiện ra một hợp chất hóa học mới có tên là “Isocyclemone E”. 

Phân tử iso e super trong nước hoa

Sau đó, họ cải tiến phát hiện, phương pháp tổng hợp và gọi phân tử với cái tên hùng hồn hơn Iso e Super. Đó là phân tử này đã chứng tỏ là một thành công lớn cho thế giới nước hoa và được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại nước hoa.

Bây giờ bạn có thể tự hỏi chính xác phân tử này có mùi như thế nào. Nếu nó phải được mô tả bằng một từ, chúng tôi sẽ nói – tuyệt vời! Nhưng bởi vì chúng tôi toàn diện hơn, chúng tôi sẽ cho bạn biết rằng mùi hương của Iso e Super giống như một sự kết hợp dễ chịu của các nốt hương của gỗ tuyết tùng, hổ phách, hoắc hương và cỏ vetiver. 

nước hoa tình yêu

Tuy nhiên, mùi thơm của nó nhẹ và không gắt không quá đặc trưng cho nhóm gỗ. Điều này làm cho Iso e Super rất linh hoạt, vì nó kết hợp tốt với nhiều loại nước hoa khác, tạo ra một loại nước hoa kích dục nữ hoàn hảo. 

Mùi hương đặc trưng của hợp chất được hàng nghìn người yêu thích. Những người làm nước hoa nhận thấy mùi hương của nó nhẹ nhàng và nhẹ nhàng và thích thử nghiệm với nó. Ngoài ra, Iso e Super có thể làm dịu các sắc thái nặng hơn và xâm nhập, chẳng hạn như hương, xạ hương và gỗ thông.

Iso e Super trong các loại nước hoa nổi tiếng

Iso e Super đã trở thành một sự kiện thực sự nổi tiếng vào năm 1988, khi Christian Dior sử dụng hương thơm của nó trong nước hoa nam Fahrenheit của mình. Nước hoa sáng tạo đã trở thành một chủ đề nóng bỏng, và Iso e Super đã trở thành ngôi sao của ngành nước hoa. 

Hàng trăm nhà sản xuất nước hoa kích thích phụ nữ bắt đầu sử dụng phân tử trong các sáng tạo của họ và để lại chữ viết tay của chính họ trong nước hoa của họ. 

Kể từ đó, chúng ta có thể tìm thấy nhiều nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng có chứa phân tử. Một số trong số đó là Escentric Molecules Molecule 01 , Chanel Bleu de Chanel , Azzaro Wanted by Night , Calvin Klein Obsessed for Women , Gucci Bloom Acqua di Fiori , Burberry Mr. Burberry Indigo. 

Do có hương thơm từ gỗ, Iso e Super chủ yếu được tìm thấy trong nước hoa nam với hương gỗ, nó bổ sung một cách hoàn hảo. Nhưng vì tính linh hoạt của chúng, mà chúng tôi đã đề cập, các nhà sản xuất nước hoa đã kết hợp thành công các loại nước hoa với chủ yếu là hương hoa hoặc cam quýt với Iso e Super. 

Điều này cho phép nó không chỉ được sử dụng trong nước hoa của nam giới. Tỷ lệ phần trăm, một số loại nước hoa này chứa rất nhiều Iso e super, trong khi những loại khác lại gợi ý một chút về hương thơm của nó. Đó là lý do tại sao bạn nên thử một người nào đó có nội dung nhẹ nhàng hơn để đảm bảo rằng bạn thích nó.

Iso e Super thực sự tuyệt vời. Thành phần này có thể biến một hương thơm bình thường thành một kiệt tác thực sự chạm đến các giác quan của bạn. Phân tử ma thuật có những mùi hương phổ quát được hầu hết mọi người yêu thích. Nếu bạn có một nhãn hiệu nước hoa yêu thích, khả năng nó có nước hoa chứa Iso e Super là rất lớn. 

Có khả năng lớn hơn là bạn đã cảm nhận được mùi hương này mà không biết đó là do nguyên nhân gì. Nhưng một khi bạn liên kết cái tên Iso e Super với mùi hương kỳ diệu mà nó mang theo, bạn sẽ luôn có thể nhận ra nó.

Truy cập website chính thức: //tintucdakhoa.org/ hoặc liên hệ hotline: 096.10.72.504 để được tham khảo và tư vấn về những dòng nước hoa tốt nhất hiện nay.

Chủ Đề