jakei là gì - Nghĩa của từ jakei

jakei có nghĩa là

một cõi cứng cồn

Thí dụ

Tại tàu điện ngầm trạm có một số Jakeys reeking xung quanh.

jakei có nghĩa là

A Total Thievin Wee Gypsy Alckky Bastard

Thí dụ

Tại tàu điện ngầm trạm có một số Jakeys reeking xung quanh.

jakei có nghĩa là

A Total Thievin Wee Gypsy Alckky Bastard Như trong 'Xem họ ned lons bên ngoài Parkhead wi The White Lightnin một bộ đồ thể thao kappa, chúng là một bó đúng o fuckin jakeys!'

Thí dụ

Tại tàu điện ngầm trạm có một số Jakeys reeking xung quanh.

jakei có nghĩa là

A Total Thievin Wee Gypsy Alckky Bastard

Thí dụ

Tại tàu điện ngầm trạm có một số Jakeys reeking xung quanh. A Total Thievin Wee Gypsy Alckky Bastard Như trong 'Xem họ ned lons bên ngoài Parkhead wi The White Lightnin một bộ đồ thể thao kappa, chúng là một bó đúng o fuckin jakeys!'

jakei có nghĩa là

Một thành viên của việc uống rượu tình huynh đệ

Thí dụ

Từ nguyên - được cho là có nguồn gốc từ Jackdaw và Jake, đó là Scots cho một thức uống mạnh mẽ. "Bạn có thể dễ dàng nói với Jakeys từ các tu sĩ bằng đồng. Jakeys đã làm hỏng da đỏ trên khuôn mặt của họ và những người nghiện có pallid da xuyên suốt chỉ dày vài micron."

jakei có nghĩa là

Tiếng lóng của Scotland cho pisshead, cũ Waster, Wino, cuộc sống thấp.

Thí dụ

Bẩn Jakey lồn.

jakei có nghĩa là

Đi Nhận với The Fucking Jakey `s.

Thí dụ

Scotland thuật ngữ cho một dodger, Junkie, rượu Bạn có thấy rằng Jakey ở mặt sau của xe buýt không?

jakei có nghĩa là

Vâng, với đôi mắt lăn sau gáy anh ấy vết bẩn trên quần jean của anh ấy.

Thí dụ

Tính từ được áp dụng chủ yếu cho quần áo: Sloppy, không phù hợp hoặc xấu được thiết kế riêng

jakei có nghĩa là

"Đứa trẻ, bạn không đi ra ngoài trong chiếc váy trông giống Jakey đó! Tại sao, nó dài hơn ít nhất ba inch ở phía sau!"

Thí dụ

Anh chàng mà mọi cô gái đều chết trong cuộc sống của họ. Không có anh, cuộc sống sẽ là một sai lầm. Bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn trên hành tinh này. Với anh ấy, anh ấy cho bạn mọi thứ mà bạn có thể cần và muốn. Jakey biết cách đối xử với một cô gái, đặc biệt là bạn gái của anh ta. Anh sẽ cho cô mọi thứ cô cần, và tất cả sự chú ý mà cô muốn. Jakey sẽ biết ngay từ con dơi điều gì khiến bạn hạnh phúc, và điều gì sẽ khiến bạn mỉm cười. Và anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì để làm những điều đó mọi lúc. Anh ấy luôn ở đó vì bạn bất kể điều gì, và sẽ khiến bạn cảm thấy được yêu thương, và được bảo vệ. Anh ấy nói chung là tuyệt vời, chu đáo, ngọt ngào, [của tôi], đáng yêu, nóng bỏng, quyến rũ, đẹp trai, nóng bỏng, ngọt ngào, [vẫn là của tôi].

jakei có nghĩa là

"Susan, bạn có ước bạn có một người bạn trai không?"

Thí dụ

"Ừ! Tôi ước tôi có Jakey." Một dương vật ba đầu rằng, khi một đầu bị cắt, hai người phát triển ở vị trí của nó, mang lại cho chủ sở hữu khả năng quan hệ tình dục với ngày càng nhiều cô gái tùy thuộc vào số lần anh ta cắt khỏi dương vật của anh ta Đêm qua tôi đã quan hệ tình dục với tất cả ba chị em của bạn cùng một lúc sử dụng Jakey của tôi Rối tung lên hoặc không thể hoạt động. Tôi đã Google nó, nhưng WiFi này là Jakey. Một trong những người trung thành nhất bạn từng gặp! Jakei sẽ luôn ở đó vì bạn khi bạn thất vọng. Jakei rất thông minh, nếu mặc dù cô ấy không cảm thấy như vậy. Khi Jakei có một người bạn rất đặc biệt với trái tim và cuộc sống của cô ấy, cô ấy sẽ chiến đấu vì bạn. Khi hai bạn đang có thăng trầm, Jakei sẽ làm việc chăm chỉ để kết hợp mối quan hệ đó lại với nhau! Ngay cả khi Jakei không cho bạn thấy rằng cô ấy muốn tìm ra mối quan hệ, cô ấy cũng vậy. Khi bạn làm điều gì đó để làm tổn thương Jakei, cô ấy lạnh lùng. Trái tim cô ấy lạnh lẽo, chỉ hướng về bạn, hoặc đối với hầu hết mọi người. Jakei sẽ tránh đường cho mong muốn và nhu cầu của bạn. Khi cô ấy quan tâm, cô ấy sẽ luôn cố gắng đặt bạn lên hàng đầu. Không suy nghĩ thứ hai. Tất cả trong tất cả, Jakei là một địa ngục của một người tốt! Vì vậy, hãy luôn nhớ điều đó. Bố: Hey Son, Trường học thế nào, con đã nói chuyện với Jakei hôm nay chưa? Con trai: Thành thật mà nói, tôi thậm chí không biết liệu tôi có nói chuyện với cô ấy nữa không.

Chủ Đề