jory là gì - Nghĩa của từ jory

jory có nghĩa là

Một người mỉa mai là ngẫu nhiên hầu hết thời gian. Một Jory là hài hước, tuyệt đẹp, chu đáo, nghịch ngợm và có một tâm trí bẩn thỉu. Jorys là một tìm kiếm hiếm hoi, nếu bạn thậm chí còn tìm thấy một, bạn là một trong những người may mắn nhất. Đừng bao giờ đối xử tệ với Jory, nếu không bạn sẽ là sáu feet dưới.

Ví dụ

"Wow, bạn thật là may mắn để có một người đứng về mặt ... Tôi ước Tôi đã có một."

jory có nghĩa là

Một người tốt bụng, chăm sóc một trái tim lớn hơn chính mình. Luôn luôn chu đáo với người khác và tán tỉnhkhông thể cưỡng lại để chỉ đơn thuần là Mortal Men. Cô đi qua căn phòng với mục đích và sự tự tin của hoàng gia.

Ví dụ

"Wow, bạn thật là may mắn để có một người đứng về mặt ... Tôi ước Tôi đã có một."

jory có nghĩa là

Một người tốt bụng, chăm sóc một trái tim lớn hơn chính mình. Luôn luôn chu đáo với người khác và tán tỉnhkhông thể cưỡng lại để chỉ đơn thuần là Mortal Men. Cô đi qua căn phòng với mục đích và sự tự tin của hoàng gia. Rằng Hottie Gotta là một người Jorie.

Ví dụ

"Wow, bạn thật là may mắn để có một người đứng về mặt ... Tôi ước Tôi đã có một." Một người tốt bụng, chăm sóc một trái tim lớn hơn chính mình. Luôn luôn chu đáo với người khác và tán tỉnhkhông thể cưỡng lại để chỉ đơn thuần là Mortal Men. Cô đi qua căn phòng với mục đích và sự tự tin của hoàng gia.

jory có nghĩa là

Rằng Hottie Gotta là một người Jorie.

Ví dụ

"Wow, bạn thật là may mắn để có một người đứng về mặt ... Tôi ước Tôi đã có một."

jory có nghĩa là

Một người tốt bụng, chăm sóc một trái tim lớn hơn chính mình. Luôn luôn chu đáo với người khác và tán tỉnhkhông thể cưỡng lại để chỉ đơn thuần là Mortal Men. Cô đi qua căn phòng với mục đích và sự tự tin của hoàng gia. Rằng Hottie Gotta là một người Jorie. Đẹp trai tìm kiếm tốt.

Ví dụ

Nó có nguồn gốc từ tiếng Hà Lan. Girl 1: Gosh, bạn có thấy anh chàng đó không ?!
Girl 2: Wow! Anh ấy là một người đàn ông Joris thực sự anh ấy!

jory có nghĩa là

Có thể là một cậu bé hoặc một cô gái, nhưng bất kể, Joris là loại bạn bè tốt nhất mà bạn từng có. Họ thích vui chơi, và nói đùa giòn thường xuyên. Họ thích hát. Lúc đầu, họ ngại ngùng, nhưng một khi bạn làm quen với họ, họ sẽ không bao giờ ngừng nói. Chúng cực kỳ tử tế, thông minh, và cũng tuyệt đẹp. Điểm yếu của họ là Pudding sô cô la, và họ thích đọc truyện tranh Calvin và Hobbes.

Ví dụ

Người đàn ông, Tôi ước Tôi đã có một Jori như một người bạn. Tôi có thể lấy một cái ở đâu? Một người đàn ông độc đáo và tuyệt vời. Jory là cách trên trung bình Intellegence. Ông được xác định và thành công. Một jory là hữu ích và hiểu biết. Nếu bạn cần một người để nói chuyện, anh ta ở đó để lắng nghe và sẵn sàng nói về bất cứ điều gì. Anh ấy yêu một cuộc tranh luận tốt. Anh ấy tốt nhìn nhưng không có ý tưởng. Một Jory là một chuyên gia trên giường và khiến phụ nữ cực khoái như bạn chưa từng trải nghiệm trước đây. Anh trung thành và trung thực.

jory có nghĩa là

The shipping of Jade West and Tori Vega on the Nickelodeon TV show, Victorious. These characters are portrayed by Liz Gillies and Victoria Justice. Jori is a very popular shipping right now in June 2013. Jori shippers are the most creative of the Victorious fandom; they can find Jori in any episode. And they are way better than Bori [Beck Oliver and Tori Vega] shippers!!!

Ví dụ

Jory làm cho một người hạnh phúc. Girl # 1: Tôi là Hẹn hò Jory.
Cô gái # 2: Cái gì? Tôi ghen tỵ quá
! Jory thật tuyệt vời!
Cô gái # 1: Yea, anh ấy thực sự là :] Một nhà khoa học Tuyệt vời tuyệt vời lò vi sóng. Chỉ cần nghĩ về anh ta sẽ nở một nụ cười trên khuôn mặt của bạn và khiến bạn muốn nhảy vào anh ta [theo cách tốt]. Anh ấy rất ngoại trừ của mọi người và sẽ chào đón bạn với những cánh tay rộng mở để tham gia cuộc sống của anh ấy.

jory có nghĩa là

Người 1: Người đàn ông là Người đàn ông đó Jory?

Ví dụ

Người 2: Anh ấy chắc chắnBob anh ấy chắc chắn là. Việc vận chuyển Jade West và Tori Vega trên chương trình truyền hình Nickelodeon, chiến thắng. Những nhân vật này được miêu tả bởi Liz Gillies và Victoria Justice. Jori là một vận chuyển rất phổ biến ngay bây giờ vào tháng 6 năm 2013. Chủ hàng Jori là sáng tạo nhất của Fandom chiến thắng; Họ có thể tìm thấy Jori trong bất kỳ tập phim nào. Và họ tốt hơn so với bori [beck oliver và tori vega] chủ hàng !!! Jori Shipper: Ồ! Tôi có một lý thuyết tuyệt vời về cách Jade có con tôm trong Tori's Bra! Đây sẽ là fanfiction tốt nhất từ ​​trước đến nay!

jory có nghĩa là

An absolutely amazing guy that nobody could ever live without, as soon as you see them you'll fall in love with them. They are some of the most amazing people alive and rare too come across. If you meet one don't let them go Becuase you'll regret it.

Ví dụ

Bori Shipper: Beck là hooooooooooooottt !!!

jory có nghĩa là

A Jorie is a kind, beautiful soul who has a strong work ethic and knows how to make a person laugh. She is funny, sensible, strong, caring, and never fails to make your day. Jorie has a close group of friends whom she loves and supports, and always makes their days better. Jorie is a wonderful being and is one of the best people you’ll meet.

Ví dụ

Jori Shipper: Beck là một Douche Canoe! Một Jorie là một cô gái sẽ luôn làm bạn cười. SH sẽ làm cho ngày của bạn ngay cả khi bạn đang có một ngày tồi tệ nhất trong cuộc sống của bạn. Cô ấy thực sự tràn đầy năng lượng và sẽ luôn làm bạn cười. Cô ấy có tính cách tốt nhất với một thái độ điên rồ. Thông thường có mái tóc nâu và mắt nâu. Cô ấy có một tiếng cười lớn và tất cả các chàng trai chú ý. Cô ấy rất đẹp nhưng không nhận ra điều đó. Nếu bạn sẽ có một Jorie trong cuộc sống của bạn, nó sẽ tốt hơn rất nhiều. Bạn sẽ luôn muốn ở bên cô ấy.

Chủ Đề