Kem chống nắng tenamyd mua ở đâu tampines

Tinh Chất Giúp Hỗ Trợ Chống Nắng Dạng Nước TENAMYD là sản phẩm dạng nước với công thức bột phấn siêu mỏng nhẹ với chỉ số chống nắng SPF50/PA+++ có khả năng lọc các tia UVA, UVB nhằm mang đến cho bạn sự bảo vệ hiệu quả cho làn da của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Hơn thế, TENAMYD Aqua Sun Serum SPF50/PA+++ còn giúp cấp nước và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mại và có độ đàn hồi. Sản phẩm hiện đã có mặt tại Hasaki với mức giá hợp lý.

Mỹ phẩm TENAMYD là dòng sản phẩm đến từ Canada với những thành phần được kết hợp từ các hợp chất thảo dược thiên nhiên quý hiếm cũng như các hợp chất ngọc trai, thành phần bột kim cương,... và các thành phần khoáng chất quý khác, để cho ra đời những sản phẩm an toàn với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. TENAMYD sẽ giúp mọi phụ nữ bảo vệ làn da của mình tốt hơn với các sản phẩm chăm sóc da với những thành phần và công thức dưỡng da tiên tiến, đồng thời trao vào tay người phụ nữ hiện đại và tri thức một phong cách trang điểm thanh lịch và thời trang.

Đối tượng sử dụng:

- An toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Công dụng:

TENAMYD Aqua Sun Serum SPF50/PA+++ là tinh chất giúp hỗ trợ chống nắng với kết cấu bột phấn siêu mỏng nhẹ, không thấm nước và mồ hôi, không gây bóng nhờn trên da và có thể sử dụng như một lớp lót cho da khi trang điểm.

- Chỉ số SPF 50/PA++ với hạt chất siêu nhỏ, thấm nhanh và sâu vào da, mang lại hiệu quả giúp bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, hỗ trợ thúc đẩy quá trình vô hiệu hóa những tác hại của tia hồng ngoại khi xuyên qua màng tế bào, giúp ức chế melanin tổng hợp gây nám da. 

- Thành phần kết hợp từ hợp chất hoa trắng cùng tinh chất lô hội giúp cấp ẩm, hỗ trợ tăng độ đàn hồi cho da, mang lại cho bạn làn da trông mịn màng và giúp nuôi dưỡng làn da trông trắng sáng tự nhiên.

Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.

- Dậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 70ml

Thương hiệu: TENAMYD

Xuất xứ: Canada

Sản xuất tại: Hàn Quốc

Kem Chống Nắng Tenamyd Canada - Sunscreen SPF 50+/PA+++ [Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da]

Kem Chống Nắng Tenamyd Canada - Sunscreen SPF 50+/PA+++ [Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da]

Mã giảm giá cho Shop

Tiết kiệm hơn khi áp dụng mã giảm giá của Shop. Liên hệ với Shop nếu gặp trục trặc về mã giảm giá do Shop tự tạo.

10% GIẢM

Mã: DEPA2K

Đơn tối thiểu 19k

Giảm tối đa: 2k

HSD: 01-05-2022

10% GIẢM

Mã: DEPA5

Đơn tối thiểu 39k

Giảm tối đa: 5k

HSD: 03-04-2022

10% GIẢM

Mã: DEPA20

Đơn tối thiểu 89k

Giảm tối đa: 20k

HSD: 01-05-2022

10% GIẢM

Mã: DEPA200

Đơn tối thiểu 700k

Giảm tối đa: 200k

HSD: 01-05-2022

Mã giảm giá cho Shop

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Thương hiệu

Gửi từ

Kem siêu chống nắng SPF 50 + /PA +++ có cơ chế chống tia UV độc đáo và khả năng lọc tối đa tia UV, mang đến sự bảo vệ tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngăn chặn tia UV có hại với sự kết hợp lý tưởng của kem chống nắng vô cơ và hữu cơ. Thành phần Niacinamide và Persimmon Leaf Water tăng cường khả năng làm trắng và giữ ẩm tuyệt đối cho da. Sản phẩm này với công thức thế hệ mới không chứa paraben, kiểm soát dầu hiệu quả trên da, không gây bóng nhờn, thẩm thấu cao và sáng mịn da. Thành phần Tenamyd SUNSCREEN SPF 50 + /PA +++ 50g • Nước, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl methoxycinnamate... là các thành phần được tích hợp trong sản phẩm giúp tăng cường khả năng giữ ẩm và làm sáng da. Công dụng Tenamyd SUNSCREEN SPF 50 + /PA +++ 50g • Bổ sung dưỡng ẩm, tăng cường độ ẩm cho làn da • Ngăn chặn sự xâm hại của tia UV • Bảo vệ làn da tránh tác nhân gây hại • Tăng cường sự trắng mịn tự nhiên cho da • Tăng cường kiểm soát dầu nhờn trên da. Đối tượng sử dụng Tenamyd SUNSCREEN SPF 50 + /PA +++ 50g • Sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô sạm • Người muốn bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và bụi bẩn Hướng dẫn sử dụng Tenamyd SUNSCREEN SPF 50 + /PA +++ 50g • Làm sạch vùng da cần bôi kem • Lấy lượng kem vừa đủ thoa lên mặt hoặc cơ thể Lưu ý • Nên hoa kem trước từ 15 - 30 phút trước khi ra đường để kem thẩm thấu vào da. Thương hiệu: Tenamyd Canada - Tenamyd Cosmetic Sản xuất: Hàn Quốc. Nhà sản xuất: COSMAX INC. Địa chỉ : 27 Jeyakgongdan 1 - GII, 46 Jeyakgongdan 2 - GII, Hyangnam - Eup, Hwangseong-Si,Gyeoinggi - Do, Hàn Quốc. Nhà nhập khẩu : Công ty cổ phần TENAMYD COSMETIC Địa chỉ : Tầng 10 Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM #Tenamyd_Cosmetic #Tenamyd_Canada #tenamyd_kem_chống_nắng #tenamyd_luxury #tenamyd_fresh_white_sand #Tenamyd_chính_hãng #sữa_rửa_mặt_tenamyd_canada #kem_dưỡng_da_tenamyd_canada #tenamyd_kem_chống_nắng_trà_xanh #kem_chống_nắng_tenamyd #chống_lão_hóa_Tenamyd_Canada #kem_dưỡng_dành_cho_da_mụn_Tenamyd #Tinh_chất_chống_nắng_dạng_nước_Tenamyd #Huyết_thanh_chống_nắng_Tenamyd

Xem tất cả

buithimyhanh05

Kcn sd ok có nâng tone nhẹ kiềm dầu ổn, đây là lần t3 mình quay lại để mua sp r =]]]

2022-01-24 17:13

mekyky

Hình ảnh mang tính chất nhận xu vì mình mua lần thứ 2 để tặng chị. Nên hổng chụp đc Chị khen shop gói kĩ quá chừng luôn, giao hàng thì cực kỳ nhanh chóng luôn ❤️❤️❤️

2021-03-30 23:20

mekyky

Hàng chuẩn chek ra được mã vạch ,shop giao hàng nhanh chóng uy tín ,gói hàng vô cùng cẩn thận. Dùng hợp mình sẽ ủng hộ shop lâu dài luôn.

2020-12-24 18:20

Mua ngay

Skip to content

Trang chủ / Kem chống nắng

Thị trường bán: 500.000 

Kem chống nắng Tenamyd dạng huyết thanh Aqua Sun Serum là một sản phẩm được nghiên cứu dựa trên các công thức tiên tiến, hiện đại vượt trội nhất.

Huyết thanh chống nắng của Tenamyd với chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA+++ giúp tuyệt đối an toàn cho da, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Quy cách đóng gói: Chai 70ml

 Sản phẩm chính hãng 100%.

 Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

 Đổi trả hàng trong 7 ngày.

Miễn phí giao hàng toàn quốc.

 Phục vụ 24/24, 365 ngày trong năm.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Video liên quan

Chủ Đề