Kem dưỡng ẩm essance aqua moisture review

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi, chưa hỗ trợ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty TNHH Ti Ki

Contents

  • 1 Mỹ Phẩm Trang Điểm Essance
    • 1.1 Kem dưỡng Essance dạng gel có khả năng thấm hút tốt.
    • 1.2 Sản phẩm essancetinh chế thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.
    • 1.3 Essance CC Cream cùng những công dụng ấn tượng.

Mỹ Phẩm Trang Điểm Essance

Ban đêm là lúc nước da nghỉ ngơi, hồi phục nên đây là khoảng thời gian ‘vàng’ để khôi phục sức sống cho làn da.Dưỡng da ban đêm: Từ 22h tới 2h là thời giờ da thấm hút chất dinh dưỡng hiệu quả nhất. Vì thế, sử dụng kem dưỡng buổi tối là 1 cách thức để khôi phục lại sức sống cho làn da.

Đang xem: Kem dưỡng da ban đêm essance

Kem dưỡng Essance dạng gel có khả năng thấm hút tốt.

Chọn kem dưỡng da Essance loại gel: Với kết cấu mỏng nhẹ, sản phẩm sẽ nhanh chóng thấm hút vào da và chứa hàm lượng dưỡng chất đậm đặc. Kem dưỡng dạng gel sẽ “F5” làn da bạn chỉ sau 1 đêm với cảm giác mát nhẹ nhàng và không tạo cảm giác bết dính.

Sản phẩm essancetinh chế thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da.

Dưỡng ẩm liên tục cho da: Ngoài việc dùng kem dưỡng Essance vào ban đêm bạn nên cung cấp nước cho da trong suốt ngày dài. Quan trọng trong môi trường máy lạnh nơi công sở sẽ làm cho nước da trở nên xỉn màu, đổ dầu nhờn và lớp makeup bị sần sùi. Vì thế chai xịt khoáng Essance sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp các cô bạn bổ sung ẩm mà không làm hư lớp trang điểm.

Xem thêm: Kem Dưỡng Môi Elizabeth Arden, Kem Dưỡng Elizabeth Arden Eight Hour

Essance CC Cream cùng những công dụng ấn tượng.

Sử dụng CC Cream để cân bằng nước da: Ngoài việc chăm sóc da khỏe khoắn từ bên trong, 1 lớp makeup nền thật đều màu, sáng trong sẽ làm cho các cô bạn trở nên cuốn hút, ấn tượng mà vẫn tự nhiên. Bạn có khả năng tìm hiểu sản phẩm đa công dụng như Lacvert Essance Water Essence CC Cream với các ưu điểm như:Chức năng hiệu chỉnh sắc da: Những hạt màu thông minh giúp hiệu chỉnh các vùng da, cho bạn lớp nền đều màu như da thật. Vì CC Cream có chức năng tự hiệu chỉnh sắc màu phù hợp với mọi tông da nên bạn không phải lo lắng về gương mặt “trắng bệch”khi lỡ bôi kem hơi quá tay.Lớp kem nền tự nhiên và sáng mượt: Không chỉ là một sản phẩm make up giản đơn, Essance CC Cream còn chứa tinh dầu giữ ẩm – Water Essence cung cấpđộ ẩm cho da, làm cho nước da bạn trong mướt tràn đầy sức sống nhờ được dưỡng ẩm đầy đủ suốt ngày dài.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chị Em Cách Làm Kem Trắng Da Từ Aspirin Lên 3 Tông Sau 2 Lần

Mỹ phẩm đa năng: Ngoài hai công dụng chính kể trên, Essance CC Cream không chứa dầu nên bạn sẽ không phải lo ngại về những vết bóng dầu. Sản phẩm còn sở hữu độ chống nắng cao SPF 33, PA ++ làm cho bạn vừa trang điểm, chăm sóc da và bảo vệ da.

Điều hướng bài viết

Chắc các chị cũng đã từng nghe qua dòng sản phẩm Aqua mới của

Essance - Căng mịn như táo

vì dạo này quảng cáo cũng rầm rộ lắm. Quảng cáo nói rằng đây là dòng sản phẩm làm trắng da, dưỡng ẩm thích hợp với khí hậu VN mình...v/v..

Em đang phân vân muốn mua thử kem dưỡng da của hãng về xài...Lên mạng đọc reviews trên trang chủ của nó thì ôi thôi....bài nào cũng bay bướm, sặc mùi quảng cáo and không biết có bao nhiêu % là thật?? [ Vì viết reviews sẽ được nhận quà tặng mà....không xài sản phẩm mà chỉ cần ngồi tưởng tượng ra viết cũng được!].

Em sợ nó cũng giống như cái Ponds trắng hồng gì đấy..cũng quảng cáo dữ lắm nhưng...Khiếp!! Cũng may em chỉ dùng sample thôi đấy mà ngày hôm sau nổi mụn liền, mấy đứa bạn của e cũng bị như thế...

Tóm lại, ai đã dùng thử cái Essance Aqua này rồi thì cho em xin review "thật sự" ạh :Rose::Rose::Rose::Rose::Rose:

  • Làn da khô luôn đối mặt với tình trạng bong tróc và lão hóa, chính vì vậy, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm luôn là điều mà các cô nàng da khô cần phải làm. Dưới đây là 6 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô từ giá rẻ cho đến cao cấp bạn có thể tham khảo. Đang xem: Kem dưỡng ẩm essance có tốt không
    • Kem dưỡng ẩm Essance Aqua Moistrue
    • Cerave Facial Moisturizing Lotion
    • Gel dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream
    • Kem dưỡng ẩm Nuxe Rêve De Miel Ultra Comfortable Face Cream
    • Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinosource Intense Moisture Rescue Cream

Làn da khô luôn đối mặt với tình trạng bong tróc và lão hóa, chính vì vậy, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm luôn là điều mà các cô nàng da khô cần phải làm. Dưới đây là 6 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô từ giá rẻ cho đến cao cấp bạn có thể tham khảo.

Đang xem: Kem dưỡng ẩm essance có tốt không

Kem dưỡng ẩm Essance Aqua Moistrue

Kem dưỡng ẩm Essance Aqua Moistrue

Essance Aqua Moistrue có lẽ là dòng kem dưỡng ẩm giá rẻ rất quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ. Nó không những có mức giá bình dân mà còn mang lại hiệu quả khá ổn, đặc biệt là cho làn da khô. Essance Aqua Moistrue có thành phần được chiết xuất từ táo và nước biển sâu, với kết cấu kem lỏng, đây sẽ là dòng kem dưỡng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mịn và ngăn ngừa lão hóa da.

Giá tham khảo: 90.000 đ/40 gr

Cerave Facial Moisturizing Lotion

Cerave Facial Moisturizing Lotion là dòng kem dưỡng ẩm cực tốt cho da khô

Với các thành phần dưỡng ẩm hiệu quả như ceramides, hyaluronic acid, niacinamide…, Cerave Facial Moisturizing Lotion hứa hẹn sẽ mang đến tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời. Không những thế, dòng lotion này còn giúp sửa chữa các tổn thương da và duy trì chức năng bảo vệ tự nhiên của da. Mức giá của “em nó” cũng rất bình dân nên phù hợp với mọi đối tượng chị em phụ nữ.

Giá tham khảo: 390.000 VNĐ/ 90 ml

Gel dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Laneige không chỉ nổi tiếng khắp “năm châu” với sản phẩm mặt nạ ngủ độc đáo mà còn mang đến rất nhiều loại mỹ phẩm có chất lượng tốt khác. Đối với cô nàng da khô thì Gel dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream có lẽ sẽ là một sản phẩm tốt.

Xem thêm: Top 11 Kem Chống Nắng Clarins Có Dùng Được Cho Bà Bầu Và Các Lưu Ý Khi Dùng

Laneige Water Bank Gel Cream

Gel dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream có kết cấu dạng gel, thấm nhanh, thấm sâu và không gây nhờn rít, nó sẽ giúp da bạn được cấp ẩm hiệu quả, không còn tình trạng bong tróc da, dù là trong mùa hanh khô khó chịu.

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm Nuxe Rêve De Miel Ultra Comfortable Face Cream

Nuxe là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp rất nổi tiếng. Không chỉ nổi tiếng với những thỏi son dưỡng môi hiệu quả và mặt nạ thải độc da độc đáo, Nuxe còn mang đến cho chị em phụ nữ một dòng kem dưỡng ẩm tốt, đó chính là Nuxe Rêve De Miel Ultra Comfortable Face Cream.

Kem dưỡng da Nuxe Rêve De Miel Ultra Comfortable Face Cream

Dòng kem dưỡng này có bổ sung dưỡng chất lipit [dẫn xuất từ dầu hướng dương, ceramide dầu cây rum, dầu thực vật quý] giúp xoa dịu [với thành phần lúa mạch, dầu argan, bơ hạt mỡ], sửa chữa [mật ong] và bảo vệ da chống lại các ảnh hưởng từ bên ngoài cơ thể. Sản phẩm thích hợp cho da khô và da nhạy cảm.

Xem thêm: Tảo Biển Và Công Dụng Của Tảo Biển Trong Làm Đẹp, Làm Đẹp Bằng Tảo Biển

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinosource Intense Moisture Rescue Cream

Kem dưỡng ẩm Caudalie Vinosource Intense Moisture Rescue Cream

Caudalie cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm được yêu thích của nước Pháp hoa lệ. Dòng kem dưỡng ẩm Caudalie Vinosource Intense Moisture Rescue Cream với kết cấu dày, chất kem mềm mịn sẽ giúp bảo vệ làn da khô khỏi tình trạng nứt nẻ, bong tróc đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết, tăng cường chức năng rào cản của da. Đây sẽ là một sản phẩm cực kỳ tuyệt vời cho các cô nàng da khô.

Điều hướng bài viết

Chủ Đề