Kentoshi là gì

Sản phẩm được mua kèm

Viên uống Ribeto Shoji Takasi Kentoushi là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Ribeto Shoji, Nhật Bản. Viên uống với các thành phần nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất bảo quản, lành tính với người sử dụng, giúp hỗ trợ cân bằng lượng đường cho những người có lượng đường cao trong cơ thể.

Viên uống Ribeto Shoji Takasi Kentoushi

Ưu điểm nổi bật của viên uống Ribeto Shoji Takasi Kentoushi

  • Viên uống Ribeto Shoji Takasi Kentoushi có chứa các thành phần chiết xuất từ trà xanh, cà phê giúp hỗ trợ việc cân bằng đường huyết trong cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Bên cạnh đó, viên uống còn giúp hỗ trợ làm giảm tình trạng tê bì chân tay ở những người tiểu đường.
  • Đặc biệt, Ribeto Shoji Takasi Kentoushi còn chứa chất xơ không tan [Indigestible dextrin] có hiệu quả hỗ trợ hạn chế hấp thu đường trong bữa ăn.
  • Đông thời, sử dụng viên uống hỗ trợ cân bằng đường huyết Ribeto Shoji Takasi Kentoushi còn giúp giảm nguy cơ thừa cân, hỗ trợ làm giảm mỡ bụng hiệu quả.
  • Viên uống Ribeto Shoji Takasi Kentoushi không chứa đường, không chất bảo quản, không chứa gluten, sản xuất ở dạng viên giúp dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.

Thành phần của viên uống Ribeto Shoji Takasi Kentoushi

  • Viên uống hỗ trợ cân bằng đường huyết Ribeto Shoji Takasi Kentoushi có các thành phần chất xơ không tan [Indigestible dextrin], chiết xuất trà xanh, chiết xuất cà phê xanh và cellulose tinh thể.

Viên uống hỗ trợ cân bằng đường huyết Ribeto Shoji Takasi Kentoushi lọ 180 viên.

Đối tượng sử dụng viên uống Ribeto Shoji Takasi Kentoushi

  • Phù hợp với người trưởng thành
  • Những người muốn làm giảm lượng đường trong cơ thể
  • Những người muốn hỗ trợ, cải thiện sức khỏe, giảm tình trạng thừa cân.

Hướng dẫn sử dụng

  • Mỗi ngày uống từ 3 đến 6 viên, uống với nước ấm hoặc nước đun sôi để nguội. 

Lưu ý: 

  • Phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người có vấn đề khác về sức khỏe nên có sự tư vấn từ người có chuyên môn.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế nếu xảy ra bất cứ biểu hiện bất thường trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.

Mua viên uống hỗ trợ cân bằng đường huyết Ribeto Shoji Takasi Kentoushi chính hãng ở đâu

Chiaki.vn cam kết cung cấp viên uống hỗ trợ cân bằng đường huyết Ribeto Shoji Takasi Kentoushi và nhiều sản phẩm hỗ trợ người t.iểu đ.ường chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua Online hoặc đến mua trực tiếp theo địa chỉ:

Chi nhánh Hà Nội: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

Chi nhánh Tp Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0964.898.762

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Viên uống hỗ trợ cân bằng đường huyết Ribeto Shoji Takasi Kentoushi

Hãng sản xuất: RIBETO SHOJI

Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

Quy cách đóng gói: lọ 180 viên

Gía của viên uống hỗ trợ cân bằng đường huyết Ribeto Shoji Takasi Kentoushi: 1.325.000 VNĐ/Lọ.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng tuỳ thuộc cơ địa từng người

Vận chuyển toàn quốc. Thanh toán khi nhận hàng.

Thầy thuốc ưu tú: Bác sĩ Phan Thanh Dần. Cố vấn chuyên môn sản phẩm sức khỏe trên Chiaki.vn

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chủ Đề