Khâu tầng sinh môn kiêng quan hệ bao lâu

Sau quá trình sinh nở, vùng kín kém săn chắc, se khít giống thuở ban đầu. Điều này khiến nhiều chị em mất tự tin trong quan hệ vợ chồng. Chính vì vậy, nhu cầu thẩm mỹ tầng sinh môn ngày một tăng cao. Nếu thu hẹp tầng sinh môn kiêng quan hệ bao lâu? Cùng tham khảo thông tin có trong bài chia sẻ sau để tìm lời giải đáp cho mình. 

1. Đối tượng thích hợp thu hẹp tầng sinh môn

Âm đạo phụ nữ khi trải qua quá trình sinh thường và nhiều năm hoạt động tình dục dễ bị giãn rộng, môi bé môi lớn phì đại. Tình trạng này khiến chị em mất hứng thú, tự ti trong quan hệ tình dục. Phương pháp thu nhỏ tầng sinh môn được xem là biện pháp hữu hiệu cải thiện toàn bộ khuyết điểm này. 

Màu sắc cũng như hình dáng “cô bé” trở nên hoàn hảo hơn, cải thiện đời sống tình dục, tăng chức năng sinh lý cho nữ giới. Đây chính là bí quyết giúp các chị em giữ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng phù hợp để tạo hình tầng sinh môn. Một số đối tượng nên thực hiện thủ thuật này gồm: 

Âm đạo phụ nữ khi trải qua quá trình sinh thường dễ bị giãn rộng

– Môi bé, môi lớn của phụ nữ bị phì đại

– Môi lớn, môi bé có kích thước nhăn nheo, quá dài

– Lỗ âm đạo rỗng

– Khi rạch tầng sinh môn bị sẹo xấu, sẹo lồi, không khâu tầng sinh môn thẩm mỹ ngay

– Sai lệch cấu trúc tầng sinh môn do bị sa tử cung

– Ống âm đạo rộng do nhiều lần quan hệ tình dục, sinh con hoặc bẩm sinh

– Mong muốn cải thiện hơn chuyện chăn gối vợ chồng

– Do tai nạn hoặc chấn thương khiến âm đạo tổn thương

Ngoài những trường hợp trên, những đối tượng sau không nên thu hẹp tầng sinh môn: 

– Trong chu kỳ kinh nguyệt

– Đang mang thai

– Mắc bệnh như đái tháo đường, lao, tim mạch,…

– Vùng kín nhiễm khuẩn, viêm nhiễm, nhiễm nấm,…

– Tâm lý có triệu chứng bất ổn

2. Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn đau hay không?

Khâu tầng sinh môn mấy ngày hết đau? Hầu như chị em nào trước khi phẫu thuật đều có tâm lý sợ đau. Thực tế, bạn không cần quá lo về điều này bác sĩ thẩm mỹ trước lúc thực hiện sẽ tiêm tê giảm tình trạng khó chịu hoặc đau đớn. Tuy nhiên, sau phẫu thuật thuốc tê hết, một vài ngày đầu tiên bạn có thể cảm thấy đau. Nguyên nhân là do phản ứng tự nhiên sưng bầm của cơ thể. 

Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn chỉ bớt đau khi còn thuốc tê

Để giảm bớt đau đớn, chị em chườm mát hoặc chườm ấm. Bên cạnh đó, tuân thủ uống thuốc đúng chỉ dẫn từ bác sĩ. Có như vậy tầng sinh môn sau phẫu thuật mới nhanh hồi phục. Trong thời gian đầu sau phẫu thuật, chị em nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh hoặc đi lại nhiều ảnh hưởng xấu tới vết thương. 

3. Mẹo chăm sóc vùng kín sau phẫu thuật tầng sinh môn

Việc thu hẹp tầng sinh môn kiêng quan hệ bao lâu còn phụ thuộc vào việc chăm sóc hậu phẫu được xem là công đoạn cuối giúp “cô bé” nhanh lành, sớm trở lại trạng thái bình thường. Sau quá trình thu hẹp tầng sinh môn khoảng 7 – 10 ngày, chị em nên quay lại viện cho bác sĩ cắt chỉ. Đồng thời tự chăm sóc vết thương đúng chỉ dẫn tại nhà. 

Để quá trình vết thương phục hồi nhanh, giảm đau hiệu quả chị em cần chú ý một số mẹo sau: 

– Uống thuốc đúng chỉ dẫn từ bác sĩ để giảm đau và sưng 

– Dùng nước muối sinh lý vệ sinh vùng kín, sử dụng khăn mềm để lau nhẹ. Bên cạnh đó, luôn giữ vị trí này khô thoáng, tránh nhiễm khuẩn.

– Không nên mặc quần quá bó sát, nên chọn loại rộng thoáng

– Sau phẫu thuật tránh hoạt động mạnh, đi lại quá nhiều

Khâu tầng sinh môn nên kiêng ăn gì? Kiêng ăn một số thực phẩm khiến vết thương lâu lành, gây sưng ngứa như thịt gà, rau muống, bò, đồ nếp,…

– Bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe, giàu dinh dưỡng

– Tái khám vùng kín đúng lịch đã hẹn trước với bác sĩ

4. Giải đáp thu hẹp tầng sinh môn kiêng quan hệ bao lâu?

Thu hẹp tầng sinh môn kiêng quan hệ bao lâu là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra. Sau cuộc phẫu thuật này, thông thường bạn nên dành thời gian nhiều để nghỉ ngơi, giúp ổn định và mau lành vết thương. Theo khuyến cáo của bác sĩ, chị em nên tránh quan hệ vệ chồng trong tối thiểu một tháng hoặc 6 – 8 tuần tùy vào cơ địa mỗi người.

Tham khảo: khâu thẩm mỹ tầng sinh môn có đau không

Tham khảo: trị thâm vùng kín bằng laser bao nhiêu tiền

Giải đáp thu hẹp tầng sinh môn kiêng quan hệ bao lâu?

Những phụ nữ cơ địa xấu phải kiêng cẩn thận và lâu hơn. Khoảng thời gian này sẽ giúp “cô bé” hồi phục. Nếu quan hệ quá sớm dễ khiến “vùng kín” bị rách các lớp mô và cơ âm đạo. Bạn tình cũng cần làm quen với cô bé sau cuộc tiểu phẫu tầng sinh môn. 

Do đó, các chị em hãy tuân thủ cũng như kiêng khem đúng với lời khuyên từ các bác sĩ. Bạn cần lưu ý, trong các lần quan hệ đầu tiên sau thẩm mỹ cần thực hiện nhẹ nhàng, động tác không quá mạnh. 

5. Địa chỉ uy tín nên chọn để thu hẹp tầng sinh môn

Hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện triển khai dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn, giá thành phải chăng nhất thì bạn nên tìm đến Dr. Robert Bùi. Mọi thiết bị y tế, cơ sở vật chất tại đây đều hiện đại, khang trang, vô trùng vô khuẩn đúng chuẩn. 

Đặc biệt, với kỹ thuật và tay nghề cao, đội ngũ bác sĩ tại Dr. Robert Bùi sẽ giúp cuộc phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín an toàn, nhanh chóng. Họ đều là những người kiến thức vững, tay nghề cao, nhiều năm tu nghiệp tại Thái Lan. Dr. Robert Bùi đã hoàn thành không ít các ca thẩm mỹ vùng kín từ tình trạng nhẹ đến nặng. Từ đó, trả lại cho chị em phụ nữ sự tự tin khi thăng hoa cùng bạn tình. 

Dr. Robert Bùi quy tụ nhiều bác sĩ thẩm mỹ tay nghề giỏi

Chi phí thăm khám tại Dr. Robert Bùi luôn được công khai, niêm yết. Chính vì vậy, quý khách hàng khi đến với Dr. Robert Bùi – địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín sẽ không lo tình trạng chặt chém. Với sự khéo léo, cẩn thận, làm việc đúng quy trình nên vết thương của bạn sẽ mau lành, không ảnh hưởng quá lâu đến chuyện quan hệ tình dục. 

Như vậy, thu hẹp tầng sinh môn kiêng quan hệ bao lâu còn tùy theo tình trạng, cơ địa mỗi chị em. Tuy nhiên, với bàn tay của bác sĩ Bùi Hải Nguyên cùng đội ngũ y bác sĩ tại Dr. Robert Bùi, vùng kín chị em sẽ nhanh chóng hồi phục hơn, đảm bảo không ảnh hưởng tới chất lượng sinh hoạt của bạn.

Mọi thông tin chi tiết, chị em có thể truy cập vào website drhainguyen.vn để tìm hiểu cụ thể và kết nối với hotline 0869628688/ 0869858688. Hoặc gửi phản hồi qua email  để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Video liên quan

Chủ Đề