Kỹ thuật lái ô tô

  • Trang chủ
  • Hướng dẫn sử dụng & Kinh nghiệm lái xe
  • Những kỹ thuật lái xe chuyên nghiệp giúp bạn lái xe an toàn hơn

Những kỹ thuật lái xe chuyên nghiệp giúp bạn lái xe an toàn hơn

An toàn giao thông là một vấn đề được quan tâm ở khắp nơi trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những tay lái xe chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm thường có những kỹ thuật riêng để bảo vệ an toàn của mình ngay cả khi tham gia giao thông và trên trường đua. Vậy tại sao chúng ta không học tập một số kỹ thuật từ các "chuyên gia" này? Infographic sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số kỹ thuật lái xe chuyên nghiệp từ các chuyên gia, từ đó chúng ta có thể áp dụng để bảo đảm an toàn tính mạng cho bản thân cũng như gia đình trong mọi chuyến đi.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ [giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!] Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty [công ty Mỹ] là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bài viết mới cập nhật:

Cách lái xe số tự động, số sàn lên dốc, đổ đèo, ôm cua & vượt xe an toàn

Kinh nghiệm lái xe từ chuyên gia

kỹ thuật lái xe đỉnh cao

 Theo CI

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • ngochoi

    Bài viết: 5

  • Hoàng Tuấn

    0933665808

    Bài viết: 410

  • Thanh Trường

    0938 38 7345

    Bài viết: 88

    Bảo dưỡng khi xe ngập nước

    Một rủi ro khó tránh trong mùa mưa cho các bạn đi ô tô ở thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội là nước có thể tràn vào trong xe, ảnh hưởng đến hệ thống nội thất xe. Gặp phải những trường hợp này, bạn phải bảo dưỡng như thế nào?

  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Hướng dẫn câu bình khi xe bị hết điện

    Bình ắc quy trên xe hết điện là sự cố rất phổ biến trên xe ô tô, và việc câu bình để kích nổ là khái niệm ai cũng biết. Tuy nhiên, để câu bình xe đúng nguyên tắc và kỹ thuật không phải tài xế nào cũng nắm vững và xử lý đúng đắn.

  • shelbygt

    Bài viết: 43

    Những nguyên nhân khiến xe bị rung lắc khi chạy

    Việc lướt xe trên đường cao tốc mà lại không khác mấy như khi offroad ở những cung đường gồ ghề là cảm giác chẳng mấy dễ chịu. Hiểu được vấn đề đó, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn phần nào khắc phục được sự phiền toái này.

  • Khoa NX

    Bài viết: 1357

    Bước xuống xe ô tô - Tưởng dễ mà khó

    Việc lên xuống xe ô tô tưởng chừng như rất dễ nhưng lại rất nguy hiểm nếu ta không cẩn thận. Mời các bạn xem qua những mẹo nhỏ sau đây để việc bước xuống xe ô tô dễ dàng và an toàn hơn nhé.

  • Widowmaker

    Bài viết: 107

    Hướng dẫn các bước đỗ xe cho người mới lái

    Đỗ xe luôn được đánh giá là thử thách lớn đối với những người mới lái xe. Có 3 tình huống chỉnh khi đỗ xe là đỗ xe chéo góc, đỗ xe vuông góc và đỗ xe song song. Bài viết này sẽ tổng hợp lại các phương pháp đỗ xe thực tế cho từng dạng tình huống.

  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Những lỗi nguy hiểm của lái xe Việt trên cao tốc

    Khi đường cao tốc đang dần phổ biến tại Việt Nam, không ít lái xe vướng phải rất nhiều lỗi gây nguy hiểm cho chính mình và cộng đồng. Dưới đây là một số lỗi nguy hiểm phổ biến và kinh nghiệm, giúp chúng ta an toàn hơn khi lái xe trên đường cao tốc.

  • Khách hàng

    Bài viết:

Chủ Đề