ladie là gì - Nghĩa của từ ladie

ladie có nghĩa là

Một cái gì đó hầu hết đàn ông không điều trị phải.

Ví dụ

Tôi biết cách điều trị một người phụ nữ.

ladie có nghĩa là

Một Masterpeice đã tạo ra bởi Chúa ...

Ví dụ

Tôi biết cách điều trị một người phụ nữ.

ladie có nghĩa là

Một Masterpeice đã tạo ra bởi Chúa ...

Ví dụ

Tôi biết cách điều trị một người phụ nữ.

ladie có nghĩa là

Một Masterpeice đã tạo ra bởi Chúa ...

Ví dụ

Tôi biết cách điều trị một người phụ nữ.

ladie có nghĩa là

Một Masterpeice đã tạo ra bởi Chúa ... U Guys Betta đối xử với Yo Lady phải hoặc cô ấy sẽ lên và rời khỏi Yawl Skank Ass! Một thanh lịch và người phụ nữ tốt bụng sử dụng nữ tính của mình trong cách có thể trang nghiêm và đáng yêu nhất nhất có thể. T? Cô gái mũ một người phụ nữ thực Một trong những điều tốt nhất trên thế giới Một phụ nữ mà bạn thực sự quan tâm. Từ đồng nghĩa của wifey. Đối diện với cuốc. U phải điều trị ur lady tốt. "Lady" là một tiêu đề xác định một người phụ nữ yêu thương thanh lịch, những người sử dụng nghi thức và ngoại giao trong cả hai vấn đề công cộng và tư nhân ".
Vẻ đẹp của cô đến từ bên trong.
Cô ấy có một công ty Bridle trên cảm xúc của cô ấy và thực hiện bản thân với trí tuệ.
Cô ấy khiêm tốn và cô ấy quyết đoán; sử dụng phân biệt và sự kiên nhẫn trong tất cả mọi thứ.
Với những lỗi lầm và sai lầm, cô trỗi dậy trong sự khiêm nhường và kiên trì. Cô xin lỗi khi nhận ra một sai lầm hoặc gây ra hành vi phạm tội.
Cô ấy làm như vậy bởi vì một người phụ nữ gặp nhau mỗi ngày yêu cầu một cách thích hợp nhất có thể với bất kỳ tài nguyên bên trong và tài nguyên bên ngoài mà cô ấy có sẵn cho cô ấy vào bất kỳ ngày nào.

Ví dụ

Cô ấy quan tâm và yêu thương đối tác của mình và những người khác.
Không khổ hạnh cũng không ích kỷ. Cô ấy không được ý kiến ​​như những đánh giá và kết luận của cô ấy dựa trên sự thật sau những quan sát cẩn thận. Cô ấy tôn trọng. Thông minh, trung thực, hài hước, xuống trái đất, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng mạnh mẽ.
Cô ấy tha thứ và không tìm kiếm ý chí xấu trong trái tim hoặc bằng lưỡi.
Cô ấy ăn mặc khiêm tốn mà không thu hút nhiều sự chú ý đến bản thân và đặc biệt là không cho cô ấy quyến rũ nữ tính. Cô ấy là khéo léo, chiến lược và cẩn thận. Cô nhận ra tầm quan trọng của việc không làm việc quá sức hoặc hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân mình.
Cô ấy hỗ trợ sự nghèo khổ.
Cô ấy không sợ cuộc sống và thức dậy mỗi ngày để làm việc. Cô ấy không quan trọng nhưng khá có ý thức về lòng tự trọng. Tiền và hời hợt không thúc đẩy các quyết định hoặc đối xử của người khác. Tôn tạo khác của một nhân vật phụ nữ:
Cô ấy là một Servant và phục vụ niềm vui nhưng vẫn biết đó là từ vẻ đẹp của trái tim cô ấy không phải từ nghĩa vụ. Cô ấy không tự phụ hoặc phô trương.
Cô ấy lôi cuốn và đã học được nghệ thuật thuyết phục.
Tự kiểm soát, đã sẵn sàng, quyến rũ, chấp nhận bản thân và những người khác trong ánh sáng cân bằng, thương xótkhéo léo khi đối phó với các tình huống khiến người khác hoặc bản thân trong một ánh sáng tiêu cực. Không khoan nhượng với các giá trị của mình, cẩn thận với sự lựa chọn từ ngữ của mình. Nói mềm và chậm và rõ ràng trong của cô ấy. Cô ấy sẵn sàng không có câu trả lời ngay lập tức để tìm một giải pháp thích hợp và có đủ thời gian để phân tích và tính toán phản ứng năng suất cao nhất. Từ bi và đam mê nhưng dành riêng trong cách thức và nơi cô ấy thể hiện niềm đam mê của mình.

ladie có nghĩa là

Cô ấy không lăng nhăng hoặc không chung thủy với đối tác của mình, bất kỳ sự sắp xếp nào họ có là không bị phá vỡ thông qua lừa dối mà là thông qua sự trung thực và với sự tinh tế nếu đó là thay đổi. Cô ấy biết cô ấy vấp ngã và không hoàn hảo nhưng sự hoàn hảo không phải là mục tiêu của cô ấy, tuy nhiên cô ấy làm việc hướng tới là phiên bản tốt nhất có thể của chính mình mà cô ấy có thể và cô ấy biết đó là một nỗ lực trọn đời.

Ví dụ

Cô ấy là nữ tính vượt quá một bóng tối của một sự nghi ngờ.

ladie có nghĩa là

Bất kỳ phụ nữ là một người phụ nữ hoặc sẽ là một người phụ nữ làm việc và không phải là bẩm sinh, đó là một thực hành, một nghệ thuật tốt và tập trung và xem xét.

Ví dụ

Một tiêu đề chính thức cho một người phụ nữ có địa vị xã hội cao. Cũng được sử dụng như một thuật ngữ trìu mến của một người đàn ông / phụ nữ cho bạn gái hoặc vợ của mình.

Tuy nhiên, ngôn ngữ tiếng Anh thích sử dụng "Madame mượn" Madame chứ không phải là tiếng Anh bản địa "người phụ nữ của tôi". Don Quixote: "Người phụ nữ của tôi!"
Aldonza: "Tôi không người phụ nữ của bạn! Tôi không phải là một người phụ nữ!"

ladie có nghĩa là

Thường được nói khi cố gắng ổn định ít nhất hai hoặc nhiều con cái trong một cãi nhau.

Ví dụ

Jessica: Bạn là một con đĩ, Stacy

ladie có nghĩa là

A word used to describe a strong, independant, and feminine woman. A woman that is self sufficient and also nurturing. An attractive, yet humble woman. A striking woman, able to hypnotize men with her manner and intelligence.

Ví dụ

Stacy: Ít nhất tôi đã không mút toàn bộ đội bóng đá

ladie có nghĩa là

a girl or women

Ví dụ

Chad: Ladies Ladies! Hãy bình tĩnh.

Chủ Đề