Lấy lại tin nhắn Viber đã xóa trên iPhone

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên viber

Cách dễ dàng và đơn giản độc nhất vô nhị để mang lại lời nhắn Viber lúc bị xóa là khôi phục từ bản sao giữ. Tham mê khảo tiếp nội dung bài viết sau đây của web5s.com.vn.vn nhằm tò mò chi tiết công việc triển khai nhé.

Bạn đang xem: Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên viber


khi tin nhắn bên trên Viber bị xóa thì cần làm cho núm nào để mang lại? vì chưng chính là phần lớn lên tiếng cực kì đặc biệt quan trọng, bài viết tiếp sau đây web5s.com.vn.vn vẫn khuyên bảo các bạn cách mang lại lời nhắn Viber khi bị xóa.

Lấy lại tin nhắn Viber đã xóa trên iPhone

Lấy lại tin nhắn Viber đã xóa trên iPhone

Nếu tùy lựa chọn ko hiển thị, chúng ta truy vấn Settings (sở hữu đặt) =>Viber Backup (sao lưu Viber) => thừa nhận chọn tùy lựa chọn Restore (khôi phục).

Xem chi tiết tệp tin sao lưu giữ, sau đó dìm lựa chọn Restore lần nữa nhằm khôi phục cuộc chat chit, tin nhắn Viber bị xóa.

2. Lấy lại tin nhắn Viber đang xóa bên trên iPhone

Giống nhỏng bên trên những trang bị Android, nhằm phục sinh tin nhắn sẽ xóa bên trên iPhone các bạn sẽ cần kích hoạt iCloud với link thông tin tài khoản iCloud với Viber.

Thực hiện tại theo công việc dưới đây:

Cách 1: Sao giữ lời nhắn, cuộc truyện trò Viber bên trên iPhone

Để sao lưu giữ lời nhắn, cuộc chat chit Viber trên iPhone, trước tiên msinh hoạt ứng dụng Viber =>Settings (sở hữu đặt) =>Viber Backup (sao giữ Viber) =>Backup (sao lưu). Hình như nếu như muốn tự động sao lưu lại tin nhắn Viber, bạn lựa chọn tùy lựa chọn Auto lớn Backup (tự động hóa sao lưu).

Xem thêm: 18 Ảnh Bìa Ý Tưởng - 37 Ảnh Bìa Facebook ĐẹpÝ Tưởng

Lấy lại tin nhắn Viber đã xóa trên iPhone

Một lưu ý bé dại là phải đảm bảo thông tin tài khoản iCloud của chúng ta tất cả đủ dung tích trống để lưu trữ các cuộc trò chuyện Viber.

Cách 2: Lấy lại lời nhắn Viber bị xóa

Để phục sinh tin nhắn Viber trường đoản cú bạn dạng sao lưu lại, yêu cầu đảm bảo an toàn ai đang áp dụng tài khoản iCloud được links với Viber bên trên iPhone của bản thân mình. Cách tiếp sau truy cập iCloud Settings (thiết lập iCloud) cùng kích hoạt tùy chọn iCloud Drive.

Tip: Để thiết lập áp dụng Viber mang đến iPhone về lắp thêm và cài đặt, chúng ta truy cập tại đây.

=> Link download Viber mang đến iPhone

Tiến hành setup lại Viber trên điện thoại iPhone của chúng ta với links với thuộc một trong những điện thoại. Ứng dụng vẫn tự động hóa phân phát hiện những bản sao lưu hiện nay có với gửi thông báo cho mình.

Lấy lại tin nhắn Viber đã xóa trên iPhone

Nhấn lựa chọn Restore (khôi phục) để bước đầu quy trình Phục hồi tin nhắn đang xóa.

Lưu ý: đề xuất bảo đảm ai đang sử dụng liên kết Internet bất biến để quá trình Phục hồi ra mắt không biến thành cách trở.

Xem thêm: Đoán Xem Rapper Việt Nam Ai Được Yêu Thích Nhất? Những Bài Hát Hay Nhất Của Karik

https://web5s.com.vn/cach-lay-lai-tin-nhan-viber-khi-bi-xoa-59243n.aspx Trên đấy là giải pháp mang lại tin nhắn Viber lúc bị xóa. Hy vọng bài viết bên trên trên đây của web5s.com.vn.vn đang cung cấp cho chính mình các công bố có lợi. Dường như độc giả hoàn toàn có thể đọc thêm một số trong những bài viết khác đang bao gồm bên trên web5s.com.vn.vn nhằm đọc thêm bí quyết đem lại tin nhắn Zalo , Phục hồi tin nhắn trên Zalo bị xóa.

Viber là ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí thông qua internet, kết nối mọi người lại với nhau. Bạn có thể gửi tin nhắn mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. 

  • Sao lưu tin nhắn Viber để không bị mất dữ liệu.
  • Khôi phục tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản và dễ dàng trên điện thoại có hệ điều hành Android và iOS.

Bài viết này được hướng dẫn trên Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime và iPhone 6

a. Hướng dẫn nhanh sao lưu khôi phục tin nhắn Viber trên điện thoại có hệ điều hành Android

  • Cách sao lưu tin nhắn Viber

Mở ứng dụng Viber, nhấn vào Thêm chọn Cài đặt > Nhấn vào Tài khoản và chọn Sao lưu Viber > chọn Tại đây để kết nối với tài khoản Google Drive bạn đã sao lưu tin nhắn Viber trước đó > Chọn tài khoản Drive và chọn Đồng ý > Chọn Sao lưu

  • Các khôi phục tin nhắn Viber

Mở ứng dụng Viber, nhấn vào Thêm chọn Cài đặt > Nhấn vào Tài khoản và chọn Sao lưu Viber > chọn Tại đây để kết nối với tài khoản Google Drive bạn đã sao lưu tin nhắn Viber trước đó > Chọn tài khoản Drive và chọn Đồng ý > Chọn Khôi phục > Chọn Khôi phục ngay

b. Hướng dẫn chi tiết sao lưu khôi phục tin nhắn Viber trên điện thoại có hệ điều hành Android

Bước 1: Mở ứng dụng Viber, nhấn vào Thêm biểu tượng ba gạch ngang và chọn Cài đặt.

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy nhấn vào Tài khoản và chọn Sao lưu Viber

Bước 3: Cách làm này sẽ sao lưu dữ liệu tài khoản Viber thông qua tài khoản Google Drive, bạn hãy chọn Tại đây để kết nối với tài khoản Google Drive bạn đã sao lưu tin nhắn Viber trước đó. Và chọn tài khoản Drive và chọn Đồng ý

Bước 4: Bạn chọn Sao lưu để sao lưu tin nhắn Viber.

c. Hướng dẫn khôi phục tin nhắn Viber

Bạn làm tương tự từ bước 1 đến được 3 cách sao lưu tin nhắn Viber ở trên. Sau đó, chọn vào Khôi phục, sau đó Khôi phục ngay

a. Hướng dẫn nhanh sao lưu khôi phục tin nhắn Viber trên điện thoại có hệ điều hành iOS

  • Vào Setting và mở iCloud, bật tính năng iCloud Drive và kích hoạt cho ứng dụng Viber > Mở ứng dụng Viber và nhấn vào mục Thêm và chọn Cài đặt > Chọn Tài Khoản và chọn Sao lưu Viber > Chọn Sao lưu
  • Khi thay đổi thiết bị hoặc số điện thoại đăng nhập tài khoản Viber, bạn hãy bật tính năng iCloud Drive và kích hoạt cho ứng dụng Viber > Mở ứng dụng Viber và chọn Khôi phục ngay

b. Hướng dẫn chi tiết sao lưu khôi phục tin nhắn Viber trên điện thoại có hệ điều hành iOS

Bước 1: Để sao lưu được tin nhắn trên thiết bị có hệ điều hành iOS, đầu tiên, bạn cần kích hoạt tính năng sao lưu dữ liệu iCloud Drive cho tài khoản Viber bằng cách vào Setting và mở iCloud

Sau đó, bật tính năng iCloud Drivekích hoạt cho ứng dụng Viber.

Bước 2: Mở ứng dụng Viber trên điện thoại, bạn hãy nhấn vào mục Thêm và chọn Cài đặt

Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy chọn Tài Khoản, và chọn Sao lưu Viber.

Bước 4: Bạn chọn Sao lưu để sao lưu tin nhắn Viber. 

Hoặc chọn Tự động sao lưu rồi chọn thời gian muốn sao lưu tự động.

c. Hướng dẫn khôi phục tin nhắn Viber

Khi bạn thay đổi số điện thoại đăng ký tài khoản Viber hoặc đổi thiết bị sử dụng ( cùng chung tài khoản iCloud). Khi bạn kích hoạt tính năng sao lưu dữ liệu iCloud Drive cho tài khoản Viber. Khi bạn mở ứng dụng Viber sẽ có thông báo khôi phục dữ liệu. Bạn hãy bấm vào Khôi phục ngay

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách sao lưu khôi phục tin nhắn viber trên điện thoại chỉ với vài bước đơn giản. Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho các bạn. Nếu có gì thắc mắc, hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé. Chúc các bạn thành công!