lemanai là gì - Nghĩa của từ lemanai

lemanai có nghĩa là

Các ma cô thú vị nhất có, không Marky Mark, người cai trị hành tinh chảy nước dãi. Ông trị vì tất cả nam và nữ, đặc biệt là phụ nữ. Anh ấy là một cậu bé cao lớn với mái tóc dài ngon lành và mặc dù anh ấy có vẻ như anh ấy quá tuyệt đối với bạn, có lẽ anh ấy là như vậy. Anh ta có hai "người hầu cá nhân" tên là Carmello và Nathaniel. Carmello là người phục vụ cá nhân yêu thích của anh ấy. Nathaniel chỉ ở đó kể từ khi anh ta bị bỏ lại ở đó kể từ khi anh ta bị bỏ lại ở đó trong các mẹ anh ta đã chết khi cô đã vượt qua "Thử thách Cheetos nóng 10.000 calo!" một ngày nào đó. Anh ấy cũng có một Buddy Boy Buddy Boy [Tạm dừng] TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI KANYE TÂY BFB DA PACMAN TEEJAYX6 Manapua Man yêu người bạn thân nhất tên là Elijah. Anh ta cũng có một bộ phim hài/rap và/hoặc bộ ba và podcast trong hội thảo có tên, "Alvin và Pimpmunks được đăng ký thương hiệu." Anh ấy về cơ bản là nhân vật tốt nhất để có được khi yêu cầu sự thống trị của Manapua Man. Anh ấy là một loại niga tuyệt vời không có boofy boofy.

Thí dụ

Carmello: Bạn muốn tôi làm gì với các khối đường còn sót lại mà tôi nhận được từ việc làm sạch?
Lemanai: Chỉ cần cho chó ăn!
CARMELLO: Tôi xin lỗi người đàn ông lớn mạnh mẽ toàn năng dễ bị tổn thương về mặt xã hội vào đúng thời điểm và không sợ có một khoảnh khắc dễ bị tổn thương đúng lúc không giống tôi với con chó cái của tôi.
Lemanai: Shut Up đã Carmello!
Carmello: Vâng thưa ngài, tôi xin lỗi!
Elijah: Haha, Yessir. Hãy quỳ xuống Naker và gọi tôi là em bé [tạm dừng] Sike không ai như yo punk ass bitch ass mark ass ngu ngốc ass ass manapua người đàn ông yêu ol terio từ popeyes ol "et bone cuốc" yêu thương 34 ass kỳ lạ ass wraith là waifu không có bạn bè lo lắng xã hội bạn cần một nhà trị liệu để nói chuyện vì bạn không có bạn bè haha ​​cô đơn nigga chỉ có âm hộ bạn nhận được là sẹo và bạn ra khỏi ol không có bạn bè Những người bạn với Yo Study Islander đã ass đóng cửa trước khi tôi đánh bom hòn đảo của bạn Hawaii ngu ngốc.
*Trong khi đó*
Nathaniel: Thời gian để ăn thử thách "10,00 calo của tôi" hoặc như tôi muốn gọi nó là thử thách "The Nathaniel Everyday"!

Chủ Đề